chapter 45

91 5 1
                                    


Kim POV

Kasalukuyan kaming naka upo dito sa PR ng Xyz, nag chichikahan lang kami sa nangyare kay aliah.

"Hahaha super nakakaawa ang hitsura nya!" Tawa ni angel.

"Sinabi mo pa!" Si lovely.

"Galing mo talaga mag plano Kim" proud nyang Sabi.

"Hahaha ko pa, Kaya ko silang pa ikotin!"

Ako lang naman ang may gawa kay Aliah kaya sya na bugbog sa cr.
Inutusan ko yung tatlong babae para bugbogin si aliah.
Nakakasura na kasi ang panglalandi nya kay chester ko!
Dapat lang sa kanga Yun! Matoto syang lumugar!

May kalalagyan ka talaga aliah kung ipag patuloy nyo pa ang pag papanggap nyo!
Walang sino man ang makakaagaw sa chester ko!
Tignan lang natin kung hanggang saan ang kaya mo aliah!

"So ano na naman plano mo ngayon Kim?" Si queen.

"Meron na pero akin na lang yun, panoorin nyo nalang." Saad ko at tumayo na para pumuntang classroom.

Nang makalabas na ako may humila sa kamay ko.

"Anong pinaplano mo kay Aliah?" Galit na tanong ni Kurt.

"Bitawan mo nga ako!" Hinila ko yung kamay ko pero ayaw nyang bitawan.

"Sagutin mo ko!"

"Wala! Ano 'bang pinag sasabi mo?"

"Na rinig ko kayo may pinaplano ka Kay Aliah"

"Ano ba bitawan mo ko nasasaktan ako!"

Binitawan nya naman yung kamay ko, sinamaan ko sya ng tingin at agad akong tumalikod sa kanya.

Tssssk! Pati si kurt concern kay aliah!
Ano bang meron sa aliah na yan para mag ka ganyan ang xyz!
Humanda ka talaga sakin aliah!

Nang makarating na ako sa room Wala pang ka tao tao kaya uumpisahan ko na ang Plano ko.

I will make your life miserable hanggang layuan mo si chester ng kusa!

Pumunta ako sa table ni sir at may nakita akong test paper na may sagot na.

May long quize kasi kami ngayon sa English kaya ito ang gagawin Kong plano.
papalabasin ko na ninakaw nya ang test paper na'to.
Tingnan lang natin kung hindi kapa talaga mawala sa landas namin ni chester!

Nilagay ko yung test paper sa ilalim ng mesa ni aliah.
Para pag nag kahanapan na, nasa kanya lang ito at boom sya ang pag bibintingan.

Precious idea kim!
Tingnan lang talaga natin kung kaya mo pang magtagal sa school na'to!

•••••••••

Aliah's POV

Nang makarating kami sa school na una 'nang pumunta si Shane sa room.
Ako naman tinatahak ko ngayon ang daan pa punta sa garden, mag papasalamat ako kay mj sa tulong na ginawa nya sakin kahapon.

Alam ko na nandon sya ngayon sa garden lage ko Kasi syang nakikita pumupunta don.
Maganda naman kasi tambayan ang garden sariwa ang hangin at maganda ang view don.

Diko inakala na tutulongan nya ako.
Sino ba naman ako para tulongan ng isang sikat na tao diba?

Nung sinabi ni shane na si mj yung tumulong sakin wengya mga bess kinilig ang maharot na sells sa katawan ng ate nyo.

Nadampi lang naman yung katawan ko sa katawan nyang macho nako napaka yummy pa naman ng katawan nya.

Mas yummy pa sya kay chester totoo Yun, mas malaki kasi katawan ni mj kesa kay chester.
Ano ba 'tong iniisip ko!
Wag ka 'ngang mag isip ng ganyan aliah para kang manyak!

The Secret Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon