Continuation..........Hawak hawak nila ngayon ang kamay ko. Mahigpit ang pag kahawak nila sa kamay ko, parang wala silang plano na bitawan ako.
Nag katitigan lang sila, na parang bang sinasabi nila na bitawan mo sya! akin lang sya! Charooottt joke lang pero totoo eh, Ang sama pa nga ng tingin nila sa isat isat.
May problema ba sila?Hinila ako ni chester kaya na punta ako sa kanya.
Hinila Naman agad ako ni mj Kaya na punta ako sa kanya.
Hinila ulit ako ni chester, ganun din ang ginawa ni mj.Nakooo! Pag talaga ako na hati sa ginagawa nyo!
Ano ba kasing problema nila! Bakit ako yung napag tripan nilang hilain?
Ang sakit kaya!Nag hilaan lang sila, Kaya ako naman na loka dahil sa pinag gagawa nila.
Nakakahilo pa naman!Ganun naba ako kaganda para pag agawan nila? Charooott!! Ganda ka ghorl?
Haba ng hair natin ghorl!Diko na napigilan kaya nag salita na ako. Dahil ayaw ko na mahati ang sexy kong katawan.
Tas yung mga studyante galit na galit na yung mukha nila dahil nga sa nakikita nila ngayon."Sandali nga Lang! Sandali lang!" Pag sasalita ko, Kaya napahinto sila sa pag hila sakin.
"Ano bang problema nyo at trip nyo akong hilain?" Tanong ko sa kanilang dalawa.
Walang sumagot sa kanila at nag patuloy lang sa pag titigan.
Parang nag susuntokan sila gamit ang mga mata nila."Sumagot nga ka......" Hindi ko na tapos yung sasabihin ko ng bigla akong hinala ni chester Kaya na bitawan ako ni mj at tumama ako sa katawan ni chester.
Agad akong hinila ni chester pa alis,
Kaya napa sunod nalang ako sa kanya.
Nandito kami sa tapat ng kotse nya, binuksan nya agad yung kotse nya at pinapasok nya ako."Wait nga lang bat mo ba ako hinila pa punta dito? Anong meron?" Nagugulohan kong tanong.
"Parang Wala kana 'mang sinabi kanina na pinapunta tayo ni manager?" Dugtong ko pa.
Wala akong maisip na dahilan para hilain nya ako ng ganun.
Para akong kinaladkad ang bilis pa Naman nya mag lakad.
Wala naman syang nasabi kanina na pinatawag kami ng manager nila."Can you be my date?" Deretcho nyang tanong.
"Ha?"
"Pwede ba ikaw ang date ko mamaya?"
"Ha? Ba-bat ako?" Utal kong sabi dahil nabigla ako sa sinabi nya.
"Dahil ikaw ang girlfriend ko, I mean fake girlfriend. Dahil yun ang alam ng lahat"
"Yun lang, wala ng iba?"
Tumango naman sya bilang sagot.
Ayy akala ko pa naman gusto nya na ako para yayain nya ako makipag date.
Assuming ka aliah assuming!
Wag ka ng umasa!"Pumasok kana"
"San ba tayo pupunta?"
"Sa mall I'll buy you a gown"
Hindi na ako maka sagot dahil nag lakad na sya at pumasok sa kotse.Parang tanga to! Kailangan pa talaga bumili ng gown?
Pwede naman siguro yung gown ko na ginamit ko sa acquaintance party diba? Isang beses ko lang naman yun na gamit."Sumakay kana" tawag nya sakin Kaya nabalik ako sa sarili.
Agad akong sumakay sa kotse nya at nag seatbelt.
Pinaandar nya naman yung kotse.
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Fiksi RemajaKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...