prologue

644 20 2
                                    

Isa Lang akong ordinary fan girl na humahanga Lang sa limang nag gwagwapohang nilalang.

Pero Ang tahimik na pag fafan girl ko ay biglang gumulo dahil sa isang pag kakamali Lang.

Ang tahimik Kong buhay naging maingay dahil Lang sa maliit na pag kakamali.

Nung dating pa secret secret Lang  ngayon kilala na ako.
Hindi lang sa kapwa fan girl ko kundi sa mga idols ko rin.

Maging masaya ba ako sa pag ka kilala nila sakin o maging magulo Lang Ang buhay ko dahil sa pag dating nila sa buhay ko?

Cast:

Kurt Lawrence Bautista- ang cutie boy Ng XYZ band. Sya Yung pinaka bata at pinaka kulit SA groupo. At sya Rin Ang drummer sa groupo.

Chester lapaz- Ang leader Ng Banda sya Ang pinaka Arte at pinaka cold sa groupo. And he play piano.

Sean Cyrus Padilla- Ang Playboy sa groupo sya Ang guitarist sa Banda.

Vishnu isles- Ang lover boy Ng group Ang mabait sa groupo sya Ang base guitar sa groupo.

Mj tangano- Ang cassanova sa groupo, sya Ang singer sa groupo.

Aliah Marie Smith- Ang nag iisang secret fan girl Ng XYZ band.
Simple, maganda, maputi, friendly, matalino, mabait na medyo may pag ka maldita.

I'm not a pro writer, I just want to write. And I'm not good in English so bear with it.

Kung Isa Kang perfectionist wag mo nalang tong basahin paki usap Lang!

The Secret Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon