3 giờ sáng tại khu vực khuôn viên bên ngoài trung tâm nghiên cứu khoa học thuộc tổng bộ Vampire Hunter, khung cảnh xung quanh tối đen như mực, màn đêm được bao phủ bởi một bầu không khí tĩnh lặng đến mức rợn người. Sự yên tĩnh này quả thật quá đáng sợ, thậm chí nếu vô tình đánh rớt một mũi kim nhỏ bé xuống đất cũng có thể nghe rõ tiếng leng keng truyền đến bên tai. Không gian bên ngoài càng im ắng thì ẩn sâu bên trong lại càng chứa đựng những nguy hiểm chết người, hai người đang âm thầm lợi dụng đêm đen tiến vào khu vực này hiểu rất rõ về chuyện đó.
" Em có chắc là mọi việc đều sẽ diễn ra đúng như trong dự tính không hả Yuri? Nếu như em cảm thấy không chắc chắn với kế hoạch này thì hoàn toàn có thể rút lui trước! "
Hắc y nhân đi trước đưa tay lên tháo mặt nạ phòng độc trên đầu ra, quay về phía sau nhìn người áo đen còn lại lên tiếng cảnh báo.
" Nếu như em đưa ra quyết định rút lui thật sự thì chị có đồng ý đi theo em không? "
Người mặc áo đen đeo mặt nạ phía sau nhẹ nhàng mở miệng. Người này không cần thiết phải đoán cũng có thể xác nhận được thân phận rồi. Xưa nay phối hợp hành động được với Choi Yena chỉ có duy nhất một mình Jo Yuri cô nàng này mà thôi.
" Em biết đáp án của chị sẵn rồi mà! Chị sẽ không bao giờ bỏ rơi đồng bọn của mình lại đâu. Eunbi unnie và Chaeyeon cần chị. "
Yena đưa tay lên gãi gãi đầu thật thà nói.
" Chính vì biết nên em mới có mặt ở đây với chị ngày hôm nay. Dù là chết em cũng muốn được chết ở cạnh bên chị! "
Yuri nghiêm túc nhìn Yena rồi chân thành lên tiếng. Đôi mắt Yena trong khoảnh khắc nghe được lời nói đầy tính khẳng định đó của Yuri thoáng xuất hiện một tia sáng cảm động khẽ lướt ngang qua nhưng rất nhanh bị cô xoay người đi che giấu thật kỹ. Con bé này, suốt ngày chỉ giỏi làm cho trái tim mình rung rinh loạn nhịp thôi...
" Đừng nói nhảm. Chúng ta sẽ không làm sao hết. Dù cho... "
Dù cho chị chết chị cũng phải bảo vệ thật tốt cho em. Jo Yuri, em là đồ ngốc nghếch đáng yêu, thay vì nói là em yêu chị thì suốt ngày lại cứ mở mồm ba hoa bàn về ba cái chuyện chết chóc.
" Ba giờ sáng là lúc các linh kiện máy móc cùng những vật phẩm tiếp tế được vận chuyển vào bên trong viện nghiên cứu. Đó là cơ hội duy nhất để đột nhập của chúng ta. Nên nhớ, chúng ta chỉ có khoảng 10 giây để tiến vào bên trong container vận chuyển. Bắt đầu từ... Bây giờ! "
Yuri không báo trước hô lên một tiếng, thân ảnh bé nhỏ hóa thành một cơn gió màu đen lao thẳng đến chiếc xe vận chuyển với vận tốc cực kỳ nhanh. Kỳ lạ là dù cho Yuri đã tiến lên nhưng Yena ở phía sau thì vững đứng im tại chỗ, bình chân như vại.
Chín...
Tám...
Bảy...
Sáu...
