Chương 62 - Sakura vô sỉ, Chaewon mặt dày, Sayuri di truyền cả hai

506 82 23
                                    

" Cái đồ Kim Chaewon hư hỏng, Kim Chaewon xấu xa. Không ngờ dám đứng ngay trước mặt hai người Wonyoung và Sayuri thốt ra những lời nói hèn mọn và vô liêm sỉ đến thế. Tức chết mình rồi! "

Minjoo mặt đỏ bừng bừng không ngừng chạy tới chạy lui trên toa tàu hạng thương gia rộng lớn, bộ dạng vừa thẹn thùng vừa xấu hổ của cô nàng khiến cho hai mẹ con Wonyoung ở ngay bên cạnh cảm thấy vô cùng buồn cười, hai người cứ như thế lấy tay bịt miệng cười trộm không ngừng ở một bên. Cả toa tàu ngập tràn không khí vui vẻ và thoải mái.

" Thật là... đi lâu như vậy mà vẫn chưa chịu vác cái mặt mốc về. Bộ chị ấy chết dí ở dưới đường ray xe lửa luôn rồi hay sao? "

Minjoo bĩu môi nhìn ra ngoài cửa sổ của toa tàu, miệng thì trách móc nhưng nội tâm lại đang vô cùng lo lắng đến mức đứng ngồi không yên.

" Oa, mẹ nuôi chờ Chaewon papa về để massage cho có đúng không? Con biết mà, miệng thì nói lời bài xích nhưng thực tế lại đang vui đến mức như mở cờ trong bụng. Mẹ ơi, hay là chúng ta nhường hẳn toa tàu này lại cho đôi vợ chồng trẻ này được thoải mái tự do mà hành sự, chứ ở lại đây mà bắt Sayuri phải làm khán giả cho mấy cảnh phim người lớn của họ chắc là con đột quỵ ngất xỉu luôn tại chỗ mất. "

Sayuri tinh nghịch quay về phía Wonyoung đang ngồi rồi mỉm cười lên tiếng. Con bé chết tiệt này thật sự cũng vô cùng đáo để, mấy lời nói như thế mà cũng mở to cái miệng gào to cho bằng được, cứ như thể nó đang cố tình sửa lưng người mẹ nuôi trong lòng đang có quỷ Kim Minjoo đứng bên cạnh không bằng.

Bà mẹ nó chứ, nuôi nó từ bé đến giờ quả thật là vô cùng tốn cơm. Bao nhiêu cái hay của mẹ nuôi nó đều không học được, hết lần này đến lần khác cứ lẽo đẽo đi theo ba nuôi để bị tiêm nhiễm và đầu độc bởi những suy nghĩ kỳ quái không giống ai như thế này. Tức chết tôi rồi ông trời ơi. Kim Minjoo phẫn uất nhìn Sayuri với ánh mắt vô cùng bi thống, đánh không được mà nói cũng chả xong. Hai cha con nó sắp leo lên đầu tôi ngồi đến nơi rồi đây này!

" Hihi, Minjoo unnie à. Em thấy lời con bé Sayuri nói cũng chả hề sai đâu. Có phải trong đầu chị lúc này đang bày mưu tính kế để đẩy mẹ con em sang toa tàu khác để dễ bề chim chuột với Chaewon unnie không? Em là em đi guốc trong bụng của chị rồi đấy! "

" Đúng đúng, mẹ con nói không sai chút nào. Mẹ yêu trong lòng có quỷ, có phải lại muốn đóng cảnh 18+ trên tàu với ba nuôi không? Hmm, con đây dù tủi thân nhưng cũng là đứa trẻ vô cùng hiếu thảo và thức thời, nếu như mẹ chịu nói một tiếng, con và mẹ Wonyoung sẽ ngay lập tức di chuyển đến toa tàu bên cạnh để hai người có không gian riêng để " tâm sự " ngay và luôn! "

Hai mẹ con Wonyoung kẻ tung người hứng, không khách sáo mở mồm trêu chọc Minjoo, doạ cho cô nàng rơi vào tình cảnh xấu hổ đến mức dở khóc dở cươi, muốn mở mồm biện hộ nhưng rốt cuộc lại không biết nên bắt đầu giải thích từ đâu.

Đều tại cái tên đáng ghét đó nói mấy lời không hay làm cho mình bị chọc ghẹo suốt từ nãy đến giờ. Lát nữa đợi chị lên tàu em thề sẽ đè chị ra mà massage...à nhầm, phì phì...là đè chị ra để bạo hành ngay tại chỗ!

" Em nói thì hay lắm. Thử nhìn lại bản thân mình đi. Chị đoán Sakura unnie cũng không phải là con người hiền lành tử tế gì. Chị quan sát một lần đã biết, cái bộ dạng e ấp của em có đến 99.99% là đã bị chị ấy tẩy não và đầu độc rồi. Cùng là phận bị chiếm tiện nghi, em nên theo phe chị chứ sao lại về phe con nhóc láo lếu này chọc ngược lại chị? "

Wonyoung bị Minjoo nói đến mức khuôn mặt trở nên đỏ bừng như ánh mặt trời vào buổi hoàng hôn, cảm giác xấu hổ như muốn chết đi sống lại. Nếu ở đây có một cái lỗ chắc chắn Wonyoung nhà ta sẽ không ngần ngại mà nhét luôn nguyên cái bản mặt của mình vào.

" Này này, đó là do hai mẹ quá ư là dở chứ sao lại đi trách con cho được đây? Trời sinh ra hai mẹ mang kiếp tiểu thụ, bị hai papa " đè xuống dưới " đã đành, vậy mà lại còn không chịu chấp nhận sự thật tàn khốc, suốt ngày cứ giả bộ mình không thích bị đè mới chịu cơ! "

" Câm mồm! "

Minjoo và Wonyoung thẹn quá hoá giận, hai cái đầu bốc khói cùng một lúc xoay về hướng Sayuri rồi đồng loạt quát lớn. Con bé này ăn nói thật sự là không có điểm dừng, nếu bây giờ để nó nói tiếp không biết chừng sẽ có lúc nó nói đến mấy cái chuyện abcxyz gì gì đó chắc mình ngã xuống chết ngay tại chỗ ngay và luôn.

" Giờ thì em phải chắc chắn đến tận 100% con bé này mang theo gen di truyền của Sakura unnie không trật đi đâu cho được rồi. Mở mồm ra là là vô sỉ y chang như như thằng cha của nó. Thật sự là cạn lời... "

Wonyoung ôm đầu suy sụp lên tiếng.

" Đều là tại chị khi nuôi nấng không sớm cách ly nó với Chaewon unnie. Giờ thành ra bây giờ nó biến trở thành bản sao hoàn hảo của chị ấy mang theo gen di truyền của dòng họ Miyawaki vô liêm sỉ. Trình độ mặt dày của nó phải gần đạt đến mức 80% thằng ba nuôi nó rồi chứ chẳng chơi. "

" Wonyoung... "

" Minjoo unnie... "

" Chúng ta khổ quá mà... "

Hai người Wonyoung và Minjoo nói xong cũng bất chấp sự có mặt của Sayuri, lao vào ôm nhau khóc thút thít đầy tủi thân và đau khổ. Từ cha đến con, tụi này chịu đủ rồi, sao cứ bắt những tiểu mỹ thụ xinh đẹp phải gánh chịu những tổn thương như vậy chứ hả ông trời ơi?

[SakuYoung] Cho em hút máu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