" Các người là...À mà thôi quản gì chuyện các người là ai? Bà nói cho hai đứa các người biết, bà đây đang có chuyện bực bội trong người, nên là tốt nhất hai đứa chúng bây nên...Ối này, sao lại tự ý đánh người? Bớ người ta, cứu tôi với, có kẻ muốn cướp của trên tàu đây này. Cứu tôi! "
Kim Chaewon vừa ôm đầu vừa chạy thẳng một mạch vào sâu trong toa tàu đằng sau, hướng cô chạy hoàn toàn trái ngược với toa mà ba người Minjoo đang ngồi. Tất cả hành động nhìn có vẻ vô cùng bộc phát và kỳ lạ này thật ra đã được Chaewon tính toán rất kỹ càng. Nếu có muốn đánh nhau thật thì tốt nhất là không nên để đám Minjoo và Wonyoung bị vạ lây, nhìn bộ dạng hùng hổ chưa gì đã gương đao bạt kiếm như thể muốn lấy mạng người ta của hai con gái đứa kỳ lạ này thì Chaewon cũng phần nào nhận ra được sự vô ích của việc " dùng câu chữ cảm hóa con người " rồi.
" Bà mẹ nó, thật là tà môn. Ở đâu ra từ trên trời rớt xuống hai con khùng leo lên trên tàu lửa tấu hài thế này? Mình nhớ đích đến của tàu này là vùng nông thôn hẻo lánh chứ đâu có phải là nhà thương điên đâu. Thật là bực bội! "
Chaewon vừa chạy vừa không ngừng cảm thán liên tục vì sự xui xẻo cực độ của bản thân. Đúng thật là sinh ra làm thân trâu ngựa mà, hết phải đối phó với con Vampire nhân bản bất tử rồi lại lòi ra thêm hai con điên đầu óc không có này. Ông trời quả thật đúng là biết cách " chiếu cố " Kim Chaewon mình quá đi thôi!
" Yena unnie, em cảm thấy chuyện này hơi bị bất bình thường. Chị nhìn hướng chạy của cô ta đi, có vẻ cô ta đang cố tình dụ chúng ta đến những toa tàu trống ở cuối đường tàu! "
Yuri vừa bám sát theo cước bộ của Yena vừa mở miệng suy đoán.
" Mặc kệ con vampire chết tiệt này đang tính toán mưu hèn kế bẩn gì ở trong đầu, nhiệm vụ của chúng ta vẫn chỉ có duy nhất một và chỉ một mà thôi! "
Yena trầm giọng hướng về phía Yuri nghiêm túc nói.
Nhiệm vụ của chúng ta... là săn đuổi và vô hiệu hóa Vampire.
Yuri bên cạnh sâu kín thở dài. Yena unnie có vẻ đã quên mất thân phận hiện tại của cả hai mất rồi. Chúng ta bây giờ đâu còn là người của tổ chức Vampire Hunter nữa đâu cơ chứ? Có chăng cũng chỉ là những kẻ đào tẩu không hề có đặc quyền cao cấp gì nữa mà thôi.
" Con mồi ngu ngốc... chạy thẳng vào trong khu vực bẫy rập của thợ săn. Sớm thôi cô ta sẽ biết mình đang đối mặt với những kẻ nguy hiểm đến mức nào! "
Yena nhếch miệng cười nhạt, thái độ kỳ lạ đó không đến từ tâm lý khinh địch mà có xuất phát điểm là sự tự tin.
Tự tin là vì... khu vực mà Chaewon đang nhắm mắt lao thẳng đến không phải nơi nào khác mà chính là chỗ Eunbi unnie đang có mặt mới vui.
Chaewon vẫn đang cắm đầu cắm cổ chạy như điên về phía trước. Tốc độ của cô lúc này tuyệt đối có thể nói là nhanh như một cơn gió mạnh thoáng xẹt qua. Chạy với vận tốc nhanh như vậy khiến cho khả năng hãm tốc của Chaewon bị giới hạn một cách trầm trọng, Chaewon cũng hiểu bản thân không thể nào phanh lại một cách đột ngột nữa rồi.
