Pag karating ko sa room na upo ako agad dahil masakit pa yung tiyan ko.
Ang lakas ng suntok nya Parang na Wala bigla yung kinain ko kanina."Oh anyare sayo?" Tanong ni Shane ng naka upo na ako sa upoan ko.
"Wala medyo masakit Lang tiyan ko" sagot ko.
Napatahimik lahat ng mga ka klase ko ng pumasok na si sir mike.
Alam nyo ang pogi ni sir mike kaso may asawa na sya.
Kahit medyo matanda na makikita mo parin na gwapo sya."Good morning class open your book to page 22 "
Kinuha ko Naman yung libro ko na English at binuksan sa pahina 22.
Nag discuss Lang si sir Kaya na kinig Naman ako.
Dapat mag aral Tayo Ng mabuti para maging proud Ang parent natin satin.
Ito Lang Kasi Yung tanging maipapa Mana nila satin.
Kaya mag aral ng buti.Pero Hindi ko talaga ma alis sa isip ko Yung nangyare kanina.
Hinayaan ko nalang si queen kanina Kasi pag pinatulan ko pa Yun baka lumaki pa Yung gulo.
Baka umabot pa na paimbistigahan nya ako Diba?
Dapat nag iingat ako Ng mabuti para iwas gulo.
Sabi nga nila na Iba si queen pag kinalaban dahil Kung ano gusto nya magagawa nya.
Kaya mag iingat nalang ako, ako narin iiwas para iwas gulo Tayo.*Kringggggg kringggggg kringggggg*
Nag bell na yung school bell Kaya lunch break na.
Niligpit ko na Yung mga libro at notebook ko.
Nag si labasan Naman Yung mga ka klase ko."Kyaaaaaaaah!" Nag sigawan Ang lahat
"Anong meron?" Si Shane.
"Baka anjan Ang xyz!" Si Shane
Nag sitakbuhan Naman sila Shane at Shai palabas.
Gusto ko sananang sumunod kaso ayaw Kong mag pahalata na fan din ako. Hayssssst!
Lumabas na ako sa room namin.
Pag labas ko grabe ang daming studyante sa hallway di ako maka singit.
Kaya sa kabila nalang ako dumaan.Pag karating ko sa canteen ako Lang mag Isa dito.
Walang ka tao tao except sa mga chief.
Kumuha na ako Ng pagkain ko saka umupo sa pinaka dulo na lamesa.Nag umpisa na akong kumain.
Ilang minuto Ang tumagal nag si datingan Naman Yung mga studyante Kaya nag simula Ng nag ingayan Ang paligid.
Nakita ko Naman sila Shane papunta sa sakin na nakangiti.
Ang saya saya nila, Sino Naman Ang Hindi sasaya pag nakita Yung XYZ diba?"Kyaaaaah! Ang gwapo talaga ni krut ko Dina Shane?" Si Shai
"Oo nga pati si Vishnu ko Ang cute!" Kinikilig nilang Sabi.
"Kyaaaaaaaah grab diko kinaya Yung balita!" Si Shai
"Oo nga eh excited na ako na maging ka klase na natin sila." Excited na Sabi Ni Shane.
"Huh? Anong ibig nyong sabihin?" Singit ko sa pag uusap nila.
Napatingin Naman sila sakin.
Na nagugulohan Yung tingin nila sakin."What?" Pambabasag katahumikan.
"Ganito Kasi yun napag desesyonan Kasi ng xyz na makipag halubilo na sila sa ibang studyante. Kasi daw gragraduate na daw sila para maranasan din daw nila na nag aaral sila Ng may ka klasing iba." Mahabang paliwanag ni Shane.
Shittt! Gusto Kong lumundag sa tuwa!
Grabe I can't imagine na maging ka klase na namin sila?
Grabe ang swerte Ng section namin!
Kyaaaaaaaah!"Ah ganun ba?" Sagot ko nalang para Hindi halata.
"Ganun na nga Hindi kaba natutuwa?" Si Shai
"Pano ba Yan matutuwa diba walang paki Yan sa XYZ?" Si Shane.
