Chương 3 - Tranh đoạt

997 146 39
                                    

" Thật đúng là không có phép tắc! "

" Đáng tiếc thật. Dù cho có là cấp cao thì cũng nên tự biết thân biết phận của mình! "

" Hê, mau xuống khỏi sàn đấu giá đi. "

" Bảo an đâu cả rồi hả? "

.......................

" Câm mồm! "

Cô gái áo đen lạnh lùng quát lớn. Răng nanh trên miệng đột nhiên dài ra, đôi mắt cũng hoá thành một màu đỏ tươi như máu.

" Cô thật sự muốn động thủ sao? Cô hẳn phải biết hậu quả nếu như gây chiến tại sàn đấu giá chứ? Các nhân vật đang có mặt tại đây toàn bộ đều là cấp cao trong hội đồng hiệp hội. Nếu như bây giờ cô bước xuống, tôi sẽ nể mặt mà không truy cứu chuyện này! "

Tay MC lạnh lùng lên tiếng, tay của hắn chộp lấy một cái ly thủy tinh bên cạnh. Hắn lạnh lùng đặt cốc thủy tinh ngay dưới cổ họng cô gái nhân loại đáng thương vừa mới chết rồi rung nhẹ một cái. Máu từ cổ họng cô gái nọ rót đầy vào trong ly. Hắn ngửa cổ lên uống một hơi cạn sạch. Ở bên cạnh, Wonyoung sau khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó, hai chân run rẩy như mất đi điểm tựa không kiểm soát được ngã phịch xuống sàn.

" Quái...quái vật! "

" Haha, quái vật sao? Mi cũng giống như bọn ta thôi! Mi cũng là quái vật! Mi cũng sẽ cần đến máu tươi của nhân loại để sống. Nếu nói ta là quái vật thì đám hỗn huyết lai tạp như mi mới là đám hạ đẳng nhất trong số quái vật chúng ta! "

Tên MC vung vẩy ly thủy tinh trên tay. Ánh mắt của hắn ta như những viên đạn thủy tinh ghim thẳng vào người Wonyoung một cách lạnh lùng và tàn nhẫn. Cả cơ thể Wonyoung không tự chủ run lên bần bật, cảm giác khô khốc bên trong cuống họng khiến cô bé muốn phát điên lên.

" Nhìn đi! Có phải rất kích thích không? "

Tên MC vung tay một cái, chiếc ly thủy tinh bắn thẳng về phía Wonyoung rồi vỡ vụn ra thành từng mảnh trước khi kịp chạm vào khuôn mặt non nớt của cô bé. Máu đọng lại từ trong ly bắn thẳng vào khoé miệng Wonyoung. Trong khoảnh khắc kỳ lạ đó, cơn đói trong cơ thể Wonyoung như được đánh thức một cách mạnh mẽ dưới sự kích thích của máu tanh và sự kinh hoàng.

" Im mồm! "

Cô gái tóc đen vung tay lên, đầu tên MC không tự chủ đứt lìa khỏi cổ, lăn lốc dưới sàn cứ như một trái banh bị cày nát trên sân. Đám người bên dưới nhìn thấy cảnh tượng đó, tất cả chỉ biết im lặng hít vào một ngụm hơi lạnh. Cõi lòng họ tất cả đều trở nên run rẩy không thôi.

" Sakura, cô điên rồi! "

" Mau bắt lấy cô ta. Dù là cấp cao cũng không để cô ta tự tung tự tác! "

Đám đông điên cuồng chỉ chỉ tay. Một đám nhân viên bảo an hai mắt đỏ ngầu xông thẳng tới. Sakura không thèm nhìn bọn chúng lấy một lần, cô quay người về phía Wonyoung vẫn còn đang run rẩy mà nói nhỏ vào tai cô bé:

" Nhắm mắt lại! Hãy nhớ về hình ảnh của mẹ em! "

Sakura dịu dàng vuốt nhẹ hai mắt Wonyoung. Cô bé cắn răng im lặng không nói gì, hình ảnh cuối cùng trước khi khoé mi đóng chặt là khuôn mặt xinh đẹp của người người chị gái tuyệt mỹ mà Wonyoung từng bắt gặp dưới ánh trăng khuya.

[SakuYoung] Cho em hút máu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