Chương 44 - Chạy ra từ cõi chết

408 75 9
                                    

" Jack! "

Mia hai mắt đỏ ngầu hét lên một tiếng đầy thê lương. Đồng bạn sát cánh cùng nhau chiến đấu đã nhiều năm, tình chiến hữu tuyệt đối vượt xa so với tình cảm bạn bè xã giao thông thường. Việc phải bất lực đứng trơ mắt nhìn đồng đội chết thảm thương đến như vậy tuyệt đối là cú shock tâm lý lớn nhất trong cả cuộc đời làm bạn với khói lửa và chiến trường của Mia.

" Chết đi đồ quái vật! "

" Huyết thi, dùng tơ máu ngăn cản đòn công kích của cô ta lại. Giết chết cô ta đi! "

Minjoo ở ngay sau lưng Huyết thi Kim Chaewon trầm giọng quát lớn. Như nhận được mệnh lệnh từ chủ nhân của mình, Huyết thi thu hồi lại những mạch máu đang quấn lấy Honda-sensei rồi dồn toàn bộ sức mạnh ép Mia ở bên trong đến mức thở không ra hơi.

" Dù có chết ta cũng phải kéo theo một đứa chôn cùng. Đừng bao giờ xem thường tổ tinh anh của Hoàng đế vĩ đại! "

Mia quát to một tiếng, răng nanh trên miệng biến dài ra, ở phía sau lưng cô ta, đôi cánh xương trắng toát đang không ngừng bành trướng.

" Chết đi đồ quái vật! "

Mia rống lên. Đôi cánh xương trên lưng không ngừng vũ động, chỉ trong chớp mắt toàn bộ những mạch máu đang quấn lấy quanh người cô ta đều bị hất văng sạch sẽ ra ngoài. Hai cánh Mia cong lên, đầu cánh ở mỗi bên đập mạnh vào nhau rồi ép xuống, cả người Mia như biến thành một viên đạn pháo bắn thẳng về phía Huyết thi. Nhìn động tác này có thể thấy rõ chuyện cô ta đang rất quyết tâm cùng kẻ địch ôm nhau xuống mồ.

" Không đúng! "

Trái tim nơi lồng ngực của Minjoo không tự chủ đập chệch đi vài nhịp, dự cảm nguy hiểm từ tận sâu bên trong cơ thể không ngừng gào thét khiến Minjoo cảm thấy vô cùng thất kinh.

Mục tiêu của con điên này đúng là muốn đồng quy vu tận, nhưng đối tượng cô ta nhắm đến không phải Huyết thi mà chính là mình!

" Huyết thi! "

--Ầm--

--Khục--

Máu, rất nhiều máu. Máu thấm đẫm cả nền đất, một số khác bắn ra làm ướt hết một phần ba gương mặt xinh đẹp của Minjoo.

Mia hai mắt trắng dã, trợn trừng lên một cách tuyệt vọng. Huyết thi đã nhanh hơn cô một bước, chắn trước người Minjoo như một tấm khiên, bàn tay của Mia xuyên thẳng qua cơ thể Huyết thi, để lại một lỗ to hơn cả một cái miệng chén, nhưng từ gương mặt vô cảm của Huyết thi cho thấy nó không hề cảm thấy đau đớn dù chỉ là một chút xíu nào.

--Khục...khụ--

Mia hai mắt dại đi, lồng ngực trái đã bị xuyên thủng từ lúc nào chính cô cũng chẳng biết. Vị trí đặt trái tim đã hoàn toàn trở nên trống rỗng. Cô cố hết sức nhìn lại, trên tay phải Huyết thi không ngờ đang cầm trái tim nhỏ bé của cô. Trái tim sau khi bị rút ra khỏi cơ thể một cách hung bạo vẫn đang không ngừng đập lên thoi thóp theo từng nhịp rõ ràng.

