chapter 14

123 8 0
                                    

Chester POV

"Kailan sila babalik sa pinas?" Si Kurt

"Baka bukas Yung dating nila dito?" Si Sean

"Bro ano na, naka move on naba Ang puso natin?" Siko sakin Ni MJ

"Tssssk!"

"Cold as always talaga" si Kurt

"Naka move on na ako anong tinging niyo sakin patay na patay sa kaniya?"

"Hahaha oo nga Naman si Kim Lang Naman Yung patay na patay sayo bro" si Vishnu.

"Alam nyo mga bro interesting Yung isang babae kanina" si kurt.

"Hoy Bata ka pa para mag ka interest sa isang babae!" Si MJ.

"Tsssk! Interesting Lang Naman Hindi ko sinabing nag ka interest ako sa kanya" si Kurt sabay higop Ng milktea nya.

"Hahaha mabuti Ng mag kalinawan Tayo Bata ka" si MJ

"Maka Bata ka Jan!" Si kurt

"Sino ba yang babae na Yan Kurt?" Si Vishnu

"Hahaha Basta! baka magka interest din kayo sa kanya" naka ngising Sabi Ni Kurt.

"So balik Tayo sa mga girls" si mj.

"Babaero ka talaga" si Sean

"Haha nag salita Ang Hindi" si MJ

"I guess sila nanaman Ang first dance natin?" Si Vishnu

"Yeaaaah lage naman e!" Si Kurt

"Bakit nag sasawa ka naba sa mukha ni mika? " Natatawang Sabi ni Sean.

"Oo nga Diba crush mo Yun dati" si Vishnu

"Dati Lang Yun! Hindi na ngayon" si Kurt

Nakikinig Lang ako dito sa usapan nila. Ganito na talaga ako ayaw Kung makipag usap Kung Hindi ako interesado.
Sanay narin ako sa kaingayan Ng mga to, Wala akong magagawa mga kaibigan ko sila.

Tsssk!

Bakit pa Kasi uuwi sila dito masaya Naman sila sa Korea.
May bubuntot buntot nanaman sakin!
Kakainis!

____________________
Angelica Shane Bonifacio POV

Hiiiiii! Guysssss! Angelica nga pala at your service!!!
Ako nga pala Ang nag iisang kaibigan Ni Aliah Marie Smith, And I'm so happy dahil andito narin ako sa manila sa wakas!!
Kyaaaaah! Makikita ko narin sa wakas Ang xyz! Vishnu malabsssss!

Tatawagan ko nga Ang magandang kaibigan ko.
Para ipa Alam Ang magandang balita na kasing ganda ko Lang Naman!

*Calling aliah*

"Hayssssst! Bakit ayaw mo sumagot?" Bulong ko sasarili ko.

Ay oo nga pala nasa paaralan pa pala sya ngayon.

Alam nyo guys ikwekwento ko muna Ang buhay ko no para Alam nyo Naman.

Ako nga pala si Angelica Shane paulit ulit Diba!? Yun na nga 17 palang ako hahaha. Pure Pinoy Lang Ang ate nyo Hindi tulad Ng kaibigan ko na half Ang pig.

And yes I am a fan of xyz! Kaya magkakasundo kami lage Ni aliah pag dating sa XYZ!
Patay na patay kami sa XYZ pero bias ko si Vishnu Ang cute nya Kasi ngumiti.
Kahit sa YouTube at picture ko Lang nakikita Ang sarap pisilin Ang pisngi nya.

Kaya pala ako naparito sa manila dito naraw ako pag aaralin ng mama ko na andun sa America may pamilya Ng iba.
Pero tanggap ko Naman Yun papa ko Naman Kasi Yung humiwalay Kay mama. At ok Naman daw Yung bago nyang pamilya may anak na nga sila dalawa. Diko pa nakikita Yung bagong maging papa ko sa video call palang pero mabait naman sya.
Masaya narin ako para Kay mama Hindi nya na naranasan Yung naranasan namin dati.
Basta wag na nating ibalik Ang dati!

The Secret Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon