" Cô có vẻ cũng hiểu biết đấy! "
Lông mày Sakura nhíu lại. Một lần nữa cô phải đưa mắt đánh giá lại cô bé trước mặt này. Uhm, ấn tượng đầu tiên là lùn tịt, khuôn mặt thì non nớt, vậy mà kiến thức về Vampire coi như là am hiểu trên mức bình thường, ngoài sức tưởng tượng của Sakura.
Nếu Nako-chan thật sự biết được những gì Sakura đang nghĩ về cô lúc này, đặc biệt là cái đoạn "lùn tịt" kia thì nhất định sẽ xông lên thí mạng với Sakura ngay. Chiều cao là một điều cấm kỵ không bao giờ được đem ra bàn tán trước mặt Nako Có lần một nghiên cứu viên trong viện nghiên cứu bị bắt gặp nói về chiều cao của Nako với thái độ cợt nhả, thế là tên xui xẻo ấy liền trực tiếp bốc hơi khỏi nhân gian gần một tháng trời. Lúc mọi người những tưởng rằng hắn đã chết thì kết quả hắn lại thất thểu từ phòng nghiên cứu đi ra, tâm trí trực tiếp bị làm cho điên điên dại dại đến mức không một ai có thể nhận ra được nữa. Kể từ ngày hôm đó cái danh xưng thiên tài ác quỷ của Nako cũng được cho ra đời.
--Cạch--
Sakura và Chaeyeon, một người áp thẻ đen lên cửa, một người nhập mật mã mà Nako đưa cho. Sau khi chứng kiến hai người đó làm xong hết tất cả những việc nên làm, Nako-chan liền không chần chừ lập tức tiến về phía trước một bước, cô đưa mắt mình vào hệ thống kiểm tra võng mạc đặt ngay bảng điều khiển. Ần một tiếng trầm đục từ chỗ cửa thép vang lên. Cánh cửa liền cứ thế nhanh chóng tách làm đôi, mở ra một lối đi cho hội Yujin tiến vào.
" Rất tốt! "
Yujin thật tâm khen ngợi. Chờ đợi thật lâu cuối cùng cũng đi được đến tận bước này.
Im ắng. Tuyệt đối là im ắng. Đến cả những cường giả mạnh mẽ như Chaeyeon và Sakura cũng cảm nhận được trong không khí có cái gì đó vô cùng bất bình thường ngay khoảnh khắc tiến vào gian phòng này. Hai người họ thì còn đỡ chứ Nako-chan bên cạnh từ sớm đã không kiểm soát được run lẩy bẩy lên. Mồ hôi không tự chủ thấm đẫm cả chiếc áo nghiên cứu dài quá gối cô bé đang mặc trên người. (Ẻm lùn thiệt)
" Hyewon unnie, bọn em đến đón chị đây! "
Yujin là người đầu tiên lên tiếng. Không khí tại căn phòng này quá mức quỷ dị. Nó im ắng và lạnh lẽo một cách bất ngờ.
" Sakura unnie! "
Như đã có một sự thỏa thuận trước đó, Yujin khẽ đưa mắt nhìn về phía Sakura. Sakura rất phối hợp gật gật đầu mình. Cô khẽ đưa tay lên ngoắc ngoắc vài cái, một tên cảnh vệ nằm gần đó không hề báo trước đột ngột ngồi bật lên. Hắn di chuyển như một con thây ma đến bên cạnh Sakura rồi khuỵu gối xuống.
" Đi đến chính giữa căn phòng đi! "
Sakura khẽ ra lệnh. Tên cảnh vệ gật gật đầu. Hắn không nói một lời nào lập tức xoay người đứng lên, từ từ tiến vào khu vực tối tăm nhất trong gian phòng vắng lặng.
Sakura im lặng nhắm mắt lại. Là một Vampire tinh thần hệ, cô thậm chí còn có khả năng theo dõi tất cả những gì mà những "vệ tinh" của mình chứng kiến được thông qua liên kết tâm linh của cả hai. Đây thật sự là một kỹ năng trinh sát tuyệt vời. Đáng tiếc tinh thần lực tiêu hao quá lớn khiến Sakura ít khi sử dụng nó trong giao chiến, phần lớn đều là cô tự mình động thân mỗi khi có chiến sự xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuYoung] Cho em hút máu !
FanficWonyoung - một cô bé 10 tuổi mang trong mình căn bệnh nan y AIDS, được dự đoán sẽ không sống quá 1 năm nữa. Sakura - Vampire cao cấp thuộc hiệp hội Scavenger, những kẻ khát máu theo đúng nghĩa đen của nó. Sự gặp nhau giữa hai số phận hoàn toàn khác...