--Phụp--

Huyết thi không cảm xúc đưa trái tim lên cao quá đầu rồi bóp nát, máu từ đó không ngừng bắn ra, rơi xuống mặt đất vốn đã bị nhuộm đỏ bởi máu tươi của Mia từ lúc trước. Khung cảnh tàn nhẫn đến mức khiến người nào chứng kiến cũng phải rụng rời hết tay chân.

--Rầm--

Mia gục ngã. Cô ta chết không nhắm mắt. Đây là định luật của chiến trường, mạnh được yếu thua, giết hơn trăm người rốt cuộc cũng đã đến ngày bị người ta săn giết ngược lại. Định mệnh của một người lính cảm tử cho đến giờ phút cuối cùng cũng không thể tránh thoát khỏi hai từ tử vong.

Người thứ hai của tổ tinh anh chính thức tử trận.

--Grrrrrrrr--

Honda-sensei nghiến răng gầm gừ. Cả người con sói khổng lồ này không hề có bất cứ một vị trí nào gọi là nguyên vẹn, máu từ chỗ nó đứng đã ướt đẫm cả một vùng lớn dưới chân.

" Huyết thi. Giết cô ta đi! "

Huyết thi Kim Chaewon hai mắt đen huyền không cảm xúc khẽ lóe lên, những mạch máu trong tay nhẹ nhàng bắn tới. Honda-sensei cả người nhũm ra, tứ chi dính chặt dưới mặt đất.. Đến nước này rồi có muốn chạy cũng lực bất tòng tâm, chí ít mình được chết trong tay của người đó. Xem như cái kết này cũng không quá tệ...

--Huh? Ugh...Aghhhhhhhhhhhh--

Kim Minjoo ở phía sau Kim Chaewon đột nhiên bất ngờ ôm đầu rống lên thê thảm. Hai đầu gối cô ta quỳ xuống nền đất, cả người run lẩy bẩy như đang lên cơn động kinh.

" Đầu đau quá...Aghhh... Đau quá...Grrrrraaaaahhh... "

Huyết thi Kim Chaewon đang định ra tay kết liễu Honda-sensei theo lệnh trông thấy cảnh tượng này lập tức đình chỉ động tác, đôi mắt to không tròng trắng trở nên dại đi. Huyết thi nhìn về phía Minjoo đang không ngừng lăn lộn trên mặt đất nhưng lại chẳng hề làm ra bất kỳ một hành động nào dư thừa thêm nữa.

Ngay lúc này!

Honda-sensei ngẩng mặt lên trời hú lên một tiếng, cơ thể to lớn bằng mắt thường có thể trông thấy được đang không ngừng biến nhỏ đi, thẳng cho đến lúc trên mặt đất chỉ còn lại một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài đen tuyền dài tán loạn trong gió đang không ngừng thở dốc.

" Thomas, rút lui thôi! Tinh thần lực của anh không thể duy trì lâu được. Nếu bây giờ chúng ta công kích người đứng sau Huyết thi không biết chừng Huyết thi sẽ tự động ra tay chống trả lại chúng ta. Chúng ta không phải đối thủ của nó! "

Honda-sensei yếu ớt nhìn về phía sau quát lớn.

Thomas từ một góc khuất nhảy ra. Hai mắt hắn giăng đầy tơ máu nhìn về phía thi thể hai người Jack và Mia, cuối cùng cũng không làm ra bất kỳ hành động trả thù mang tính liều mạng nào. Sau khi nhìn Huyết thi Kim Chaewon với cái nhìn đầy thù hận hắn đưa tay ôm lấy Honda-sensei vào lòng, từ phía sau lưng mọc ra một đôi cánh xương trắng rồi từ từ bay thẳng lên cao. Chẳng mấy chốc cả hắn và Honda-sensei đã bay đi rất xa, khuất khỏi tầm mắt của Huyết thi và Kim Minjoo. Sự đau đớn của Minjoo do thao túng tinh thần lực gây ra đến tận lúc đó mới có dấu hiệu kết thúc.

[SakuYoung] Cho em hút máu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