" Eunbi unnie! "
Chaeyeon quát lớn, vừa nói cô vừa tiến vào trạng thái đồng bộ hoá với chiếc mặt nạ đeo trên mặt mình. Eunbi bên cạnh khẽ gật gật đầu, cô phóng thẳng lên phía trước giống như một mũi tên, hoàn toàn không có vẻ gì là e sợ Hyewon ngay trước mặt.
" Để xem với cái cơ thể nhân tạo dễ vỡ ấy cô có thể cầm cự được đến bao giờ! "
Hyewon mỉm cười phất nhẹ tay xuống. Đoàn mây máu vừa rút từ người mấy tên cảnh vệ ngay lập tức không ngừng ngưng tụ lại rồi bốc hơi. Mùi máu tanh từ trong không khí truyền đến vừa cay nồng vừa nức mũi khiến cho một Nako-chan đứng ở phía xa xa cũng cảm thấy tái hết cả mặt mày. Cái mùi vị chết chóc này thật sự quá ư là khủng bố rồi.
" Máu mang nặng nguyên tố sắt. Đồng dạng nó cũng có thể trở thành một vũ khí tuyệt vời! "
Hyewon đưa tay vào trong đám mây máu đang không ngừng kết tụ lại thành hình và rút mạnh từ đó xuống một cây kiếm được kết từ máu tươi. Thân kiếm đỏ rực kết hợp với lưỡi mang theo chút màu sắc xám của kim loại khiến nó trở nên u ám và hung bạo đến cực cùng.
" Chết đi đồ quái vật! "
Eunbi không dùng bất kỳ thứ vũ khí phụ trợ nào ngoài nắm đấm thuần tuý của mình vung thẳng vào mặt Hyewon. Hyewon không hề nao núng huy động lưỡi kiếm bằng máu trên tay chém mạnh xuống để ngăn chặn đòn công kích trực diện của Eunbi.
--Keng--
Một âm thanh chát chúa từ trong không khí truyền đến giống như tiếng hai mảnh kim loại va chạm vào nhau với một lực cực mạnh mà tạo thành không ngừng vang vọng trong căn phòng. Hyewon sau khi chém xuống một nhát kiếm vẫn im lặng mỉm cười dậm chân tại chỗ trong khi ở phía đối diện của cô, Eunbi lại đang rất chật vật không ngừng bị ép phải lùi lại phía sau. Lực phản chấn vô cùng mạnh mẽ khiến cho cánh tay được lấp đầy bởi nguyên tố bạc của Eunbi cũng phải cảm thấy tê dại và đau nhói. Trên mu bàn tay Eunbi lúc xoay lại đã xuất hiện một vết chém dài đỏ sậm còn đang không ngừng bốc khói lên. Đây có còn là sức mạnh của một Vampire nữa không? Quá mức kinh khủng! Eunbi cắn răng thầm nghĩ.
" Chaeyeon! "
Eunbi quay đầu lại phía sau hét lớn. Cô dám chắc nếu lấy cứng đối cứng với Hyewon khủng bố trước mặt thì sinh mạng bé bỏng của cô 100% sẽ không thể trụ lại quá 2 phút thời gian. Cô gái này...căn bản là tồn tại mà không phải chỉ một mình Eunbi cô có thể đánh bại được.
" Đồng bộ hóa 97...98...99...100%! "
Chaeyeon không ngừng lẩm bẩm trong vô thức. Lúc Chaeyeon mở miệng thốt ra tới con số thứ 100 thì hai mắt cô bỗng nhiên trở nên sáng chói đến dị thường. Dưới lớp mặt nạ, hai chiếc răng nanh không tự chủ kéo dài hẳn ra, tóc trên đầu của Chaeyeon một phần ba cũng lập tức chuyển hẳn sang màu bạc trắng.
" Hô! "
Hyewon hai mắt lập lòe biểu tình thú vị, cô hết đưa mắt nhìn về phía Eunbi rồi lại chuyển tầm quan sát của mình về phía Chaeyeon đang run rẩy không ngừng. Một người và một Vampire tác chiến chung sao? Đúng là một tổ hợp thú vị có một không hai mà cả đời Hyewon chưa bao giờ có cơ hội được chứng kiến.
" Ta rất mong chờ! "
Hyewon vung nhẹ cây kiếm đỏ rực trong tay, hào quang từ thân kiếm không ngừng lập lòe chớp động trong không khí. Eunbi ở phía đối diện cắn chặt răng, một lần nữa nhằm về phía Hyewon đang tỏ ra cool ngầu mà lao thẳng vào.
" Eunbi unnie, mau lùi lại! "
Eunbi đang xông tới với tốc độ cực nhanh nghe được thanh âm ấy lập tức đột ngột bẻ hướng sang một bên khác. Cô dùng cả hai tay cào mạnh xuống nền nhà để mà xoay người. Móng tay Eunbi cắm mạnh xuống sàn nhà tạo thành những tia lửa lập lòe trên con đường mà cô rẽ ngang.
" Hừ! Trò con nít! "
Hyewon vung kiếm lên chặn lại xích bạc hình trảo mà Chaeyeon vừa ném đến. Lực đỡ của kiếm mạnh đến mức chém cả đầu trảo bạc lẫn thân xích của món vũ khí ra làm đôi. Hyewon đang muốn thừa thắng xông tới đột nhiên phát hiện có điều gì đó không ổn. Chaeyeon sau khi ném mạnh lưỡi xích bạc vào người Hyewon đã biến đi đâu mất tích khỏi vị trí ban đầu, có cảm tưởng Chaeyeon đã bốc hơi khỏi căn phòng như chưa hề từng có mặt tại nơi đây.
" Hừ! "
Hyewon vung mạnh lưỡi kiếm sang hai bên rồi không ngừng lùi lại. Đại não không ngừng điên cuồng tính toán nơi ẩn nấp của Chaeyeon.
Bên trái và bên phải đều không thấy. Ở dưới đất lại không có một cái lỗ nào được tạo ra. Nếu như vậy thì chỉ có thể là ở phía trên! Cô ta ở phía trên chứ không đau khác!
Nghĩ thì nhiều nhưng thực tế toàn bộ những tính toán đó đều chỉ diễn ra trong vòng vỏn vẹn một giây ngắn ngủi mà thôi. Hyewon mỉm cười hướng về phía trên không chém mạnh một nhát. Đoàn không gian vô hình không ngừng vặn vẹo cuối cùng cũng xuất hiện thân ảnh nhỏ bé đang đeo mặt nạ của Chaeyeon.
" Bắt được rồi! "
Hyewon hưng phấn vung kiếm chém tới. Trong khoảnh khắc đó, đoàn không gian vặn vẹo lại một lần nữa hiện ra, kiếm trong tay của Hyewon vừa nãy vậy mà chỉ chém trúng vào trong không khí.
" Nhanh thật! Tốc độ này phải ngang với vận tốc âm thanh chứ chẳng đùa! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuYoung] Cho em hút máu !
FanficWonyoung - một cô bé 10 tuổi mang trong mình căn bệnh nan y AIDS, được dự đoán sẽ không sống quá 1 năm nữa. Sakura - Vampire cao cấp thuộc hiệp hội Scavenger, những kẻ khát máu theo đúng nghĩa đen của nó. Sự gặp nhau giữa hai số phận hoàn toàn khác...