" Rồi đấy! Muốn tắm cũng đã tắm xong rồi, muốn thay đồ sạch sẽ cũng đã thành toàn cho cô. Giờ có thể nói cho tôi biết mục đích thật sự của việc cô có mặt tại đây vào lúc này được rồi chứ? "
Sakura cảm thấy có chút phiền phức với sự hiện diện của vị khách không mời mang tên Ahn Yujin. Cô ta đột nhiên xuất hiện từ trong không khí rồi tỉnh như ruồi chiếm lấy phòng tắm lẫn quần áo của Sakura. Điều đáng nói hơn nữa là cách đó không quá 24 tiếng, cô ta rõ ràng còn là một kẻ thù có ý định diệt sát cả hai người Sakura.
Đưa mắt nhìn bộ y phục màu đen bằng tơ tằm mà Yujin đang mặc trên người, ánh mắt Sakura lại càng trở nên phức tạp hơn gấp mấy lần nữa. Wonyoung ah, bộ hết đồ để thay rồi hay sao mà em lại đưa cho cô ta bộ đồ mà chị ưa thích nhất như vậy chứ?
" Uhm...Uhm... "
Yujin vẫn điên cuồng càn quét đống thức ăn ở trên bàn. Đầu cũng chẳng thèm ngẩng lên một lần nào hết chứ đừng nói đến việc trả lời mấy câu hỏi phiền phức của Sakura. Bộ dạng như vậy thật sự xứng đáng với mấy chữ "quỷ đói đầu thai". Sakura ác ý nghĩ thầm trong bụng.
" Bánh mì thêm cho chị nè! Ăn từ từ kẻo nghẹn đó! "
Wonyoung ân cần đẩy đĩa bánh mì đã cắt sẵn đến ngay trước mặt của Yujin. Ngồi ở ngay bên cạnh và chứng kiến cử chỉ có phần thân thiện quá mức đó của cô bé, khoé miệng Sakura đột nhiên co giật không ngừng. Wonyoungie ah, em mà còn làm như thế thêm lần nữa là chị đè em ra "tiếp máu" tại chỗ đó nha!
Yujin đưa tay với lấy một khoanh bánh mì trong đĩa, ánh mắt phức tạp nhìn chăm chú vào mặt của Wonyoung. Giống quá, quả thật giống y như đúc tính cách của người con gái ấy. Sự dịu dàng và ấm áp đủ sức làm tan chảy cả một mặt băng trôi.
~~~~~~~~~~~~~~
" Yujin con bé chết tiệt, ăn bánh mì đi! Đừng chỉ ăn mỗi thịt và bơ như thế. Minjoo, sao em không nói gì hết vậy? Nó đớp hết cả khẩu phần ăn cả tháng của chúng ta rồi kìa! "
" Hì hì, unnie à, chị cũng đừng hà khắc với em ấy như vậy chứ. Yujin còn nhỏ, em ấy cũng cần được chăm sóc và yêu thương! "
Minjoo unnie...
Chaewon unnie...>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
" Không, không! Tại sao ông lại làm như vậy? Ông đã hứa sẽ không làm hại bọn họ rồi mà! Ông đã hứa rồi mà! "
" Minjoo unnie! Chaewon unnie! Hai người có nghe em nói không? Em là Yujin, là Yujin đây! "
" Aghhhhhhhhh... "
~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Yujin! "
" Ahn Yujin! "
Một giọng nói lạnh lùng và uy nghiêm bất chợt vang lên bên tai lôi Yujin về lại với thực tại. Yujin khó khăn thở dốc rồi ngẩng mặt nhìn lên, tròng mắt của cô đã biến thành đỏ như máu từ lúc nào chính bản thân cô cũng không biết.
" Mau thu hồi sát khí của cô lại. Ở đây còn có Wonyoung! "
Sakura lạnh lùng nói. Hai tay dưới bàn đã nắm chặt thành đấm, tùy thời dựa vào tình huống trước mặt đều có thể tiến hành công kích ngay và luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuYoung] Cho em hút máu !
FanfictionWonyoung - một cô bé 10 tuổi mang trong mình căn bệnh nan y AIDS, được dự đoán sẽ không sống quá 1 năm nữa. Sakura - Vampire cao cấp thuộc hiệp hội Scavenger, những kẻ khát máu theo đúng nghĩa đen của nó. Sự gặp nhau giữa hai số phận hoàn toàn khác...