Continuation........Nag aagawan parin sila sa bag ko Kaya inawat ko na sila.
Pati bag talaga pinag aawayan?
Parang mga bata talaga!"Akin na Kasi"si Chester
"Mj Chester Tama na pati ba naman bag ko! Ano bang problema nyo? Bat ako yung pinag tritripan nyo!?" Inis Kong sabi.
"Ok fine, sayo na yang bag pero akin si aliah" si mj at binitawan nya yung bag ko.
Hinila ako ni mj palabas ng bus, sumunod naman si Chester at hinila yung isang kamay ko.
Hito na naman tayo sa hilaan kailan ba 'to ma tatapos!?
Nakatingin samin lahat pati yung teacher na na-assign samin napatingin narin..
Para Kasing mga bata!"Ano 'bang problema nyo bat ako pinag aagawan nyo?" Inis ko ng Sabi, para Kasing mga tanga!
Nag bulongan naman yung mga istudyante dahil sa sinabi ko.
"Hey bro.... Ako Ang gusto ni aliah kaya wag na kayong mag away" si Kurt saka kinuha yung kamay ko saka hinila.
Buti nalang talaga nanjan si Kurt, Kung Hindi baka walang mag papatalo sa kanila.
"Salamat " banggit ko ng makalayo na kami.
Walang nagawa yung dalawa kundi tumigil. Parang mga Bata talaga! Ano bang trip nila bakit ako yung pinag tritripan nila?
Nang makarating kami sa tagaytay beach namangha kami sa ganda ng tanawin dito.
Yung Field Trip kasi namin ay parang camping lang.Mangha ako sa ganda ng view ng dagat. Yung iba naming ka samahan Hindi na napigilan tumapak na sa dagat.
Hinila ako ni Shai at Shane papuntang dagat.
"Hoy hoy di ako marunong lumangoy!" Kinakabahan Kong Sabi.
"Hahaha Hindi Naman Tayo lalangoy Jan lang Tayo sa mababaw" si Shane.
Alam Kasi ni Shane na Hindi ako marunong lumangoy at may trauma ako sa dagat.
Nung bata palang kasi kami mahilig kaming maligo sa dagat, one time naligo kami sa dagat lumaki yung alon kaya lumalim yung tubig Kaya yun na lunod ako.
Buti nalang talaga iniligtas ako ng mangingisda dun.Simula ngayon Hindi na ako nakakaligo ng dagat dahil sa nangyare noon.
Pag dating namin sa may tubig pinag tulongan nila akong basain ng dagat, Kaya gumanti rin ako sinabuyan ko din sila ng tubig dagat.
"Class class!" Tawag ng teacher namin.
"Lahat kayo bumalik dito!" Sabi nya na naka megaphone.
Lumapit kaming lahat Kay sir at nakinig sa sasabihin nya.
"Andito na tayo sa tagaytay beach! Sana malinaw sa inyo ang sasabihin ko sa inyo na bawal maligo ng dagat Kung di ko sinabi. Bawal lumayo sa lugar nato! Bawal pumasok sa tent ng iba! At bawal ang makipag away! Nandito tayong lahat para mag saya Kaya wag kayong pasaway!" Pag papaliwanag ni sir samin.
"Maliwanag ba Yun!" Si sir.
"Yes sir!" Sabay na sagot namin.
"Mabuti!every one tent ay lima Ang laman kaya pumili na kayo kung sino Ang makakasama nyo sa tent. Separate ang babae sa lalake"
"Ok let's build our tent now!" Si sir
Mag kasama kaming tatlo ni Shai at Shane sa tent nadagdagan Naman kami ng dalawa si Bernadette at janis yung kasama namin.
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Teen FictionKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...