Kevin dựa sát vào tường không phục mà liếc xéo tôi. Anh bạn nhỏ, đừng nhìn tôi thù hằn như thế, dù tôi chưa từng học qua một khóa huấn luận tạo mẫu nào nhưng với kinh nghiệm hơn 10 năm cắt lông mèo tôi đảm bảo tóc cậu sẽ không bị vuốt thành lông chó.
- Tránh ra _Kevin gằn giọng cảnh cáo.
Tôi nào có để cậu ta uy hiếp vẫn cười đê tiện sán lại dụ dỗ.
- Tớ giúp cậu tạo kiểu tóc phù hợp với vở kịch đảm bảo đẹp, hơn nữa cậu sao phải giấu nhan sắc xinh đẹp chim sa cá lặn của mình chứ...được rồi là tuấn tú phi phàm.
Tôi sửa lại lời, chẳng chàng trai nào thích bị nói là xinh đẹp cả trừ khi anh ta "cong". Kevin hừ lạnh một tiếng khoanh chân ngồi xuống bãi cỏ, tôi biết cậu ta đồng ý nịnh nọt chạy lại.
Tóc Kevin rất mềm lại xoăn nhẹ, rủ xuống như lá liễu trong hồ thu, mùi hương bạc hà lành lạnh thanh mát vờn quanh cánh mũi. Tôi loay hoay chải chải vuốt vuốt một hồi cảm thấy khá hài lòng.
Kevin nhắm nghiền mắt hơi dựa vào người tôi, phần tóc bị hất lên để lộ vầng trán trắng trẻo trơn mịn, hàng lông mi cong dài cương nghị, tôi nhìn không rời mắt.
***
12V là cả một lũ háo sắc vây quanh Kevin như nhìn thấy động vật tuyệt chủng, thường ngày mọi người vẫn e dè cậu ta thì hôm nay cho dù Kevin có nhíu màu cau có cũng được xem là bá đạo có khí chất, thậm chí còn có người khen dễ thương. Tôi cũng cảm thấy vậy rõ ràng Kevin rất giống một đại mỹ nữ.
Công việc chuẩn bị cho vở kịch càng tất bật mọi người càng đoàn kết mà Kevin dù không tình nguyện cũng đã hòa đồng hơn với lớp, bạn học không sợ cậu ta như trước nữa khiến người làm mẹ như tôi vô cùng hãnh diện.
- Thế nào, Kevin đẹp thật đúng không? hai người thua rồi nhé
Tôi hích vai Jisoo và Taehyung trêu chọc. Taehyung giơ tay cam đoan
- Trồng cây chuối chạy vòng quanh trường là chuyện nhỏ, làm bạn trai Jisoo mới là chuyện lớn tớ thà cả đời này không có bạn gái còn hơn
- Vậy tức là muốn có bạn trai chứ gì, tưởng thế nào chứ chuyện nhỏ ngày mai tớ dẫn cậu đi xem mắt mấy soái ca đảm bảo tốt ơn cậu vạn vạn lần
- Nằm mơ cả đời này của cậu sợ rằng chỉ gặp được duy nhất thằng con trai tử tế là tớ
- Vậy thì đời này tớ quả thật bất hạnh rồi vớ phải cậu ăn cơm cũng nghẹn chết đi vệ sinh rặn cũng không ra
- Jisoo. Xem có đứa con gái nào thô bỉ như cậu không? Rồi xem ai dám rước
- Dù ế già cả đời cũng không phiền đến cậu
Bọn họ ở một bên cãi qua cãi lại tôi chỉ lặng yên đứng xem kịch, hai người thân nhau thật đấy.
***
Tối hôm nay tôi ngủ lại nhà Jisoo, vẫn cơn ác mộng leo cầu thang lên tầng 20 ấy Jisoo rất ra dáng giảng đạo đức cho tôi rằng đi bộ tốt cho sức khỏe thế nào. Cho xin đi tôi sắp hộc máu tại đây rồi.
Chẳng biết leo được bao nhiêu cầu thang, tôi dựa tường thở dốc nhìn ra cửa sổ chỉ thấy một bức màn tối đen và gió lộng quét qua, cầu thang yên tĩnh không một tiếng động.