Continuation.....
Madami na akong nakuhang pictures nila. Grabe Ang popogi nila!
Napag desesyonan ko na munang huminto na sa pag kuha Ng picture dahil madami narin Naman akong na kuha. Mag focus na muna ako sa pakikinig sa kanta nila.Napalingon lingon ako dahil dumarami narin Yung mga fans na andito. Nag sisigawan sila kinikilig nag si tilian pero ako tahimik Lang.
Napalingon ako sa right side ko naririnig ko Kasi Yung bulongan nila."Andito siguro Yung XYZ forever?"
"Oo nga Kasi Yung retweet nya pupunta daw sya"
"Wala pang nakakakita sa kanya, lalaki ba sya o babae?"
"Oo napaka mesteryoso Naman Ng creator Ng page nayon"
"Yeaaah tas napaka updated nya sa XYZ"
"Oo nga parang Ang lapit lapit nya sa XYZ Sino Kaya sya?"Yan Ang naririnig ko, pinag uusapan nila ako.
Napalingon nama ako sa likoran ko may narinig Kasi akong familiar na boses?"Alam mo ba Kung Sino Ang XYZ forever?"
"Hindi e"
"Alam ko andito Lang sya mag manman ka"
"Sige!"
"Humanda ka Lang sakin XYZ forever makikilala din Kita!"
O_o
Hindi ako nag kakamali si XYZ lover to!
Hahaha! Sige Lang Kung mahahanap nyo ko!
"Kyaaaaaah!!" Nag si tilian na Ang lahat Kaya napa tingin ako sa stage.
Sumasayaw na pala Yung XYZ shitsssss Ang hohot nila sumayaw.
Nakakatunaw Yung bawat ngiti nila.
Grabe gusto ko maki sabay sa tilian kaso Hindi pwede dapat mag iingat ako sa bawat galaw ko.
Baka diko mamalayan ma buking ako lagot na!
Lalonat nasa paligid ko Lang Ang xyz lover nayon!Nag si tayuan na yung mga fans Kaya nakikitayo narin ako nikiki jamming kami sa XYZ.
Ngayon ko Lang to naranasan Kaya lubos lubosin ko na.Habang sumasayaw at kumakanta sila binibigyan naman sila Ng assistant nila Ng Tubig kinukuha lang nila sa stage.
Natapos Yung kanta kasabay Ng pag hagis Ni Chester Ng plastic bottle.
Muntik Ng lumowa Yung Mata ko dahil nasa dereksyon ko Yung plastic bottle. Nag siksikan Yung mga fans sa kinatatayuan ko Kaya na sasagi nila ako. Pinag tutulak nila ako pero Hindi ako nag patinag dapat ako Yung maka kuha sa plastic bottle na Yan.
Kay Chester Yan Bess! Kay Chester may labs Yan Kaya isusugal ko Ang buhay ko ma kuha ko Lang Yan.Parang nag slowmo Yung plastic bottle sa paningin ko.
Nag situlakan na sila Kaya na iipit na ako.Malapit na malapit na dapat makuha ko to! Tumalon ako Ng malakas! Shitsssss nakikitalon din sila.
Kaya ko to!!! Di ako mag papatalo Hindi ko papayagan na sa iba ma punta Ang plastic bottle na'to.
Anjan Yung laway Ni Chester sa plastic na Yan Kaya, Kaya mo to aliah!!!Worth it Naman Yung pag talon ko dahil ako Yung naka kuha Ng plastic bottle. Isinilid ko agad sa bag ko para Hindi nila manakaw.
"Waaaaaah! Ang swerte nya!"
"Waaaaaah! Dapat ako Yun e!"
"Akin Sana yun e!"
"Ang swerte Ni ate!"
"Nag enjoy ba kayo!!!" Yung mc
"Yesssssss!" Sigaw nila
"Sino Ang naka kuha sa plastic bottle? May reward Ang XYZ sayo"Yung mc
Napa nganga ako dahil sa sinabi Ng mc. Reward galing sa XYZ shitsssss mga bessssss! Napaka swerte ko Naman ngayon!
"Waaaaaah Ang swerte Ni ate!"
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Fiksi RemajaKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...