Continuation.....
Pag kapasok ko sa room ko Hindi parin ma tanggal tanggal Yung ngiti ko. Para na siguro akong timang tignan.
Hanggang naka upo ako naka ngiti parin ako.
Grabe kilig na kilig ako Sana Hindi na bumalik Yung kuryente baka pag labas namin ikakasal na kami.
Kyaaaaah! I can't believe it!"Hoy!"
Bumalik ako sasarili ko Ng mag snap si Shai sa mukha ko.
Hayyyyssst panira talaga 'tong si Shai kahit kailan!
"Anong nangyare? Parang Ang saya mo?"
"Huh? Hindi a"
"Anong Hindi ano yang ngiti na Yan?" Sabay turo nya sa labi ko.
"Ahh masaya Lang ako dahil tumawag sila mommy" pag sisinungaling ko Sana tatalab.
"Ganun? Kala ko Kung ano na"
"Ganun na nga"
Hayyyy salamat tumigil narin tong si Shai kakatanong.
Ilang minuto rin Ang lumipas Ng dumating si ma'am.
"Good morning class"bati ni ma'am
"Good morning ma'am" sabay na sabi namin.
"So fist of all I want to introduce my self, I'm Jona Marie Bautista your math teacher" pag pakilala Ni ma'am.
Kilala ko tong babae nato sya Yung ate Ni kurt Hindi ako nag kakamali sya talaga.
"Kung nag tatanong kayo Kung bakit Bautista Yung apilyedo ko, yes I am a older sister of Kurt Lawrence Bautista."
"Kyaaaaah! Ma'am Kaya pala Ang Ganda mo"
"My soon to be sister in-law"
"Maam ako pala asawa Ng kapatid mo"
Nagsi ingayay Yung mga ka klase ko.
Pati tong katabi ko na si Shai kinikilig."Waaaah Aliah soon to be ate ko pala Yan e" kinikilig na Sabi nya.
"Oo nga e" sagot ko nalang.
"Oh Tama na Yan kinikilig na naman kayo, Alam Kung lahat kayo humahanga sa kapatid ko na Yun" si ma'am Jona.
"Ma'am mag kwento po kayo about Kay Kurt please!" Sigaw Nung babaeng nasa harap.
"Private Yun Hindi pwede ipag kalat Kung ano Ang nalalaman ko sa kapatid ko." Sagot Naman Ni ma'am Jona
"Hayyy sige na ma'am please" sigaw Ng mga kaklase Kong babae.
"Pinag babawal ng principal nang paaralan na'to ang mag bigay ng ditalyi about sa xyz Kaya Wala tayong magagawa baka ako pa yung mapahamak" paliwanag Ni ma'am Jona.
"Sayang naman"
"Gustong gusto ko malaman about Kay kurt"
"I love Kurt ma'am!"
"Quiet class! Andito Tayo para mag aral Hindi para mag kwento tungkol sa XYZ!" Lumaki na Yung boses Ni ma'am Jona siguro galit na'to.
Akala ko ba fan sila Ng xyz e bat Hindi nila Alam lahat Ng ditalyi ng XYZ.
Ako Kasi Alam ko lahat Kaya Hindi na ako mag tatanong.
Pero siguro may mga secret pa Ang XYZ na Hindi ko Alam Yung mga private na talaga.Nag umpisa na si ma'am Jona sa pag tuturo Kaya nakinig nalang ako.
Blah
Blah
Blah
BlahLumipas Ang mga oras at sawakas nag bell na lunch time na!
Gutom na ako Hindi Kasi ako kumain kanina remember muntik na talaga ako ma late. Buti nalang talaga second day palang.
BINABASA MO ANG
The Secret Fan Girl
Genç KurguKung ang isang secret fan girl na patago lang ang kanyang pag hanga sa kanyang mga inidolo ay makikilala sya Hindi lamang sa kanyang inidolo kundi sa lahat. Ano Kaya Ang mangyayari sa ating beda? Masaya ba sya na makilala sya ng ibang ka fan girl ny...