Chapter 47

1.6K 39 38
                                    

Oh no

Ginamit niya ang kanyang bilis hanggang sa isang iglap nakahiga na ako sa kama at nakapatong na siya sa akin! What maglalandian nanaman kami?! Hinawakan ko ang kanyang labi habang mapupungay ang kanyang matang nakatingin sa akin. His lips were always crimson.

Gusto kong mag-usap kami at ilayo siya sa kababalaghang naiisip niya.

"I saw your past." Maybe my sentence could get us into a conversation, but I was wrong.

Parang hindi niya narinig ang sinabi ko, o kaya naman narinig niya pero wala siyang pakialam. Narinig ko ang pagpunit niya sa damit ko. The hell! Dapat nakuha ko na ang atensyon niya sa sinabi ko!

He ripped my shirt apart so that he could now see me in my bra.

"Miss me right?"

I took a deep breath getting nervous to him yet feeling excite! He nibbled at my neck and planted small kisses until he got near on my breast. Nagtaka ako nang tumayo siya at lumapit sa bintana. Isnara niya ang kurtina gan'on din sa isa. Hanggan sa natakpan na lahat ng pwedeng makakita sa amin sa labas.

Tumingin siya sa aking direksyon at ngumisi. I could feel my cheeks tinted with ten thousand shades of red!

Bago pa siya lumapit sa akin ay pinigilan ko siya. I suddenly remembered Vennise.

"I-lock mo yung pintuan!"

He cock his eyebrows on me.

Nilock niya ang pintuan at pagkatapos ay dahan-dahan lumapit sa akin. My heart wanted to jump on my throat. Natatandaan mo noong sinabi kong parang ibang tao siya at mas lalo siyang gumwapo. I feel like I'm going to "make love" with an intimidating king yet he's the love of my life!

Nang magkalapit na ang aming mukha ay nawala ang pakiramdam na ibang tao siya. It's Jacobi Masello whom I cuddled a lot. Wait. Masello? I noticed that vampires doesn't use their last name much. At siya! Jacobi lang naman ang nasasabi ko at parang wala rin akong pakialam sa apelyido niya. Is his last name true?

"Masello ba talaga apelyido mo?"

He started licking my neck. My eyes were half open in sensation. It felt so good.

"Apelyido mo?" balik na tanong niya. This time I shut my eyes tight as when I felt his hand playing with my breast even in bra. Tila napigtas din ang inaalagaan niyang kontrol at pinunit niya din ito. Leaving my upper body exposed. Inalis ko na rin ang natitirang saplot sa katawan dahil parang nagsilbing jacket na rin ito, yun ay kung may tinatakpan pa.

He immedietly covered my breast with his warm mouth as he played with the other one. I arched my back in pleasure.

"Jacobihhh..." I said breathlessly.

I could feel his savage arousal pressed in between my thighs making it hightened the pleasure I'm feeling. Liquid desire gushed in my feminity.

Tanging pagsinghap at malalalim na paghinga lamang ang nasasagot ko sa kanya habang pinapaubaya ang lahat lahat. Bumaba pa ang kanyang halik sa aking tiyan. Hinila niya pababa ang aking shorts kasama ang underwear. A little bit surprise because he didn't ripped it as what I'm expecting him to. I'm all naked while he's still on his clothes!

I closed my legs, suddenly ashamed. Dahil sa ginawa ko'y napatingin siya sa akin. Tumaas ulit siya hanggang sa magkatapat na ang mukha namin. Pinatakan niya ako ng halik sa labi.

"You're beautiful. Always. But better without dress."

That's not dress.

Hindi na niya ako sinagot. He pulled his shirt in a manly way and removed his pants with urgency, including his boxers!! And Oh My God!

Bloody Thirst [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon