Continuation......Pag kababa namin taxi sa tapat Ng gate ng havard muntik nang malalag Yung pangalan ni Shane.
"Woaaaah! Liah Ang ganda" mangha nyang sabi.
"Hahahaha Naman"
"Grabe gate pa Lang to Ang ganda na pano pa Kaya sa loob na"
"Ganyan din yung reaction ko nang first time kong Makita Ang havard"
"Tara na pasok na Tayo excited na ako" Sabi nya sabay hila sakin.
Pag kapasok namin umikot Yung pangingin Ni Shane sa boong campus.
Habang nag lalakad kami panay Lang Ang tingin nya sa nag tataasang building."Kyaaaaaah! Anjan na Ang xyz!!" Sigaw ng mga studyante.
"Kyaaaaah! " Tili Ni Shane sabay hila nya sakin pabalik sa gate.
Napatakbo Naman ako dahil kinaladkad na ako Ni Shane.
Nanag makarating na kami sa tapat Ng gate Ang iingay na nila.
Nag silabasan Naman sila Ng banners at lightstick."Hala grabe ganito ba talaga dito aliah?" Bulong sakin Ni shane.
"Yeaaaaah" sagot ko naman.
Sabay na lumabas Ang xyz Kaya nag tilian na sila.
Si Shane subrang kilig Ng Makita si Vishnu. Panay hampas nya sakin shit Ang sakit maka hampas.
Ganyan Kasi sya pag kinikilig."Waaaah Vishnu kooooo! Bakit Ang pogi mo talaga!" Naiiyak na Sabi Ni Shane.
Myghaddd Chester!!! Kahit lage na kitang nakikita bat Parang ngayun Lang kita na Kita Parang na aamaze parin ako sa ka pogian nya.
Napatigil Naman sa pag tili Ang mga studyante Ng may apat na van Ang huminto sa tapat Ng gate.
"Omo! Baka Ang fabulous girls na Yan"
"Myghaddd! Nag balik na sila"
"Wala nanaman tayong lugar sa XYZ"
Yan Yung naririnig ko dito.
"Sino Yan?" Bulong Ni Shane.
"Ewan ko" sagot ko
Unang bumukas Ang unang van at may lumabas na bodyguard at binuksan Yung pinto.
Lumabas naman Yung isang babae na napaka puti at ang kinis Ng balat nya.
Nakasuot it ng havard uniform at bagay sa kanya.
Mala Artista Ang ganda nya natalbugan Ang Lola nyo mga Bess."Sila Yung nasa airport kahapon" bulong na Shane.
Lumapit naman Yung babae Kay Kurt at yumapos say braso Ni Kurt.
Wala namang reaksyon si kurt.Sunod na lumabas Ang bodyguard Ng pangalawang van at binuksan Yung pintuan. Lumabas Naman Yung babaeng maikli Ang buhok na naka sunglasses, maganda Rin ito mala Artista din Yung ganda nya.
Maputi din parihas Ng unang lumabas kanina.Lumapit Naman ito Kay Vishnu nang ikinagigil Ni Shane.
"Maganda ka Lang pero ako parin Ang gusto nya!" Si Shane
Napa tawa Naman ako Ng unti.
"Wag Kang tatawa Jan liah nang gigigil ako!" Inis nyang sabi.
Napa tikom Naman agad ako dahil naiinis na talaga sya.
Nakakainis Naman talaga e! Dapat talaga pumulopot sa braso!Lumabas Naman Yung bodyguard nang pangatlong van binuksan Naman Ng bodyguard Yung pinto at lumabas Yung babaeng mala Barbie Ang ganda.
Naka bangs sya matangos ang ilong at Ang ganda Ng Mata nya napaka simple nya din parang Wala ngang make up Yung mukha.
Mataas ito at bagay na bagay sa kanya Yung uniform.
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
أدب المراهقينKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...