Kabanata 12

1 0 0
                                    

Babae.

"You mean... Sex? " Tumango ako.

Ngumisi ito't binaklas ang suot na polo shirt. Oh shit. Ang bilis n'yang bumigay! Nanlaki ang mata ko't gulat na gulat sa pagiging agresibo nito. Hindi pa man ako nakakahuma'y lumapit ako sa kanya't pinigilan siya sa tangka.

"Chill ka lang! " React ko sa kanya.

Dumilim ang mukha nitong nasinagan ng araw.

Isang lunok ang ginawa ko't muling napadasal sa isip. Hindi ko naman alam na se-seryosohin niya e?! Hindi ko naman alam na mabilis s'yang bumigay? Agad-agad? Hindi lang ata puso ang nabuksan... May mabubuksan pang mas masarap sa pakiramdam...

"Ssen! " Nanlaki ang mata.

Maging siya'y natigilan. "Ano 'yon? "

"Baka ni-rape ka na d'yan ng hindi namin alam ha? " Hayop Rivo! Wala pa! Mangyayari palang! Kung hindi siya, ako ang gagawa. Swear. May warakang magaganap.

Ibinalik ko ang pagkakatakip sa katawan nito. At dahil basa ito'y hindi naman ako nahirapan. "Anong ginagawa mo? "

"Ituloy nalang natin sa kubo? " Sa kubo kung saan naninirahan ang mga Grande.

"Ang alin? " Nagtaka pa.

"Iyong pakikipagtalik! "

"Huh? " Inis nitong tinanggal ang suot. "Wala akong planong makipagtalik sa'yo 'no? "

Ako naman ang napatanga?

Isinabit sa aking balikat. Tinakpan ang aking dibdib. Bumaba ang tingin ko nang ayusin nito ang pagkakabutones sa aking hubad na katawan.

Mula sa collarbone... Pababa sa dibdib na bumakat. Nag init akong bigla.

Tumingin muli sa kanya't mas tumapang pa ang mukha nito na para bang may nilalabanang sarili. Maging ako'y naaapektuhan hanggang sa bumaba sa aking t'yan, muling bumakat. Isang mainit na buga ng makababa ito sa aking puson.

Hinawakan ko ang kamay nitong parang napaso. "Sigurado ka bang hindi ka interesado? "

"Halos lahat ng lalaki'y interesado sa katawan ng babae "

"E, Iyong sa katawan ko? "

Sinagot niya ako ng kilos nang binutones nito ang dulong bahagi.

Napamura ako dahil bumakat ang hindi dapat bumakat.

Dinistract ang aking sarili sa pagtitig sa kanyang alagang katawan. Ako ata ang inaakit ng kanyang katawan? Bakit ba ang ganda ng lahi nila? Kahit katawan lang ay hindi na ako lugi pero iba talaga! Iba-ibang talaga siya sa mga lalaking nakilala ko. Hindi ko man tipo ang mga playboy, mukhang nagugustuhan ko na ngayon.

Iba ang epekto niya sa aking sistema.

Binabaliw niya ako. Masama ito.

"Gusto mo bang umakyat kami d'yan? "

Ibinalik sa taas dahil kahit bakat 'yong baba, may takip pa rin.

"Thank you rito " Mahina kong sambit. "Mga hubad din 'yong mga pinsan ko. I think you need to go? "

"How about you? "

"I'm fine " Tumingin sa polo niya't ngumisi. Nagtaka ako. Hindi man magsalita'y para bang napaisip siya na ikinangisi niya rin sa huli.

"Bakit? "

"Nothing "

Nothing pero meron? "Gusto mo bang tayong dalawa nalang ang umalis? "

Burncamino (A war between Buencamino family and a Sepe family)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon