Chapter 31

1.6K 37 5
                                    

Psycho

Lumingon ulit ako, hinanap ng aking mata si Jacobi pero wala siya roon. Tumingin ako kay Sabrina, she gave me an irritated look. I sighed and followed her.

I wish my decision were right. Sana nga hindi nila ako saktan. Half of me is telling telling that I should know about this part, or else I will regret it.

Kahit na matagal ko siyang nakasama, he remained mysterious and hideous. Kailangan kong malaman ang parteng ito. Hindi ko pwedeng takbuhan 'to. His destruction. Ayokong masira siya, at ayokong ako ang maging dahilan no'n, o kahit sino.

Nagpatuloy ako sa pagsunod kay Sabrina. She like Jacobi, I know it. Siguro matagal na. She's pretty, could even pass a Victoria secret model. With her naturally curled long hair, height and features that model possess. Bakit hindi ito nagustuhan ni Jacobi? At bakit ko yun tinatanong? Imagining Jacobi kissing another woman, holding other's waist and falling inlove with another girl made my heart shatter, my insides churn and my world destroy. Hindi ko dapat ibigay ang buong buo ko sa kanya. Paano kung mangyari yun? I'll be completely broke.

"I know your life," Sabrina said as she leads the way.

"What?"

Nagpatuloy siya sa paglalakad ganoon rin ako.

"I'm a mage, Inaalam ko kung anong buhay mo."

Mage like witch. Mangkukulam. Paano kung kulamin niya ako?

Tumigil siya sa paglalakad at hinarap ako. Ang matataas na puno, tuyong dahon at mga ibon lamang ang meron sa paligid. Paano kung saktan niya na ako dito?

Nagkrus siya ng braso bago nagsalita.

"Elly Ashley B. Rodriguez, bullied, outcast, weak and suicidal."

Tinaas niya ang isang kilay at humakbang ng isang beses palapit sa akin. Emotionless and coldly looking at me.

Ngayon ay parang nagbalik ang aking ala-ala noong highschool ako. The weak Elly who endured all the pain, the bullied Elly, the vulnerable Elly. Ang Ellyng naka school uniform at hindi nilalabanan ang nang-aapi sa kanya. I remember myself crying at night. Ayaw nang mag-aral kinabukasan pero kailangan. But that's all in the past. I need to face this now, not sure if Im strong.

"And now the King's whore," she then smirked.

Kumuyom ang kamao ko sa sinabi niya. I'm not whore!

Siniduce ko kanina oo!!

But I'm not whore! Ano bang definition niya sa whore huh?

Nagtatagis ang bagang ko habang tinitignan siyang aliw na aliw sa reaksyon ko. Naiirita na ako.

Nag-iba ang reaksyon niya nang bumaba ang mata sa aking leeg. Ang matalim niyang mata ay nakadirekta na ngayon sa akin. Kinapa ko ang aking leeg ng may napagtanto.

Hickeys Shit!

"I'm telling you. You'll destroy him." With that tumalikod siya at nauna nang naglakad. Habang ako naman ay lumilipad ang utak sa aking leeg. The intimacy we shared! Ngayon nasa leeg ko na! Kaya naman nasabihan ako ng whore eh. Natrigger yung imagination niya!

Eh si Jacobi rin naman eh. Whore siya kasi he's uhm.. uhh.. A..roused...

I shrugged at that thought.

Pinabayaan ko na lang ito at sinundan siya. Malayo pa ba? Sa totoo lang ay masakit na ang paa ko.

Ilang sandali pang paglalakad ay tumigil siya sa isang abandonadong silid. Naalala ko ito. Itong yung lugar kung saan huli akong nakidnap. The name that I remembered were Master Ronald and Trevor. Ang sabi ni Colt nakatakas daw sila, he said someone helped them. Hindi kaya si Sabrina yun.

Bloody Thirst [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon