Colt
Isang linggo na ang nakalipas pagkatapos ng nangyari sa amin. We were cuddling and kissng each other. Unti-unti na ding gumagaling ang mga pasa ko. Nasa kama lang ako buong linggo, madami din akong nabasang libro.
Inayos ni Jacobi ang sinira niya. Sabi niya yung kwartong lang yun ang may kama dahil hindi naman talaga siya natutulog. Sabi niya bago pa man niya ako makilala madalang niyang ginagamit ang resthouse niya at pinababantay niya lang kina Rhona at Axel dahil pareho silang nasa kagubatan.
"Jacobi, sabi sa nabasa ko papalit palit daw kayo ng pangalan, ano yung mga naging pangalan mo?" tanong ko sa kanya. Kaharap ko ang T.V naka upo sa sofa at siya naman ay nasa dining nagtitipa sa kanyang laptop.
Nang marinig ang tanong ko ay ibinaling niya ang atensyon niya sa akin at sumandal sa upuan.
"Hmm.. Jack, Jackson., Cobi, Jacobi...bata pa ako kaya hindi marami."
Wah. Bata pa siya sa edad na 'yun. Pero may point siya. Ayon sa nabasa ko thousands and hundreds ang karamihang edad ng bampira. One hundred eighty-six is young for a royalty, for a king. Ilang taon na kaya sila Colt?
"Eh sila Colt? Anong mga naging pangalan nila? Ilang taon na siya?"
Kumunot ang noo niya sa aking tanong.
"Colt is older than me so that he has a lot of names Elly,"
"Wala ka bang maalalang naging pangalan niya?" tanong ko. He eyed me curiously, tumaas naman ang kilay ko.
"Why you always ask about him?" his tone is between scowling and asking. His eyes were shooting daggers at me.
"What, tinatanong ko lang. Kung ayaw mo edi siya na lang tatanungin ko." Umiwas ako ng tingin sa kanya at humalukipkip.
Narinig ko ang malakas niyang pagsinghap.
"Fine!" Tumingin ako sa kanya na may kunyaring pagtataray sa mukha.
"That fucking Colt has a lot of name, personality, faces. He has a lot of name Elly!"
"Ano nga?!!"
"Tss.. Warren, Caleb, Cali, Peter, Renz, Renzo, Ace, Kyden, Noman, Randy, Edgard, Kyron, Kaser, Hegi, Hego, Rondi, Dungks, Brian, Bryle, and fucking Colt!"
Natikom ang bibig ko sa sinabi niya at bahagyang napaatras.
"Uh..." Ngumuso ako at tumango. Ayos na. Gusto ko pa sanang tanungin yung mga naging apelyido niya ngunit wag na lang.
Sa gilid ng mata ko ay nakita ko siyang hinihilot ang kanyang sentido. Stress huh?
Kinagat ko ang aking labi at tumingin sa T.V nakapatay naman ito at hindi ako nanunood.
Tumayo ako at dahan-dahang lumapit sa kanya. He gave a bored look, watching my every movement. Umupo ako sa tabi niya. Inilapit ko ang aking labi sa tenga niya.
"Anong mga apilyedo niya?" mahina kong bulong.
He gave me a death glare. I kiss his cheek. Nanatili ang kanyang matalim na tingin sa akin. Tsk ang suplado.
"Nagbibiro lang ako," sabi ko.
He remained silent. Kung ayaw niya di wag, nagbibiro lang naman ako.
Napaatras ako ng bigla niya akong hinalikan sa labi. He hungrily kiss me like all his frustration and wrath depended on it. He tasted musk and mint and if there is a taste of dominance and a royalty, it was him. He plunged his tounge and he sensually delve into my mouth. Ang kanyang kamay ay inilagay niya sa aking likod upang suportahan sa pag-atras.
BINABASA MO ANG
Bloody Thirst [Completed]
Vampire"The blackhole is not scary as what you think. His kind of blackhole is I want to fell for." Elly an ordinary girl who has a dark past meets the king of darkness. Filipino story. Jacobi and Elly Warning: Matured Content. Read at your own risk.