Mate
Nagising ako sa mararahang haplos sa aking buhok. Hindi ko muna iminulat ang aking mga mata at pinakiramdam ang paligid. Tanging huni ng ibon lamang ang aking naririnig at ang kapayapaan ng umaga sa kagubatan. Pagod na pagod ako, masakit ang buong katawan at hinihila pa ng antok ang aking mga mata.
Ang kamay na nasa buhok ko kanina ay pumunta sa aking hubad na likod, the warmth of it soothes me. The soreness of my feminity told me what happened last night. Jacobi is just a monster. Nabugbog ata ako ng sampong tao. Oh I forgot Jacobi is equivalent to hundred man. Lumipat ang kamay niya sa aking braso papuntang leeg. His touch is so soft like I'm a fragile glass that'll break any second.
Pagkamulat ko ng mata ay siya agad ang una kong nakita. Ang kanyang braso ang aking unan. His legs were tied on mine possesively. Nang magtama ang aming mga mata ay seryoso siya habang pinagmamasdan ako. I saw a glimpse of worriness on his eyes.
I remember how I beg for him and kiss him. How hypnotized I am in his touch, his kiss. His eyes were red as if an animal enjoying to devour his prey. He is famished. I remember the frustration in his face as he control his self.
Parang ayaw ko pang magising sa sobrang sakit ng katawan at pagod ko. My feminity felt so swollen. Bampira nga siya.
Isiniksik niya ang kanyang mukha sa aking leeg, he inhaled there like its his oxygen.
"I'm so sorry," he mumbled against my neck.
Tinaas ko ang aking kamay at hinaplos ang kanyang buhok. Its so soft.
"Its okay, I enjoyed it..." ganon pala yun.
He groaned.
I chuckled.
"Why you didn't like it Jacobi?" tanong kong naghahamon.
Umangat ang ulo niya at tinignan akong seryoso. He glared at me. He is all serious, parang galit siya sa kung ano. Tinignan niya ang aking braso at hinawakan iyon.
"Look Elly." his voice was dark.
Tinignan ko ang braso kong hinahawakan niya. Suminghap ako ng makita ang isang malaking pasa. Hinawakan niya ang aking palapulsuhan at bumaba ang tingin ko doon, may pasa rin. Lumipat ang kamay niya sa aking kabilang kamay at hinaplos iyon. Hindi ko na iyon tinignan dahil alam ko kung ano yon.
"Jacobi.."
Marahan niyang hinaplos ang aking bewang at hita. I don't want him to regret. I wanted it. Everything that happened, I don't care about the pain.
"You're bruised, all over your body Elly!" He cursed violently.
Kahit hindi ko tinitignan ay nakikita kong may mga kulay ube ang aking mga kamay. Even my stomach, waist and thighs are hurting. Kaya pala ang sakit ng katawan ko.
This is his warning last night. The reason why he wouldn't want to have sex with me. I mean to make love. My body is throbbing like hell. But I love everything that happened.
"H-Hey it's okay." I assured him. Hinaplos ko ang kanyang mukha at buhok. This man is so intense. Marahan niyang ipinikit ang kanyang mga mata.
"I kissed all your bruise while you're asleep."
Why he can't heal it? Ngumiti ako sa sinabi niya. Hindi ata ako makakalakad ng ilang araw.
He kiss me, mararahan lamang ang kanyang halik. Pagkatapos no'n ay hinawakan niya ang aking collarbone, he is tracing something. Seryoso siya habang nakatingin do'n.
"I'll take care of you. Dito ka lang." Umalis siya sa pagkakaibabaw sa akin at tumayo. He's now wearing his cottonshort and topless samantalang ako'y hubad pa. In just blink of eye wala na siya sa aking harapan.
BINABASA MO ANG
Bloody Thirst [Completed]
Vampire"The blackhole is not scary as what you think. His kind of blackhole is I want to fell for." Elly an ordinary girl who has a dark past meets the king of darkness. Filipino story. Jacobi and Elly Warning: Matured Content. Read at your own risk.