Yuri rút một con dao nhỏ giắt bên hông ra hướng về phía chốt khóa kim loại trên container chém thẳng xuống. Lưỡi dao cắt xuyên lớp khóa ngọt đến mức không hề phát ra bất cứ một thanh âm dư thừa nào. Cánh cửa container dần dần mở tung ra, Yuri nhanh chóng lách vào bên trong rồi đưa tay đóng chặt cửa lại. Tất cả những việc đó được Yuri hoàn thành trong vòng chưa đầy 6 giây mể từ lúc tiếng " bắt đầu " được hô lên từ cửa miệng của chính cô nàng.
--Cạch--
Yuri dùng tay bẻ thanh nhựa dẻo phát quang rồi ném nó xuống mặt sàn. Một ánh sáng xanh ma mị từ từ xuất hiện soi sáng toàn bộ phần lõi bên trong container, Yuri kinh ngạc phát hiện nó vậy mà lại trống rỗng không hề chứa đựng bất cứ thứ gì. Đồ vật tiếp tế đâu? Dụng cụ nghiên cứu cũng không hề có lấy một cái, ở bên trong container hoàn toàn trống rỗng.
Yuri đưa tay trái chạm nhẹ vào trán mình, tay phải đưa về phía trước vẽ một vòng tròn trên không trung. Bàn tay nhỏ bé xoay đến đâu, những tia sáng rực lửa lại bùng lên đến đó, đến lúc những tia sáng đó hình thành nên một vòng tròn lửa thật lớn, thân ảnh Yena không ngờ lại từ bên trong vòng tròn đó mỉm cười bước ra.
" 6 giây trên khung số 10, tốc độ của em ngày càng trở nên tiến bộ đấy Yuri! Ủa, đây là bên trong cái container to lớn đấy sao, thế quái nào lại trống không thế nào? Em không phải đã nghiên cứu rất rõ lịch trình ghi chép, thậm chí đã hack vào trong máy tính trung ương để kiểm tra toàn bộ bản kê xuất nhập hàng à? Rõ ràng là nó có đề là vận chuyển hàng hóa vào bên trong mà? "
Yena khó hiểu nhíu mày nhìn về phía Yuri cũng đang lâm vào trầm tư mở miệng hỏi.
" Chuyện này càng ngày càng bất bình thường. Trên danh sách thống kê mà em hack được rõ ràng là hàng hóa được đem vào bên trong, hơn nữa lại thông qua cái container lớn đến như vậy, khối lượng hẳn phải rất khổng lồ mới đúng. Xem ra... "
" Xem ra thế nào? Em nói thẳng luôn đi, đừng suốt ngày làm chị xoắn não như vậy chứ? "
Yena rất không khách khí cắt ngang dòng suy luận của Yuri. Con bé này biết mình không được giỏi về ba cái khoản đầu óc lắm mà còn cố tình bày ra dáng vẻ cao thâm. Thật sự là vô cùng đáng giận!
" Xem ra hàng hóa thật sự mà container này muốn vận chuyển không phải từ bên ngoài đưa vào mà là chính từ bên trong viện nghiên cứu dồn lại đem ra. Đó cũng là lý do mà các cấp cao cố tình kê khai sai thông tin xuất nhập hàng trên máy chủ. Nếu em đoán không sai thì một lát nữa khi tiến vào trong viện nghiên cứu, chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến một " món hàng " đầy thú vị và không kém phần bất ngờ mà cấp cao của tổ chức đang a muốn che giấu đây. Hy vọng đó không phải là thứ mà em đang nghĩ, nếu không thì đám Chaeyeon unnie và Eunbi unnie thực sự lành ít dữ nhiều rồi! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuYoung] Cho em hút máu !
Hayran KurguWonyoung - một cô bé 10 tuổi mang trong mình căn bệnh nan y AIDS, được dự đoán sẽ không sống quá 1 năm nữa. Sakura - Vampire cao cấp thuộc hiệp hội Scavenger, những kẻ khát máu theo đúng nghĩa đen của nó. Sự gặp nhau giữa hai số phận hoàn toàn khác...