" Kìa Wonyoung, nhà hàng đã ở ngay trước mặt! "
Sakura chỉ tay vào một quán ăn tuy nhỏ nhưng được trang trí vô cùng tinh tế rồi mỉm cười nhìn Wonyoung lên tiếng.
" Là nó sao? Nhìn nhỏ xíu thế này, trông giống quán coffee mà lúc nãy mình đi ngang qua hơn là một nhà hàng bán đồ ăn kiểu Pháp! "
Wonyoung nhíu mày nhìn Sakura khó hiểu nói.
" Tin chị đi. 100% là nhà hàng Pháp thật mà! "
Sakura tự tin dõng dạc khẳng định một cách hùng hồn.
" Sao chị có thể biết rõ thế? Chị toàn ở ru rú trong nhà. Nếu em không đòi đi chơi để giúp chị thay đổi không khí chắc chắn chị sẽ ở đó chơi game cho đến lúc hoá thạch luôn cũng nên. "
Wonyoung bĩu môi nghi ngờ nói.
" Này Jang Wonyoung tiểu bảo bối, em hôm nay dám nghi ngờ chị à? Có thể chị không biết đường thật... "
Sakura chưa kịp nói xong đã ngay lập tức nhận thấy ánh mắt khinh thường của Wonyoung hướng về phía mình, lòng tự ái đột nhiên dâng cao hơn mười thước so với mặt đất...
" ... Nhưng chị có Google Maps. Oahahaha, thế kỷ 21 rồi đó thưa em yêu. Bất cứ cái giống ôn gì cũng có thể moi ra được từ trên Google. À quên, một cô gái đến từ quá khứ như em chắc sẽ không bao giờ hiểu được mấy thứ đồ hiện đại này được đâu ha? "
Sakura cười ngoác hết cả mồm vô cùng cường điệu nói. Câu nói mang đầy tính khả ố cùng đâm thọc khiến Wonyoung tức đến mức ngứa hết cả hai hàm răng, chỉ hận không thể xông đến cạp vào mặt con Vampire vô sỉ này vài cái cho đỡ tức.
" Hừ hừ hừ, coi như chị giỏi! Đi thôi, em đói! "
Wonyoung hậm hực buông tay Sakura rồi xoay người đi thẳng luôn một nước không thèm quay đầu lại, bộ dáng hờn dỗi trẻ con trông vô cùng đáng yêu. Sakura nhìn thấy mà cười tủm tỉm một mình không thôi. Con nít vẫn là con nít, sống quá 100 tuổi cũng chẳng qua chỉ là một đứa bé to xác chưa hoàn toàn thành thục mà thôi. Tuổi gì mà so về độ mặt dày với chị mày đây được.
Bởi thế mới có mấy câu:
Cà khịa một lần thì vui.
Mà cà nhiều quá thì vui gấp mười.Wonyoung đẩy cửa bước vào. Khác với bên ngoài, khung cảnh của quán cùng trang nội thất bên trong trông vô cùng hiện đại và hợp cách. Thậm chí còn có những thứ máy móc hiện đại mà Wonyoung không biết gọi với tên gì. Nếu những nội thất trong biệt thự trên biển của Sakura được cho là hiện đại thì những thứ đồ dùng trong quán này tuyệt đối là bà cố nội của hiện đại. Thật sự nhìn hoa hết cả hai con mắt.
" Wonyoung à, em không cần phải đi nhanh như... "
Sakura cười cười tiến vào bên trong quán. Ngay cái khoảnh khắc vừa đặt bước chân đầu tiên vào trong thì cơ thể Sakura lập tức xuất hiện một cảm giác rất lạ, rất khó giải thích nhưng lại vô cùng rõ ràng.
" Kỳ quái thật đấy... "
Sakura nhìn trang thiết bị hiện đại trang hoàng bên trong quán mà cảm thấy hơi khó tin. Chiếc TV này nói kiểu gì cũng phải là loại 8K QLED 98 inch hiện đại bậc nhất, sở dĩ nó hiện đại là vì nó thậm chí còn chưa được mở bán nữa cơ. Rốt cuộc chuyện quái gì đang xảy ra thế này?
" Xin chào quý khách! Quý khách đi bao nhiêu người ạ? "
Một giọng nói êm tai vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ và cảm thán của Sakura. Cô hơi thất thần quay đầu lại, cho đến khi nhìn rõ người vừa lên tiếng cả cơ thể Sakura lập tức trở nên chấn động đến kinh hoàng.
" C...Cô là... "
Không chỉ Sakura mà Wonyoung ở bên cạnh cả người cũng đã sớm đông cứng lại như một tảng băng. Sự kinh ngạc trên khuôn mặt không biết nên để đi đâu cho hết.
Cô gái vừa xuất hiện ngũ quan vô cùng sống động. Khuôn mặt thon dài được điểm xuyết bằng chiếc mũi cao thẳng tắp và đôi mắt to đen lánh trông vô cùng có hồn và đáng yêu. Làn da cô ta trắng như những sợi mây tinh khiết được dệt nên từ trên đỉnh thiên đường. Mái tóc đỏ đen hai màu hoà hợp phủ dài xuống hai vai, phối hợp với nước da trắng như bạch ngọc đó càng khiến cho sự xinh đẹp và lung linh, thánh khiết nhân lên gấp hàng chục lần. Cô gái này tuyệt đối đúng chuẩn minh tinh khuynh thành không chệch đi đâu được.
Nếu như chỉ vì cô ta là một mỹ nhân tuyệt đại như vậy mà làm Sakura và Wonyoung đứng hình mất vài chục giây thì cũng không hoàn toàn chính xác. Nguyên nhân thật sự của trường hợp này là vì khuôn mặt của cô ta, tuyệt đối là một bản sao hoàn hảo của chính Miyawaki Sakura và Jang Wonyoung. Cứ như thế đem khuôn mặt cả hai cộng lại trong ngoặc rồi chia đôi ra vậy vậy, thật sự là giống đến mức chính cô gái nọ còn phải cảm thấy bất ngờ.
" Uhm...Cho tôi hỏi hai người có phải là Miyawaki Sakura và Jang Wonyoung không ạ? "
Cô gái xinh đẹp nọ hai mắt rưng rưng nhìn hai người Sakura run giọng hỏi.
" Đúng là chúng tôi! "
Trái tim Wonyoung hơi run nhẹ lên. Một suy nghĩ điên cuồng và khó tin chợt loé lên rồi xẹt ngang qua tâm trí của cô như một tia chớp vậy.
" Papa, Mama, cuối cùng con cũng gặp được hai người rồi. Con đã không ngừng tìm kiếm suốt 2 năm nay, rốt cuộc cũng có một ngày được nhìn hai người tận mắt. Con thật sự rất hạnh phúc! "
What the...
Papa? Mama?
Du hành thời gian á?
Really?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuYoung] Cho em hút máu !
FanfictionWonyoung - một cô bé 10 tuổi mang trong mình căn bệnh nan y AIDS, được dự đoán sẽ không sống quá 1 năm nữa. Sakura - Vampire cao cấp thuộc hiệp hội Scavenger, những kẻ khát máu theo đúng nghĩa đen của nó. Sự gặp nhau giữa hai số phận hoàn toàn khác...