Hai con điên chết tiệt, bám dai như đỉa đói ấy. Tốc độ của chúng nó tuy vẫn còn kém mình nhưng thực tế cũng không chênh lệch là bao nhiêu. Thật không ngờ có thể con người lại có thể đạt đến độ dẻo dai và đàn hồi cao đến như vậy. Chaewon tinh ý đã sớm nhận ra Yena chính là một nhân loại bình thường ngay từ đầu. Kẻ chân chân chính chính mang danh đồng loại với Kim Chaewon chính là Jo Yuri từ đầu đến cuối vẫn bảo trì bộ dáng âm trầm và im lặng kế bên Yena kia.
--Rầm--
" Cái quái... "
Chaewon bàng hoàng đưa hai tay lên che chắn trước ngực. Một lực đạo khủng khiếp như dời non lấp biển cứ như vậy cắm thẳng vào vị trí ngực trái của cô. Chaewon mồ hôi lạnh cứ như vậy chảy ra liên tục, cơ thể như một con diều đứt dây bắn thẳng về phía sau, thật lâu vẫn không thể đứng vững lại được như lúc ban đầu.
Vừa rồi nếu như mình không làm ra phản ứng phòng vệ kịp thời thì trái tim nơi ngực trái đã bị xuyên thủng mất rồi. Lực tấn công thật là đáng sợ, nếu chỉ tính riêng về mặt sức mạnh, cô gái tóc dài mặt áo bó sát đứng chắn ngay trước mặt tuyệt đối là đối thủ nặng ký nhất Chaewon từng có cơ hội được chạm trán qua...
Mạnh hơn cả con Vampire nhân bản bất tử chết tiệt ấy nữa...
Tuy nhiên trong chiến đấu, khía cạnh sức mạnh chỉ chiếm khoảng 50% tổng thể năng lực của một cá thể mà thôi.
Nhưng nếu lợi thế sức mạnh đó được kết hợp với những lợi thế đến từ những cá thể khác cũng lợi hại không kém thì sao?
Chaewon lộn mạnh một vòng trên không để phân tán bớt lực tác động của đòn đánh bất ngờ ban nãy. Lúc hai chân cô vừa chạm đất cũng là lúc hai đòn tấn công trái phải từ phía sau lưng đồng loạt ép tới khiến Chaewon không còn cách nào khác phải lách mình né tránh sang một bên.
Chaewon cảm thấy mái tóc dài của mình trở nên lành lạnh, dây cột tóc không biết từ lúc nào đã bị chém làm bốn mảnh nhỏ rớt thẳng xuống sàn tàu, kéo theo vài sợi tóc cứ như thế rơi rụng như lá mùa thu nhẹ nhàng bay bổng phất phới trong không trung.
" Này này, các người không phải đang định lấy 3 địch 1 đấy chứ? Chúng ta có thể thương lượng được không? Có thể tha cho tôi về toa ăn miếng bánh uống miếng nước, âu yếm vợ dữ ngủ một giấc đến chiều rồi chúng ta tiếp tục chơi tiếp cũng ok mà, sao phải xoắn? "
" ...... "
" ...... "
" ...... "
Ở đâu lòi ra một con Vampire mặt dày vô sỉ đến như vậy chứ nhỉ? Ông trời ơi, có còn chừa cho người ta một con đường sống nữa hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuYoung] Cho em hút máu !
FanfictionWonyoung - một cô bé 10 tuổi mang trong mình căn bệnh nan y AIDS, được dự đoán sẽ không sống quá 1 năm nữa. Sakura - Vampire cao cấp thuộc hiệp hội Scavenger, những kẻ khát máu theo đúng nghĩa đen của nó. Sự gặp nhau giữa hai số phận hoàn toàn khác...