chapter 66

92 4 0
                                    


Kim's POV

Kagabi pa namin hinahanap sila chester at yung bruhang si aliah!
Kakainis ano kayang ginawa nila! Mag kasama ba sila buong Gabi?

Hanggang umaga hinahanap parin namin sila! Nabwebwesit na ako! Gusto Kong sampalin yung haliparot nayon! Alam ko plano nya to!

Bwesit ka talaga aliah! Pag nakita talaga Kita sasampalin talaga kita!

Grrrrrr! Nakaka bwesit!

Andito kaming lahat sa may labas ng tent, babalik kami sa pag hahanap sa kanila. Pati din pala yung kaibigan ni bruha nawawala din kasama si Vishnu. Diba napaka harot ng mag kakaibigan na yon!

Humanda ka talaga sakin aliah!

"Oh nanjan na pala si aliah at chester" Yung Isa naming ka klase.

Napalingon ako sa kanila at what the hell! Naka piggyback si aliah kay Chester!

Napa kuyom yung kamay ko dahil sa pang gigigil!
Nakapa harot talaga!
Gustong gusto makuha si Chester kapal talaga ng mukha!

Lumapit sila samin saka binaba si aliah.
Tinignan ko sya ng masama, napatingin sya sakin pero iniwas nya ka agad.

Guilty kang malandi ka!
Hindi ako makakapayag na ganun ganun lang! Humanda ka talaga!

Nang gigigil talaga ako sarap sumapak ng maharot promise!

"Sorry sir na abotan kami ng ulan Kaya pinag paliban nalang namin ang pag balik dito. Nilagnat din ako kaya sumilong kami sa may maliit na kubo. Buti nalang kasama ko si aliah kaya may nag alaga sakin." Paliwanag ni chester.

So nilagnat pala sya siguro nag yakapan silang dalawa para mawala yung ginaw ni chester! And what next?!

Hindi ko na pigilan yung inis ko kaya nilapitan ko si aliah saka simpal ng malakas.

Napatingin samin ang lahat dahil sa subrang lakas ng sampal.

"Opss sorry may lamok kasi sa pisngi mo" sarkastiko kong Sabi.

Nabigla sya sa ginawa ko naka nganga lang sya. Mabuti nga yan sa kanya napaka pabeda! Kung wala lang talagang tao dito baka iningudngud ko na yan sa buhangin bwesit talaga!

Nang gigigil talaga ako!

"Pinatay ko na para sayo, buti concert ako sayo Kaya mag pasalamat ka" sarkastiko kong Sabi.

"What the hell are you doing Kim!" Si Chester.

Isa pa to! Kahit nilalandi na nga gustong gusto rin! Pero Hindi ako makakapayag na maagaw ni aliah si Chester. Gagawin ko ang lahat bumalik lang sakin si chester.

"Pinatay ko lang yung lamok na dumapo sa pisngi nya baka ma dingue pa."  Sagot ko.

"Satingin mo maniniwala ako?" Seryoso na sabi ni Chester.

"Wala akong magagawa kung yan ang pina niniwalaana mo, basta pinatay ko lang yung lamok"

"Yah a saw mosquito in aliah's chick" si queen.

Nilingon ko si queen sabay kinindatan. Buti sinabayan nya ako that's my best friend!

"Class that's enough, Basta ang mahalaga ay andito na sila.
Pero hahanapin pa natin sila Shane at vishnu" si sir.

Nabaling lahat ng attention Kay sir Kaya tinaasan ko si aliah ng kilay sabay nag role eyes.

"Are you ok?" Rinig ko natanong ni chester.

Pffft! Bwesit ka talaga Chester!
Mas maganda naman ako Jan!

Shane's POV

"Natatandaan mo pa ba yung daan?" Tanong ko kay Vishnu.

The Secret Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon