"Speaking of the devil? Andito pala ang mga mahaharot!" Mataray na sabi ni queen habang nag lalakad pa punta samin kasama ang mga aleporis nya."Mygassssssh! Don't till me na your friends flirting with them din?" Napa role eyes na Sabi ni angel.
"gassssssh! Subukan nyo lang agawin sakin si Sean ko!" Si lovely.
"Relax girls hindi nila kami nilandi" si Sean.
"Yeah don't hesitate girls we know them naman diba?"malumanay na Sabi ni Kim.
Alam nyo si Kim napaka bait nya Hindi tulad ng tatlo na napaka palaaway!
Maganda na nga mabait pa full package diba?
Dapat gayahin nila si kim sayang lang ganda nila kung mala dragon ang ugali."Tssk! We know the boys, pero yang kasama nila Hindi natin kilala like duh!" Sagot ni angel.
"Yah!" Si lovely
"By the way bakit pala andito yang mga mahaharot na yan?" Maarting tanong no queen.
"I'm inviting them para ma kilala nyo sila, specially Aliah" sagot ni chester.
"For what? Don't till me it's true?" Si queen.
"Anong ibig mong sabihin queen?" Tanong ni angel.
"Hindi nyo alam na kumakalat na sa social media na chester and that girl are dating?" Si queen.
"What i-idont even know that! Really chest ?" Si angel.
"Yes" sagot ni chester.
"Seriously?" Si angel
"Oo nga pa ulit ulit ka?" Sabat ni Shane.
"Gassssh! Hindi ako makakapaniwala na your interested that kind of girl!" Si queen.
Nanatili parin akong tahimik kahit naiinis na ako sa babaeng to!
Kung Hindi sya naniniwala edi wag nyang paniwalaan hindi naman din yun totoo.
Pinipigilan ko lang inis ko dahil kaharap ko ngayon ang xyz, nakakahiya naman kung makikipag sagutan pa ako kay queen.
At isa pa wala akong paki sa pinag sasabi nya Wala namang katutuhanan!"Stop it queen kumain nalang kayo" si Kurt.
"Owww thanks pero hindi kami makikihalubilo sa mga poor like them! Sa susunod na mag iimbita ka sabihan mo kami! lest go girls!" Maarting Sabi ni queen at tumalikod na samin.
"Pweeee ang arte!" Si Shane.
"Sorry girls sa sinabi ni queen ganun lang talaga yun" si Vishnu.
"Bakit napaka palaaway yang queen na Yan!" Inis na tanong ni Shane.
"Ganyan na sya noon pa, spoiled kasi" sagot ni Kurt.
"Kaya sorry talaga " si mj.
"Nako hindi kayo dapat mag sorry hindi naman kayo si queen" si Shane
"Tama dapat sya yung mag sorry hindi kayo" dagdag pa ni Shai.
•••••
Pag katapos naming mag lunch bumalik na kami kaagad sa room.
Pakarating namin sa room panay paganda lang yung mga kaklase namin.Unang pumasok sina chester, panay pa cute naman yung mga girls sa kanila. Parang inaakit nila ang xyz, pero hindi naman ito pinapansin ng xyz kaya natatawa ako.
Nilagpasan lang sila."Tsssk kayo ang may kasalanan nito Kaya di kami mapansin pansin ng XYZ!"
"Oo nga kahit nag paganda na kami!"
"Nakakainis talaga pabida!"
Inis na sabi mg mga ka kalse namin.
Nako kami pa talagang may kasalanan?
Tanggapin nyo nalang Kasi na mas maganda kami kesa sa inyo! Ay charotsss!! Pero totoo talaga hahaha!
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Novela JuvenilKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...