" Này hai người không cần suốt cả ngày cứ khoe ra cái bộ mặt chó tha như vậy đâu, cất nó đi dùm bọn này có được hay không? "
Minjoo nhíu mày nhìn Sakura rồi lại một lần nữa hướng mắt về phía Chaewon. Hai con người kỳ lạ này lúc này đang ngồi đối diện với nhau và thứ duy nhất ngăn cách giữa họ là một chiếc bàn dài và rộng. Nếu chỉ có như thế thì chuyện không có gì đáng để bàn cãi hết, nhưng cái quan trọng là ánh mắt hai người này dành cho nhau lại " nồng nàn yêu thương " đến mức khiến cho cả đám Minjoo, Wonyoung và Sayuri đều cảm thấy bất ổn vô cùng, cứ như thể chỉ một giây sau là họ sẽ ngay lập tức hô lớn rồi lao vào đập nhau đến mức một mất một còn vậy.
" Này, bộ tôi nợ tiền nhà cô hay sao hả? "
Sakura nhăn mặt bất mãn lên tiếng, chính thức là người đầu tiên phá vỡ cái không gian tĩnh lặng nặng nề đang bủa vây lấy cả hai từ nãy đến giờ.
" Ở tương lai thì đúng là chị nợ tiền tôi, không chỉ tiền nhà, chị còn nợ tiền ăn, tiền uống, tiền công dạy dỗ và nuôi nấng Sayuri nữa. Và điều quan trọng là nhìn chị trông " bần " thế này nên chắc là không có đủ điều kiện kinh tế để trả nợ cho tôi đâu, vậy nên con nợ vẫn nên tiếp tục trách nhiệm của nó là tự giác ngậm mõm vào, không nên cắn càn sủa bậy nữa nhé! "
Chaewon mặt không đổi sắc phán một tràng dài, doạ cho cả hai mẹ con nuôi Minjoo và Sayuri toát hết cả mồ hôi hột. Papa nuôi/chồng mình từ lúc nào lại đi so đo, tính toán đến mức như thế này cơ chứ?
" Hừ, giỏi đấy. Miệng mồm tốt quá nhỉ? "
Sakura trán nổi đầy gân xanh tức khí nói. Ba người đứng sau trông thấy mà âm thầm tặc lưỡi. Đầu Sakura lúc này hắc tuyến giăng đầy, đem bình nước nóng mà đặt lên trên thì chắc cú là không đến 3 giây sau chúng ta sẽ có nước sôi để xài rồi. Thật là vô cùng tiện lợi!
" Bố mày không chỉ giỏi múa mép mà còn giỏi đánh lộn nữa cơ. Sao nào, cảm thấy ngứa mình hả? Có muốn ra ngoài để so thử vài chiêu không? Tôi sẽ nể tình Sayuri mà nhẹ tay cho, chỉ đánh chị bán sống bán chết mà thôi! "
Chaewon nhếch mép nhìn Sakura, ánh mắt như một chiếc radar không ngừng lướt nhẹ từ trên xuống dưới, xong rồi lại rà từ dưới lên trên, cuối cùng Chaewon mỉm cười khinh thường phun ra một câu khiến Sakura muốn lên tăng xông máu ngay và luôn tại chỗ như vậy.
--Ầm--
" Thật là người muốn nhịn mà súc vật cứ táp không buông. Chiến thì chiến, Sakura tôi đây mà sợ cô sao? "
Sakura hai mắt đỏ ngầu đạp văng cái bàn đang ngăn cách giữa hai người, hậm hực nhìn Chaewon bằng ánh mắt vô cùng " thân thiện " đáp lời.
" Hay quá, hai papa đánh nhau đi! "
Sayuri ở phía sau hai mắt sáng bừng lên tiếng cổ vũ. Đôi bàn tay chắp lại một chỗ với nhau, gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp không tự chủ trở nên đỏ bừng, dáng vẻ cô bé mười phần thích thú.