"Ay oo nga pala no, grabe ka ghorl Hindi ka talaga na popogian sa XYZ?" Si Shai
"Hindi" maikling sagot ko saka kumain.
"Iba ka talaga" si Shai saka nag umpisa Ng kumain.
Napatingin naman ako Kay Shane kinindatan nya Naman ako.
Good job Shane dapat takpan mo ko hehe.Pagkatapos namin kumain pumunta muna kaming wash room para mag retouch daw.
Daming arte nila Kasi daw ngayon daw lilipat yung XYZ sa room namin.
Excited din ako kaso pinipigilan ko yung tuwa ko.
Ang hirap Kaya mag pigil Ng tuwa Yung tipong gusto mong sumigaw tumili sa tuwa pero Hindi pwede baka malaman nila."Maganda naba ako?" Si Shai.
"Oo naman ganda mo na Kaya" si Shane saka nag liptint.
"Ok na ba'tong liptint ko?" Si Shane.
"Ok na Yan para Hindi halata" si Shai
"Pahingi ako Ng pulbos mo" si Shane.
Yan Yung ginagawa nila dito.
Ako naman tamang sandal Lang sa pader habang nakatingin sa kanila.
Sana magagawa ko rin yang mga ganyan Ang hirap talaga mag tago.
Gusto ko Yung makikita nila na excited ako kaso Hindi pwede.Umabot Ng sampong minuto yung kaartihan nila Kaya na iinip ako.
"Tapos na ba kayo?" Tanong ko.
"Wait Lang Parang Hindi Kasi pantay Yung put Ng leeg ko at mukha ko" si Shane.
"Ok na Yan ganda mo na" si Shai
"Bilisan nyo Naman baka malate pa tayo" inip Kong Sabi.
"Ito na ito excited ka Naman Jan" si Shane
"Anong excited ayaw ko Lang malate" sagot ko.
"Sus" si Shane
Binatukan ko Naman sya langya ilalaglag ako!
"Aray Naman sakit nun ah" reklamo Ni Shane.
"Bilis na Kasi" naiinip Kong sabi.
"Tara na nga excited tong Isa eh" si shane.
Lumabas na kami Ng wash room. habang nag lalakad kami Panay tanong Yung dalawa na ok na ba yung pag mumukha nila.
Daming atre eh maganda Naman talaga sila kahit Hindi na nag ayos.
Pero mas Lalo silang gumanda Ng nag ayos sila.
Hindi ko Naman kailangan mag ayos maganda Naman ako.
Wala nang kailangan ayusin.Pagkarating namin sa tapat Ng room grabe subrang kalas Ng tibok ng puso ko. Pinag papawisan ako shit kinakabahan talaga ako.
Binuksan Ni Shane yung pinto at bumungad samin Ang katahimikan.
Nakatingin silang lahat samin Pati ang xyz.Pakshet! Ang xyz nandito nga at nakatingin samin.
Pero bakit bakit andito din yung fabulous girls.
Wag nyong sabihin na pati sila maging ka klase namin?Napatingin ako Kay queen Ang sama Ng tingin nya sakin.
Parang sinasaksak nya ako Ng tingin nya.
Umiwas Naman ako binaling ko Yung tingin ko sa iba.Nag lakad na kami papunta sa upuan namin.
Nakatingin Lang silang lahat samin.
Hindi ako sanay na ganito Yung tingin nila samin.
Dati Kasi ang ingay nila.Hindi pa ako nakarating sa upuan ko Ng may biglang pumatid sakin Kaya na dapa ako sa sahig.
Nag sitawan silang lahat.
Shittt! Ang sakit Ng tuhod at siko ko.
Hindi ako nakatayo agad dahil nahihiya ako.
Pakshet Kang queen ka!
Sarap mong prituhin sa mainit na oil!
Grabe Ang sakit talaga! Masakit pa say break up! Huhuhuhu___________________
To be continue......
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Roman pour AdolescentsKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...