" Hơn 20 năm trong nghề tôi chưa bao giờ phải chứng kiến một hiện trường vụ án nào kinh khủng đến như thế này! Thật sự là vượt ra ngoài sức tưởng tượng của con người mà! "
Tay cảnh sát trưởng dùng tay vuốt nhẹ mồ hôi lạnh trên trán của mình. Ông ta quay về phía thuộc cấp đang đứng bên cạnh rồi bắt đầu thở dài than nhẹ.
" Thật sự là quá mức kinh khủng! Nếu như đây không phải Texas tôi thậm chí còn hoài nghi những nạn nhân này vừa trải qua một vụ thảm sát bởi gấu hoang hoặc sư tử xổng chuồng nữa cơ! "
Tay phụ tá mặc trang phục cảnh vệ đặt tay lên bụng xoa nhẹ không ngừng. Vừa may là hắn và sếp nhận được tin báo rồi đến đây vào rất sớm. Cả hai chưa kịp ăn uống bất cứ thứ gì, nhờ vậy mà tránh được việc nôn thốc nôn tháo ngay tại chỗ.
Hiện trường vụ án này tuyệt đối còn kinh dị hơn gấp 100 lần mấy bộ phim hình sự tội phạm vẫn thường được chiếu trên TV. Ít ra trên đó nó không có cảnh mấy cái đầu người văng tứ tung cùng với những mảnh vụn xác chết vương vãi khắp nơi trong căn phòng. Nơi đây không phải là hiện trường vụ án thông thường nữa rồi mà phải nói là một địa ngục đáng sợ được chất đầy bởi những xác chết mới đúng. Rốt cuộc là kẻ tâm thần nào đủ sức để tạo nên một bữa tiệc chết chóc kinh khủng đến như vậy? Hắn ta làm thế với mục đích gì đây?
" Sếp à, những cái xác này giống như đã bị rút cạn hết toàn bộ lượng máu có trong cơ thể ra vậy. Nhìn đi, tên nào tên nấy khô queo lại như củi mục thế kia. Thật sự là không hiểu nổi tên hung thủ làm như thế nào? Sếp, sếp có nghe tôi nói không? "
Tay phụ tá buông cái xác lạnh lẽo héo khô trong tay ra rồi bực bội đứng phắt cả lên. Tên cảnh sát trưởng chết tiệt, ỷ làm sếp lớn rồi muốn phớt lờ ý kiến của người khác là lờ đi luôn thật à? Thật không thể tưởng tượng nổi.
" Vâng! Tôi hiểu rồi! Lệnh từ cấp trên như vậy à? Đã rõ, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ. "
Tay cảnh sát trưởng nặng nề buông điện thoại xuống rồi lặng lẽ thở dài. Một lúc sau ông ta bắt đầu hướng về phía tay phụ tá của mình ngay bên cạnh, bẻ mặt nhăn nhó đưa ra một mệnh lệnh vô cùng bất đắc dĩ và khó khăn:
" Cấp trên có lệnh, thiêu huỷ toàn bộ nơi này. Cậu đi lấy xăng đi! Tôi sẽ là người châm lửa! "
--------------------
" Bệ hạ vừa nói chuyện điện thoại với ai vậy? "
Honda-sensei cung kính dùng hai tay đưa một ly nước đến trước mặt của Hoàng đế. Bên trong ly nước có chứa một thứ chất lỏng đặc sệt màu đen. Mùi dược liệu từ thứ chất lỏng đó không ngừng bốc lên một cách mãnh liệt, chẳng mấy chốc hương vị cay nồng của thuốc đã lan tỏa khắp tất cả mọi ngõ ngách trong căn phòng rộng lớn này rồi.
" Cảm ơn Honda-sensei. Cô thực sự đã làm rất tốt. Còn về người mà tôi vừa nói chuyện cùng ban nãy, chủ đề chính của chúng tôi xoay quanh một người bạn cũ đã lâu không gặp của cô, Kim Chaewon! "
---Loảng xoảng---
Hoàng đế nhẹ nhàng lên tiếng. Lúc ông ta vừa dứt lời cũng là lúc chiếc bình thủy tinh trong tay Honda-sensei cùng những dụng cụ phẫu thuật bằng kim loại của cô không tự chủ bị buông lỏng và rơi vãi xuống đầy khắp sàn nhà.
" Kim Chaewon...Không thể nào, chị ta đã chết! Ông nói ông đã tự tay giết chết chị ta, thế sao bây giờ chị ta lại còn sống và xuất hiện được chứ? Không thể nào! "
Khuôn mặt xinh đẹp của Honda-sensei trong khoảnh khắc nghe được lời nói đó của Hoàng đế đột nhiên trở nên vặn vẹo và méo mó đi rất nhiều lần. Cô ta gần như mất kiểm soát, miệng liên tục gào lên. Toàn thân Honda-sensei ướt đẫm bởi mồ hôi, hai bàn tay không tự chủ đan vào nhau rồi run rẩy không ngừng. Từ biểu hiện sơ lược mà đánh giá có thể thấy rõ ràng Honda-sensei hiện tại đang bị nhấn chìm trong sự sợ hãi cùng hoảng loạn khó mà kiểm soát được, một điều mà xưa nay chưa từng xảy ra trên người một cô gái gan to bằng trời như cô.
" Đây là tin tức thu được từ những thuộc hạ trung thành nhất của tôi. Sự xuất hiện của một người con gái đáng sợ rong ruổi đi qua mọi hang cùng ngõ hẻm trên khắp nước Mỹ và kéo theo bên mình chiếc quan tài thật to, bên trên có in hình thánh giá, cô ta không ngừng săn giết những kẻ ngoại đạo cùng hung cực ác trên khắp đất nước này. Sớm hay muộn gì thì cô ta cũng đến được đây thôi. Ta đoán mục đích sau cùng của cô ta là để tìm kiếm một thứ gì đó, rất có thể thứ mà cô ta theo đuổi chính là sự trả thù. Mà mục tiêu không ai khác ngoài ta...và cô, Honda-sensei!
Hoàng đế đưa ngón tay chỉ thẳng vào người mình rồi lại chỉ về phía Honda-sensei, không nhanh không chậm lên tiếng.
" Đến rất tốt. Nếu như chị ta thật sự còn sống thì chính tôi sẽ là người ra tay kết liễu chị ta một lần và mãi mãi. Ân oán năm xưa cũng nên trả một lần cho xong rồi! "
Honda-sensei nói xong cũng mặc kệ Hoàng đế vẫn còn ở phía sau, xoay người đi thẳng. Đợi đến khi bóng dáng của cô ta biến mất hoàn toàn sau dãy hành lang, khóe miệng Hoàng đế từ từ cong lên rồi biến thành một nụ cười gian xảo:
" Honda-sensei, chính bản thân cô nên hiểu hơn ai hết mới phải, ranh giới giữa yêu và hận là vô cùng mong manh. Kim Chaewon...Honda Hitomi, hy vọng màn tái ngộ sau nhiều năm xa cách của hai người không làm ta đây phải thất vọng. Thật sự rất mong chờ được chứng kiến thời khắc đoàn tụ đẫm máu của hai người. Hahahahaha~~~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuYoung] Cho em hút máu !
FanfictionWonyoung - một cô bé 10 tuổi mang trong mình căn bệnh nan y AIDS, được dự đoán sẽ không sống quá 1 năm nữa. Sakura - Vampire cao cấp thuộc hiệp hội Scavenger, những kẻ khát máu theo đúng nghĩa đen của nó. Sự gặp nhau giữa hai số phận hoàn toàn khác...