" Sayuri, con muốn ta đập con dơi già hoá thạch này thật sao? "
" Sayuri, con yên tâm, papa không làm con thất vọng đâu. Bảo đảm sẽ đập con dơi sinh non này không ngóc đầu lên nổi! "
" Vừa nói cái gì hả? "
" Bà nói thế đấy, làm gì được bà nào? "
" Đánh lộn đi! "
" Ngon nhào vô, chỉ sợ mi không dám thôi! "
" Bố mày méo ngán thằng nào con nào nhé! "
" Còn tao sẵn sàng chiến mọi thể loại. Nhạc nào tao cũng quẩy được hết! "
" THÔI ĐỦ RỒI! "
--Chát--
--Chát--
------------------
" Chị nói nè bae, em ngăn chị lại làm gì? Để chị dần cho bộ xương hoá thạch này mềm ra thành cọng bún rồi muốn nói gì thì nói! "
Chaewon ôm mặt hậm hực vừa than thở vừa suýt xoa. Trên gò má xinh đẹp còn in hằn dấu vết năm ngón tay thật lớn, làn da trắng nõn rốt cuộc bây giờ lại thành điểm bất lợi, chỗ bị bạt tai mãi mà không phai đi, cứ như thế sưng lên đỏ ửng.
" Chaewon unnie, bình thường chị đâu có như thế này, sao hôm nay lại...Ahhh... "
Minjoo còn chưa dứt câu đã bị Chaewon dùng tay kéo thẳng xuống, cả cơ thể xinh đẹp không xương ngã ngồi vào lòng Chaewon. Chaewon bá đạo ôm lấy vòng eo thon thả của Minjoo, chỉnh lại vị trí cho cô nàng ngồi hẳn trên đùi mình rồi mới hài lòng lên tiếng:
" Chị cũng không thèm chấp người đầu óc chưa tiến hoá hết như chị ta. Chị chỉ ngứa mắt cái thái độ chị ta thể hiện lúc chúng ta bước vào mà thôi. Không ai dám nói chuyện với Kim tiểu thư của chị như thế, không ai hết! Em là báu vật của chị, ai dám có thái độ lồi lõm với em thì chị sẽ cào nát mồ mả tổ tông nhà nó lên! "
Chaewon vừa nói vừa siết chặt bờ eo thon thả của Minjoo vào sát người mình thêm. Hành động đó không khác gì một chất xúc tác siêu to khổng lồ, trực tiếp làm cho khuôn mặt xinh đẹp của Minjoo trở nên đỏ bừng đến mức nhìn như sắp chảy ra đến nơi rồi vậy.
" Tôi không hơi đâu mà so đo với mấy người. Chim chim chuột chuột, nhìn ngứa hết cả mắt! "
Sakura một bên má cũng in hằn vết dấu tay đỏ ửng rõ ràng, bức xúc nói. Miệng thì buông ra một câu như vậy nhưng tay lại không chấp nhận rảnh rỗi, Sakura cứ thế vươn ra kéo Wonyoung ngã vào lòng mình. Wonyoung bị hành động bất ngờ này của Sakura làm cho choáng váng. Không thể không nói lúc nãy nhìn thấy Minjoo được Chaewon thể hiện tình cảm một cách bá đạo không kiêng dè ai như vậy Wonyoung cũng có chút cảm giác mong chờ, giờ đây sau khi được Sakura kéo vào lòng thật cô bé mới thật sự cảm thấy ngượng ngùng đến mức muốn chui thẳng xuống lòng đất ngay và luôn.
Sakura và Chaewon ngồi đối diện nhau, ánh mắt hậm hực như hai viên đạn hướng thẳng về phía đối phương. Ngồi trong lòng họ đồng loạt là hai bảo bối xinh đẹp động lòng người, tình cảnh này mà để người ngoài bắt gặp bảo đảm sẽ khiến họ cảm thấy kinh ngạc đến mức rụng hết cả răng.
Đúng là nếu để hai kẻ mặt dày,trẻ trâu lại hay khoe mẽ này ngồi chung động với nhau, sớm hay muộn gì cũng xảy ra chuyện thật mà...Chỉ khổ thân mấy bé tiểu thụ xinh đẹp dễ thương thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuYoung] Cho em hút máu !
FanficWonyoung - một cô bé 10 tuổi mang trong mình căn bệnh nan y AIDS, được dự đoán sẽ không sống quá 1 năm nữa. Sakura - Vampire cao cấp thuộc hiệp hội Scavenger, những kẻ khát máu theo đúng nghĩa đen của nó. Sự gặp nhau giữa hai số phận hoàn toàn khác...