Iniwan ko si chester sa parking lot diko alam kong bakit ko yun na Sabi ako na nga'yong niligtas ako pa may ganang magalit.Pero hindi nya naman yun kailangang gawin, mas magagalit pa sakin yung mga fans nya dahil sa ginawa nya.
Pumasok agad ako sa condo dahil para na akong basang sisiw tas ang lagkit lagkit ko na dahil sa itlog na ibinato nila sakin.
"Oh San kaba galing Sabi ko na sayo Diba na wag Kang aalis ng dito?! Ang tigas tigas ng ulo mo Aliah! Tingnan mo ang nangyare sayo! Makinig ka naman sakin aliah!" Bunganga sakin ni Shane pag pasok ko palang.
"Kalma, chill ka lang ok lang ako" Saad ko
"Nag alala ako sayo Alam mo ba yun! Kanina pa kita hinahanap! Subrang nag alala ako baka kung na pano kana!" Naiiyak na Saad ni Shane.
"Uy ang drama nito, tignan mo ko ok Naman ako diba" Saad ko para Hindi na mag alala sakin si Shane.
"Ok ba yan? Ok ba yang hitsura na Yan!? Nakakaawa ka nangang tignan. Kaya please making ka sakin aliah" nag alalang Saad ni shane.
Diko naman masisisi na ganyan si shane sakin, ganyan talaga sya mag alala sakin. Para sayang mga magulang ko mag alala napaka protective din nya.
Kaya Mahal na Mahal ko yang best friend ko na yan kahit minsan may pag ka loka loka.
Parihas lang Naman kaming may pag ka loka loka minsan."Oo na oo na, Hindi Naman talaga ako aalis dito kung Hindi lang ako sinundo ni chester dito" paliwanag ko sa kanya para mabawasan yung pag alala nya.
"Si chester nag punta dito!" Nagulat ako ng napasigaw na sya sakin.
"Oo nga"Saad ko
"Si chester lapaz! Yung crush mo sa xyz!" Paninigurado ni Shane.
"Oo nga sya nga Sino pabang chester"saad ko at nag lakad na papunta sa kwarto ko.
"Kyaaaaaaaah!" Tili nya habang sumusunod sakin.
"Seryoso ka si chester pumunta dito? sinundo ka? San kayo pumunta? Anong ginawa nyo? Mag kwento ka sakin bilis!" Hindi makapaniwalang Sabi nya at ilagog alog yung braso ko.
"Mamaya mag bibihis muna ako" Saad ko.
"Ehhh bilisan mo excited na akong malaman yan kyaaaaaahhhhhh!" Sabi nya sabay tumili ng malakas.
Sinirado ko naman yung pinto at agad pumuta sa banyo para maligo.
Pagkatapos maligo nag bihis at nag suklay.Binuksan ko yung pintuan ko para lumabas na sa kwarto ng bumungad sakin ang mukha ni Shane.
"Kyaaaaah nag kwento kana excited na akong kiligin" kinikilig nyang Sabi sabay hinila ako pa puntang sofa.
Hinintay nya talaga ako sa tapat ng kwarto ko? Ganun na ba talaga sya ka excited marinig yung sasabin ko tungkol samin ni chester.
Parang natutuwa pa sya na mag kasama kami ni chester.
Kasi ako Hindi na natutuwa dahil malalagot ako sa mga fans nya.
Gustong gusto ko na mag kasama kami ni chester dahil yun ang pangarap ko dati pa.Pero iba pala ang kahihinatnan pag mag kasama kami issue pala.
Sino ba naman ang hindi matutuwa diba na ang idol mo makasama mo diba subrang nakakatuwa nun?Nang maka upo na kami sa sofa agad naman akong tinapik ni Shane dahil nawala ako sa sarili dahil sa iniisip ko.
"Uy mag kwento kana" nakangiti Saad ni Shane.
"Pinuntahan nya ako dito para isama sa entertainment nila gusto daw akong kausapin ng manager nila" pag uumpisa ko.
"Kyaaaaah so alam nya na mag katabi lang condo nyo?"nakangiti nyang tanong.
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Teen FictionKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...