Chương 65 - Để papa chiếm tiện nghi của mẹ

475 80 10
                                    

" Ồ, vậy ra đây chính là thế giới của Sakura unnie sao? Nhìn mọi thứ đi này, thật là quá đẹp! Miu unnie, mau, chị mau nhìn xem kìa, chị có thấy cái gì ngoài kia không? Là cây xanh, cây xanh đó. Chúa ơi, từ bé đến giờ đây là lần đầu tiên em được chứng kiến nhiều cây xanh đến như vậy, và cả bầu trời trong veo xinh đẹp này nữa. Hức, đây có phải là sự thật không? Hức hức, Miu unnie... "

Jiheon là người thứ hai sau Sakura bước ra từ trong lỗ hổng không gian ảo do Yuri tạo ra, cô bé hiếu động này vừa đặt chân xuống sàn tàu ngay lập tức hai mắt tròn xoe nhìn quanh quẩn khắp bốn phương tám hướng, sau khi đánh giá chán chê những vật dụng và nội thất bên trong toa tàu thương gia rộng lớn này cô bé cũng chẳng hề nhàn rỗi lao vội đến trước cửa sổ của toa tàu. Jiheon đưa mắt nhìn ra bên ngoài khung cửa sổ nhỏ bé đó, quang cảnh bao bọc xung quanh đoàn tàu rộng lớn lúc bấy giờ chỉ toàn là cây cối và cỏ dại um tùm nhưng phản ứng của cô bé này lại cứ như thể mình mới lần đầu đặt chân tới khu vườn địa đàng xin đẹp nhất do Thượng đế tạo ra vậy. Jiheon ôm mặt khóc rống lên, có chút mất bình tĩnh lao nhanh vào lòng Miu cũng vừa bước ra từ trong lỗ hổng không gian kỳ lạ nọ.

" Cây xanh sánh đôi cùng với nắng vàng, bầu không khí trong sạch và tinh khiết không bị vấy bẩn bởi khói lửa tham vọng của chiến tranh. Không biết đã bao nhiêu năm tháng dài ròng rã trôi qua rồi chúng ta mới lại một lần nữa được đứng giữa một không gian hoàn mỹ và tinh khôi đến như vậy. Chị thật sự rất vui, theo chân Sakura unnie đến đây quả là một quyết định vô cùng đúng đắn. "

Miu cũng không giấu nỗi nước mắt được nữa, những hạt lệ châu xinh đẹp chảy xuống từ hai bên khóe mi cứ như thể những hạt kim cương lấp lánh mỹ lệ càng khiến cho vẻ lộng lẫy trên khuôn mặt tiên tử ấy trở nên mị hoặc hơn gấp nhiều lần.

Với Wonyoung và Minjoo thì đây chính là lần đầu tiên họ chạm mặt với hai người Miu, cảm giác bỡ ngỡ là có nhưng rất nhanh bị che lấp đi bởi sự tò mò. Hai người con gái xinh đẹp tựa tiên nữ này rốt cuộc từ nơi nào xuất hiện vậy? Quần áo trên người của họ và của Sakura unnie đang mặc gần như là y hệt với nhau, có khác chăng chỉ là về phần hoa văn và màu sắc. Cả ba lúc này đều đang khoác trên người một lớp áo choàng kết bằng vải thô dày cộp, nếu không phải Minjoo và Wonyoung có quan hệ đặc biệt với Sakura từ trước thì chắc chắn sẽ không thể nào thích nghi nổi với phong cách thời trang ăn mặc như hành khất đi bộ giữa sa mạc của họ vào lúc này đâu.

" Sakura unnie, Sayuri nó... "

Wonyoung ban nãy vì sự xuất hiện đột ngột của Sakura mà vui mừng đến nỗi gần như quên bẵng hết mọi thứ xung quanh, đến tận lúc này khi nội tâm rung động mãnh liệt bắt đầu ổn định trở lại thì cô nàng mới nhớ ra chuyện con gái lúc nãy vì cứu cô nên đã bị Yuri kéo vào trong khe nứt không gian kỳ lạ và đen tối đó.

