chapter 63

110 4 0
                                    


Shane's POV

Andito kaming lahat sa labas ng tent dahil may panibago na naman kaming activity.

Kagabi nalaman ko kung ano yung kinakatakutan ng xyz, Lalo na Kay Vishnu babe ko.
Takot pala syang mag confess, bakit Kaya? Siguro dati may gusto sya tas inamin nya pero hindi sya gusto ng babae. Ganun siguro no?

Pero pag sakin ka nag confess babe Vishnu sasagutin Kita agad Wala ng ligaw ligaw gorabelsss!

Palihim kong tinignan si vishnu kasama nya mga kaibigan nya.
Iniwas ko agad yung tingin ko ng tumingin sya sakin.

Shittt!!! Muntik na akong mabuking!

"So ang next activity natin ngayon is piggyback Ride. Sa isang group sampo ang member. May bowl ako dito at Kung anong number ang ma bunot nyo yun ang group mo. May apat na group Kung Sino ang mananalo na group may 10 poins." Paliwanag ni sir.

Sana Naman ka group ko si vishnu gusto Kong maranasan ang sumakay sa likod nya kyaaaaah nakakakilig Yun diba!?

Bumunot kaming lahat at sabay na bunuksan namin.
Group 3 ang nakuha ko Sino kaya ang mga kasama ko.

"Anong group ka?" Tanong ni shai sakin.

"3 ikaw?"

"3 din kyaaaaah mag kasama Tayo!" Masang Saad ni Shai.

"Ikaw aliah anong group ka?" Tanong Ni Shai Kay Aliah.

"3"

"Kyaaaaaah! Parihas tayong tatlo "si shai at Nag tatalon kami sa saya.

"Group 1 dito kayo, group 2 dito kayo, group 3 dito kayo and group 4 dito kayo" pumunta kami sa ka group namin at laking tuwa ko ng kasama namin ang xzy.

Like!! OMG!! Mag ka group kami ni vishnu babe!
Pero may ipal eh! andito si kim at lovely.

Napatingin ako kay aliah wala syang pinapakita na reaction.
Well! Thats good to her para matago yung totoong nararamdaman nya.
I know naman kasi na kahit anong iwas nya kay chester she love Chester  parin!

Ahh Basta ako mag eenjoy ako dahil kasama ko babe Vishnu ko!

••••••••••

Aliah's POV

Ka group namin ang xyz pati si kim at lovely, pero wala akong paki sa kanila.

Andito kami sa tabing dagat by partner yung laro dahil nga yung mga babae naka piggyback sa lalake.
Kung sino yung group na maunang makarating sa finish line sila ang panalo.

"Aliah can you be my partner?" Si mj.

"No, kami ang mag partner ni aliah" si Chester sabay hinila yung braso ko Kaya na out balance ako at tumama yung katawan ko sa abs nya. Hehehe!

Hindi naman nag papatalo si mj kaya hinila nya din ako.
Trip talaga nila akong hilain!

"Let her go!" Si mj.

"Ayaw ko nga ako ang nauna sa kanya" si chester.

"Akin si aliah"

"Akin lang sya" si chester

"Anjan naman si Kim" si mj.

"Ayaw ko sakanya! Si aliah gusto ko!" Si Chester at hinila nya ako Kaya nabitawan ako ni mj.

"May mga partner naba kayo? Mag sisimula na ang laro"si sir.

Hinila ako ni chester at pumwesto katabi nila Shane at Vishnu.
Walang nagawa si mj Kaya sila Kim nalang ang magpartner.

The Secret Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon