Kim's POVPapasok na Sana ako sa room ng Makita Kong lumabas si chester, susundan ko Sana sya ng sumunod sa kanya si aliah.
Tinawag ni aliah si chester kaya napahinto si chester.Hindi ko dinig yung pag uusap sila pero Alam ko mahalaga iyon.
Makikita mo sa kanila na Mahal na mahal nila ang isat Isa.Mahirap man tanggapin na hindi na ako yung mahal ni chester wala akong magawa kundi tanggapin iyon.
Akala ko dati ako lang talaga yung babaeng mamahalin ni chester pero hindi pala may mas lamang papala sakin.Ngayon ko lang nakita si Chester na ganyan. Yung tipong napaka protective nya napaka effort nya sa babae. Ma effort din Naman si chester sakin dati pero hindi talaga ganyan ka effort tulad ng Kay aliah.
Kaya masasabi ko sa sarili ko na may mas lamang pa sakin.Oo nung una gustong gusto ko na makuha si chester kay aliah Kaya ginawa ko ang lahat.
Sinaktan ko si aliah para lang makuha ulit si chester.
Pero nung mawala si aliah sa camp namin at muntik na akong saktan ni chester dun ko na realize na mas Mahal nya talaga si aliah kesa sakin.Dun ko na kita si chester na natatakot sya na mawala si aliah sa buhay nya.
Masakit sa part ko yun pero wala akong magawa kundi tanggapin ang lahat.Sa ngayon unti unti ko ng natanggap sasarili ko na hindi talaga para sakin si chester.
•••••••••••••••••••
Shai's POV
Nag mamadali ako punasok sa gate dahil late na ako.
Last exam pa naman namin ngayon dapat hindi ako ma late.
Kakainis Kasi ng yaya namin hindi ako ginising sarap na sarap Kasi ako sa tulog ko dahil nanaginip ako.
Ayaw ko sanang gumising dahil hahalikan na ako ni Kurt nun saka pa talaga ako ginising ni manang.Takbo ako ng takbo para lang maka rating sa room.
*Booggssssshhhhh!!*
Ouchhhhhh!!!!
Araaaaaay!! Ang sakiittt!!
Nadapa ako huhuhhu!
Napaka lakas ng pag kadapa ko sa sahig."Are you ok?"
Ggrrrrrrr!!!!
Are you ok ka jan malamang Hindi masakit Kaya ma dapa!!!
"Ano sa tingin mo ang madapa ok ba?" Inis Kong sagot.
Bat ba Kasi napaka Bobo mag tatanong ng are you ok! Malamang Hindi ako ok!
"Ok I will help you" Saad nya ng ikinagulat ko Kaya agad akong napa tingala sa kanya.
Ommmmmoooo!! Shittttt!
Kurt!!!! Waaaaaaaaaa! Pwede bawiin yung sinabi ko? Huhhuhuhu!!!"So-sorry Kurt ikaw pala yan?" Utal kong Sabi.
"It's ok, Alam ko naman na Hindi ka okay" sagot nya at tinulongan nya akong tumayo.
"Salamat" Saad ko sabay pinag-pagan yung uniform ko.
"Sorry talaga sa sinabi ko kanina" nahihiya Kong Saad.
Shiiit! Nakakahiya naman Kasi yun!
Eh bat ba Kasi sya nag tanong Alam nya Naman Kasi na nasaktan ako sya Kaya madapa kung magiging okay ba sya."Masakit ba?" Tanong nya.
"Kunti, tarana late na Tayo" Saad ko.
Palakad na Sana ako ng masakit yung paa ko Kaya napahinto ako.
"May masakit ba?" Tanong nya.
"Wala Tara" Saad ko saka nag lakad ng paika ika.
Arayyy Naman bat ngayon pa talaga!
Grabe Ang sakit ng paa ko.
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Fiksi RemajaKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...