" Sayuri à, con bé không sao đâu, chị cũng đang thắc mắc tại sao đến tận lúc này nó vẫn còn chưa chịu xuất đầu lộ diện. Sayuri, mau ra đây nhanh đi nào, không được chọc ghẹo để mẹ của con lo lắng thêm nữa! "

Sakura hướng về phía lỗ hổng không gian không khách khí mở miệng quát lớn. Quả nhiên không đến hai giây sau, Sayuri vẻ mặt nhăn nhó rất không tình nguyện lập tức thò mặt từ trong đó chui ra rồi rất nhanh nhảy tọt xuống dưới sàn tàu.

--Phịch--

Cùng xuất hiện với Sayuri còn có một nhân vật vô cùng đặc biệt đi kèm, người đặc biệt đó không ai khác chính là Jo Yuri. Yuri lúc này tình trạng quả thật vô cùng thê thảm, chỉ thấy từ đầu đến chân bị bó chặt không khác nào một xác ướp đến từ Ai Cập cổ đại xa xưa. Cô nàng Vampire xui xẻo bị ném mạnh xuống sàn tàu một cách không hề khách khí, Sayuri cố tình mạnh tay nên cả người Yuri liền hôn chào đất mẹ bằng một lực đạo rất mạnh mẽ, thanh âm tiếp đất lớn đến nỗi khiến mấy người con gái có mặt trong toa phải giật hết cả người. Mẹ cha ơi, con nhà người ta chứ có phải con sâu cái kiến gì đâu mà nó ném như thể đang ném một miếng giấy vụn vậy?

" Papa thật là kỳ cục. Rõ ràng lúc nãy người kêu con đừng nên chui ra vội mà. Papa bảo lâu ngày chưa được gặp mẹ Wonyoung, chưa được sờ...à nhầm chưa được gần gũi tiếp xúc với mẹ trong suốt một quãng thời gian dài nên muốn con không cắt ngang cuộc đoàn tụ đầy cảm xúc của hai người còn gì nữa? Sayuri là một đứa trẻ ngoan hiểu chuyện, papa chẳng phải đã hứa nếu con nghe lời để mặc người chiếm tiện nghi của mẹ, ăn no đậu hũ rồi sẽ dắt con đi Disneyland chơi sao? Ủa, mắt của papa làm sao vậy, bị bụi rơi vào trong hay gì? Sao cứ chớp chớp liên tục không ngừng thế? Còn cả cái động tác lắc đầu kỳ lạ đó nữa, papa trúng gió à? "

Sakura mồ hôi lạnh không tự chủ chảy ra thấm ướt hết nguyên cả cái đầu. Ông bà ta nói cấm có sai, sinh con khôn thằng cha được lãi, sinh con dại sofa dài dài. Thôi xong rồi, cái sát khí kinh hoàng từ người mẹ mày toát ra lúc này quả thật không đùa được đâu Sayuri ơi! Mày giết papa thật rồi...

" Sa...ku...ra...unnie... "

" Won...Wonyoung... chị có thể giải thích... chị có thể...Aghhhhhhhh... Cứu tôi với... ác phụ giết chồng! Không~~~~~ "

--Rầm--

--Ầm Ầm--

--Phịch--

Theo sau những âm thanh " nhẹ nhàng " đầy " yêu thương và tình cảm " vang lên, tiếng la hét kêu cứu của Sakura trong toa tàu liền rất nhanh chóng trở nên im bặt. Minjoo, Miu, Jiheon và Sayuri mặt cắt không còn giọt máu lùi nhẹ mấy bước liền về phía sau, trong lòng không ngừng cầu nguyện cho nạn nhân Sakura xinh đẹp nhưng vô cùng vắng số.

[SakuYoung] Cho em hút máu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