MJ'S POV
nag kumpulan sa labas ng classroom namin kaya sinilip ko kung Sino.
Nakita ko si aliah at chester na magkaharap.
Naiiyak na si aliah makikita sa namumula nyang mata.Gusto ko sanang umiksina kaso Wala akong karapatan kahit sya yung ipapakasal sakin, Wala parin akong karapatan.
Paalis na sana ako ng sumigaw si Shane Kaya napa silip ulit ako.
Nakita ko si aliah naka higa na sasahig Kaya agad kung hinawi ang mga istudyante para maka daan ako."Aliah!" Saad ko sabay kinarga sya.
Nang maka tayo na ako nag ka harap kami ni chester.
Sinamaan ko lang sya ng tingin saka nilagpasan sya.Nang maka lagpas na ako huminto muna ako at nag salita.
"Wag na wag mo na syang lapitan kundi ako makakalaban mo" Saad ko at agad nag lakad.
••••••••••••••
Cheater's POV
Nakaalis na sila mj kaya agad akong pasambunot sa buhok ko.
Nag si aliasan naman yung mga studyante sila Kurt,Vishnu,Sean at fabulous girls nalang yung na iwan."Tsss epal talaga yung babae na Yun!" Si queen.
"Sinabi mo pa nag drama pa talaga!" Si angel
"Per kawawa si aliah" si Lovely
"Shut up! Nag iinarte Lang Yun!" Si queen.
"Bro ok Lang yan bigyan mo lang ng panahon si aliah saka mag paliwanag" si Vishnu.
"Kasalanan ko yun eh!" Paninisi ko sa sarili ko.
"Hindi mo kasalanan yun chest sadyang ayaw nya Lang makinig sayo" si Kim
"Tama kaya wag mo ng sisihin yang sarili mo" si queen.
Sinundan ko sila mj pa puntang clinic gusto kong maka usap si aliah.
Sana naman pakinggan nya ako sa mga paliwanag ko.
Ayaw ko syang saktan pero ngayon nasasaktan sya dahil sakin.
Pero Hindi parin ako susuko hanggat di nya ako papakinggan.Pag dating ko sa clinic masama ang tingin sakin ni Shane.
"Ang kapal talaga ng mukha mo para sumunod dito!" Si shane sabay tumayo at pumunta sa harap ko.
"Kakausapin ko lang si aliah"
"Nakikita mo ba ang ginawa mo chester! Nang dahil sayo nasasaktan sya! Nang dahil sayo nahihirapan sya! Kaya please lang lubayan mo na kaibigan ko!" Umiiyak nyang Sabi.
"Please chest kahit ngayon lang" si MJ.
Tinignan ko sila Isa Isa bago ako lumabas.
Napa sandal ako sa pader, nakakabakla man pero na iiyak ako.
Nang dahil sakin nasasaktan yung babaeng mahal ko.•••••••••••••
Aliah's POV
Maaga ako na gising dahil last exam na namin ngayon.
Mugto parin mga Mata ko dahil sa kakaiyak ko kahapon nung naka uwi na kami sa condo.Kahit iniyak ko na lahat Wala parin masakit parin.
Akala ko ako Lang Mahal nya akala ko totoo pinag sasabi nya kaso Hindi pala. Ako naman si tanga naniwala Kaya ako nasasaktan ngayon!Nang makarating na kami sa school agad naming tinahak yung classroom namin.
Wala ako sa mode para pansinin yung mga nakapalibot sakin.
Alam ko naman na ako ang pinag uusapan nila.
Mag aaksaya ba ako ng oras sa kanila! Tss never! Nakakadagdag lang sila ng stress pag pinansin ko sila.
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Teen FictionKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...