Chương 43 - Huyết thi khủng bố

384 78 11
                                    

--Grrrr--

Hoá thân người sói của Honda-sensei điên cuồng lao nhanh tới chỗ hai kẻ đối địch với vận tốc cực kỳ nhanh. Do kích thước khổng lồ nên khoảng cách địa lý giữa hai bên chiến tuyến được rút ngắn đến mức không thể tưởng tượng nổi, gần như chỉ vài bước chạy ngắn ngủi vẻ mặt nanh ác của ma sói khổng lồ đã xuất hiện chắn kín toàn bộ tầm nhìn của hai người Minjoo.

--Grrrahhhhhhhh--

Huyết thi Kim Chaewon không báo trước há miệng hướng lên trời rống lớn. Thanh âm kinh dị truyền thẳng đến thần kinh đại não khiến nội tạng bên trong cơ thể hai người Jack và Mia cảm thấy đảo lộn hết cả lên.

" Mẹ nó... thật là tà môn! Cái xác này không ngờ lại biết phát ra âm thanh đáng sợ đến như vậy! "

Huyết thi Kim Chaewon sau khi hét to một tiếng cũng không làm ra thêm bất cứ một hành động mang tính công kích nào nữa. Chỉ thấy hai tay huyết thi giang ngang ra hai bên, từ trong ống tay áo choàng màu đen rách nát không ngừng xuất hiện những sợi chỉ nhỏ li ti màu đỏ rực.

" Cái quái gì thế? "

Jack cắn răng hét lớn. Huyết thi Kim Chaewon từ lúc xuất đầu lộ diện đến giờ luôn tạo cho hắn cảm giác sợ hãi không rõ lý do. Nguyên nhân chủ yếu của việc này rất có thể xuất phát từ việc con xác sống trước mặt được nuôi bằng chính máu tươi và tính mạng của những đồng loại của Jack. Ma thể và sát khí cuồng bạo trên người nó phát ra tuyệt đối khiến cho tất cả Vampire trong phạm vi 10km cũng phải cảm thấy lạnh người.

Huyết thi Kim Chaewon hai mắt đen huyền đột ngột loé lên. Hàng trăm sợi chỉ đỏ trên tay không ngừng bắn tới chỗ Honda-sensei đang đứng. Honda-sensei trong trạng thái hoá sói thật sự chính là một mục tiêu công kích vô cùng rõ ràng. Hàng trăm sợi chỉ nhỏ như có mắt riêng, tự động né tránh những đòn chống đỡ mãnh liệt của ma sói rồi không ngừng đồng loạt công kích trên tất cả các địa phương mẫn cảm và quan trọng trên người cái bia sống khổng lồ này.

--Gràooo--

Honda-sensei đau đớn gào lớn lên. Dù đã rất cố gắng tránh né nhưng không thể phủ nhận với thể trạng to lớn đó tốc độ của con sói hoàn toàn thua kém so với những món vũ khí nhỏ bé với số lượng mang tính áp đảo toàn diện kia. Chân, tay và cả phần bụng Honda-sensei không ngừng bị những sợi chỉ đỏ cắm vào. Máu tươi từ trong những chỗ bị đánh trúng không ngừng bị rút ra liên tục.

Jack và Mia cũng tuyệt đối chẳng dễ chịu gì. Những sợi chỉ đỏ nhỏ bé như có sinh mệnh riêng không ngừng quấn lấy cả hai. Mia vung dao lên chém nát chục sợi thì lại có thêm hàng trăm sợi khác bay tới. Số lượng bây giờ phải lên tới hàng ngàn.

" Ông liều với mày! "

Jack không chịu nổi nữa hét to một tiếng, toàn thân tên đại hán da đen này không báo trước đột ngột căng phồng cả lên. Bình thường Jack vốn đã vô cùng cơ bắp, lúc tiến vào trạng thái này trông hắn chả khác gì một con dã nhân thật sự nhưng biết cách di chuyển bằng hai chân. Lớp áo giáp chuyên dụng bị cơ bắp bên trong bành trướng chấn đến rách toạt ra toàn bộ. Jack há to miệng hít một hơi thật sâu rồi dùng cả thân thể tựa như một cỗ xe tăng của mình ép thẳng về phía của huyết thi.

" Jack, đừng nóng vội. Những sợi chỉ đỏ này không phải vũ khí bình thường đâu! "

Mia ở bên cạnh kinh dị hô to một tiếng nhưng đã muộn. Jack cầm đao đặc chế ép thẳng tới như một chiếc máy xay thịt đang muốn nghiền áp hết toàn bộ những gì đang cản đường nó đi. Những sợi chỉ đỏ chỉ vừa chạm vào người hắn đã bị lực xung kích chặn lại rồi văng tung tóe ra ngoài.

" Hahaha...ông mày đây là vô địch.. Mấy sợi chỉ đỏ chết tiệt này sao có thể làm khó làm dễ được ông m...Cái...cái gì thế này? "

Jack kinh hãi nhìn cơ thể đang không ngừng bị teo tóp lại của mình, tròng mắt như muốn lồi ra. Trạng thái biến thân này là tuyệt chiêu giữ mạng của hắn, bình thường có thể duy trì được tới 10 phút đồng hồ. Hôm nay chỉ mới xài chưa đến 30 giây mà đã hết tác dụng, hắn không ngạc nhiên mới là lạ.

" Jack, cẩn thận trước mặt kìa! "

Hai mắt Mia mở to đến độ như sắp vỡ tung ra, miệng không ngừng hô lớn. Jack ngay lập tức tỉnh táo lại, đưa mắt nhìn thẳng về phía của Huyết thi trước mặt nhưng lại phát hiện nó đã biến mất khỏi vị trí ban nãy từ lúc nào không hay.

" Người đâu? "

Mồ hôi trên người Jack không ngừng tuôn ra như suối. Sự biến mất đột ngột của huyết thi Kim Chaewon khiến cho thần kinh đại não của hắn có cảm giác căng như dây đàn.

" Một đứa đã xong! "

Khoé miệng Kim Minjoo ở phía sau đột nhiên cong lên, miệng lẩm bẩm một câu tối nghĩa.

" Jack! "

--Khực--

Cả cơ thể nặng gần 200kg của Jack bị nhấc bổng lên cao. Từng sợi chỉ đỏ như mái không ngừng cắm xuyên thẳng qua lớp da rồi điên cuồng cắn nuốt. Jack đến tận lúc này mới nhận ra những sợi chỉ đỏ ấy không ngờ lại chính là những mạch máu nhỏ li ti, thứ đã và đang cướp đi sinh mạng quý giá của chính bản thân hắn.

Mia, Thomas, ta đi trước một bước!

Cơ thể to lớn của Jack bị hút sạch đến mức chỉ còn da bọc xương, sinh mạng mỏng manh cuối cùng cũng đi đến hồi kết thúc. Lúc hắn hoàn toàn mất đi nhận thức cũng là lúc cơn ác mộng thực sự của bạn hắn và cả Honda-sensei chính thức bắt đầu...

[SakuYoung] Cho em hút máu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