(This chapter is dedicated to abrizielle)
Rio's Point of View
Maayos naman kaming nakatulog ni Magi, beer lang naman ang ininom kagabi kaya hindi rin sumakit ang ulo namin pagkagising. Unang araw ko pa lamang sa camp, ang dami nang nangyari— nagkaroon ng kaaway, nadala agad sa clinic, nagkaroon ng tropa, at syempre, nagkaroon ng boyfriend. Nag-ayos na kami ni Magi at saka dumiretso na sa oval para sa morning exercise. Pagkatapos ay pinapunta kami sa Canteen para kumain. Syempre magkakasama kaming magkakaibigan.
"I feel sorry for the girl earlier. She's not weak, it just she's too insecure and not comfortable with her body kaya nahihirapan syang sumunod," wika ni Magi.
"Yes, and she can't even extend and raise her arm," dagdag naman ni Riah.
"What's her name again?" tanong naman ni Elio.
"Narinig ko tinawag syang Jean ni Coach Akie," sagot ni Mario.
"Jean Sandoval," sabat ko.
"Oh I thought, Jean The Vir-Jean," biro naman ni Magi na kinatawa namin.
"Galing mo talaga sa mga ganyan, Sis," wika ko.
"Yes, very witty!" ani ni Riah.
"Ano ba guys, nahihiya na ko. I know naman na I'm very smart and beautiful," sagot ni Magi.
"Wala naman akong narinig na beautiful," pang-aasar ni Elio.
"Oops, popcorn pls," biro ni Mario.
"Baby Elio,alam ko naman kasi sa sarili ko at ilang beses mo naman nang sinabi sa akin yun," wika ni Magi.
"Wait, are you sure? Did I say that? Wake up, Magi!" biro uli ni Elio.
"Elio, baka umiyak 'yan si Magi mapilitan kang i-kiss," pananakot ko.
"Should I cry na ba, guys?" tanong ni Magi.
"Go Magi and Elio, I ship the both of you #MaLio (Ma-Li-Yo) forever!" cheer ni Riah.
"Baby Elio, are you ready na ba?" tanong ni Magi.
"Ready for what?" tanong naman ni Elio.
"To be the father of our children," sagot ni Magi.
"Boom! TEAM #MaLio na rin ako," ani ni Mario na may kinuha sa plato at sinubo kay Rio at napansin naman ito ng iba.
BINABASA MO ANG
Camp Virgin (Completed)
Ciencia FicciónMarami ang tinawag, ngunit kakaunti ang pinili para sa dakilang misyon; ang siguraduhing may susunod na lahi.