Jisoo mắt nhìn thứ trước mặt, cười ngốc nghếch, vẻ mặt lộ ra hẳn là sắc nữ lâu rồi chưa ăn thịt, tay sờ sờ vuốt vuốt vật mềm mềm trắng trắng.
- Chaeyoung, nhìn này sau khi cởi lớp áo dày ra sẽ để lộ áo trắng mỏng bên trong, bên dưới là da thịt căng tròn của thiếu nữ, vừa to vừa đẹp, lại trắng mịn màng, bóp nhẹ một cái nước sẽ chảy ra, đục trắng mà ngọt ngọt, liếm thích quá! A... nó như đang khiêu khích mọi tế bào của tao vậy, nhìn đi nhìn đi, đúng là một vẻ đẹp mê hoặc mà dâm đãng.
Tôi khẽ giật giật khóe môi, nhịn không được cầm gối quăng vào mặt Jisoo
- Con thần kinh, ăn mỗi quả vải thôi mà cũng bày đặt!
- Mày chẳng biết hưởng thụ nghệ thuật gì cả...
Jisoo không thèm đếm xỉa đến tôi, vừa bóc vải cho Boss Kuma, vừa mơ màng cảm nhận cái nghệ thuật tinh tế mà nó đặt ra. Tôi nằm dài trên giường giơ điện thoại trước mặt tiếp tục chơi game. Hôm nay là chủ nhật, nhưng ba mẹ tôi đều cầm tay nhau đi công tác cả rồi, bỏ lại đứa co nhỏ tội nghiệp bơ vơ côi cút là tôi đây ở lại trông nhà. Vậy là tôi chẳng thể đi đâu
- Ái chà chà trên confession trường mình lại có thêm vài lời tỏ tình nữa này
- Thì kệ người ta, mày cũng đừng có chỉ biết ăn không ngồi rồi đi chọc ngoáy thiên hạ, thấy nhà người ta cháy thì góp thêm tí dầu chung vui.
- Hay là mày lên đây tỏ tình với Jungkook đi, biết đâu lại thành
Tôi hừ lạnh đối với cái ý kiến của Jisoo coi như không nghe thấy. Hôm nay Chanyeol cũng không có nhà, ở nhà có một mình thật sự rất buồn, Jisoo cũng chỉ ngồi với tôi một lúc rồi vội đi, chắc anh hai nó đã về.
Tôi ngồi nhìn Boss Kuma than thầm, vậy là nhà chỉ còn mỗi hai chúng ta. Thôi thì làm con ngoan trò giỏi nhân lúc nhà không có người xắn tay lên dọn dẹp. Ấy là tôi nghĩ thế chứ Boss Kuma thì lại không muốn thế, con mèo này rất ngang ngược, nghịch ngợm vô đối cũng là do tôi quá sủng nịnh nó. Boss Kuma rất thích quậy phá, nó bám lấy người tôi mà nhảy phốc lên vai nghịch ngợm lọn tóc sau gáy. Tôi lau cầu thang, nó đi chân đen ngòm đầy đất in lên mặt sàn tôi vừa lau, đầy những vết chân mèo nhỏ nhỏ như hình bông hoa. Quên đi đây đâu phải giờ thưởng thức nghệ thuật? Tôi túm lấy nó quăng lên ghế vậy mà nó không biết điều grừ grừ nhìn tôi rồi cào cào lên mặt ghế. Chính xác mà nói, nhà là thiên hạ của Boss Kuma để nó oanh tạc.
Tuần trước ba tôi phát cáu vì bị Boss Kuma chiếm dụng laptop làm chỗ ngủ, khổ loài mèo có quan niệm cứ chỗ nào ấm là nhà mà, còn mẹ tôi thì tội nghiệp hơn, cái váy mẹ lăm le săn lùng ráo riết, được nó đem ra trưng dụng triệt để làm đệm lót. Tất nhiên Chanyeol chẳng gặp vấn đề gì cả, đã nói rồi, em tôi không thích mèo, mỗi lần Boss Kuma vào phòng đều bị Chanyeol túm tai quăng từ tầng hai xuống, dã man. Nhưng tôi mới là người khổ nhất, chẳng khác gì con sen của Boss Kuma. Một ngày 95% nó dùng để ngủ 5% còn lại chính là để ám tôi.
Tôi dọn dẹp đám lông mèo bám đầy sofa, dọn gối nằm của Boss Kuma, sau đó lại dọn thêm đống rác mà nó gây ra. Gì chứ Boss Kuma rất có khiếu xây dựng, nó đạp đổ lọ hoa, cắn rèm cửa, bắt bồ câu nhà hàng xóm, đấy nó làm kĩ sư xây dựng quá chuẩn còn gì?