Tôi lộ ra khuôn mặt bi phẫn, mắt hằn những tia máu, mà bàn tay tôi cũng đang nhuốm máu, run run hét lên.
- Xấu xa, đồ xấu xa, sao lại đối xử với tao như thế? Sao mày nỡ? Sao mày lại nỡ phản bội tao, truy giết tao như thế? Đang tâm cướp đoạt đi máu mủ của tao. Cái này là mày ép tao, nên tao mới phải giết mày.
Nói rồi phủi phủi xác con muỗi bị đập bẹp trên tay, lau đi cả vết máu đỏ khó chịu. Jisoo ngơ ngác nhìn tôi, nước trong cổ họng còn chưa nuốt xuống đã bị phun ra ngoài, lăn ra cười sằng sặc, Jungkook giúp tôi xoa thuốc lên vết muỗi đốt. Sau cơn mưa mấy con quỷ hút máu này nhiều không tả. Tôi chau mày quay sang chỗ bọn họ dù biết rằng lũ rỗi hơi này không có gì làm nên đến ám tôi nhưng vẫn hỏi.
- Hôm nay có việc gì mà cái ái khanh đến tìm bổn cung?
Jisoo chùm chăn lên người tôi, đập túi bụi, con này láo, dám hành thích hoàng hậu.
Tôi rón rén đứng sau lưng Jungkook, thằng cha cười ngây ngốc nhìn màn hình định thoại, đang chat với một em xinh tươi nào đó. Tôi giựt điện thoại của hắn tỉnh bơ, liếc cô gái trong ảnh. Xem nào, có gì đặc sắc đâu cơ chứ? Môi quá đỏ, da quá trắng, mắt quá to, mặt quá nhọn, eo quá nhỏ, đáng hận nhất là chân quá dài, không bằng một phần của tôi. Tôi lập tức kích cô gái không biết tên ra khỏi danh sách bạn bè của hắn, đáp trả lại điện thoại, kiêu ngạo nói.
- Cô gái này tớ không thuận mắt, đổi cô khác đi
Jungkook nhíu mày nhìn tôi, sau đó không nói gì thêm, đi tìm đối tượng mới. Jisoo lắc đầu trước cảnh vừa xảy ra, ngả ngớn nằm trong người tôi, miễn bình luận.
Hắn có hàng tá bạn gái bên ngoài kia, tôi biết. Hắn cua một lúc ba bốn em, tôi biết. Hắn mồm ngọt tán tỉnh, bán cả vườn đào, đong đưa với "hot gơ chân dài", tôi cũng biết. Nhưng nếu tôi không vừa mắt bạn gái hắn, thì tôi phá bằng được. Cho dù có yêu qua loa, thì cô gái kia cũng phải xuất sắc hơn tôi, tôi mới phục, còn nếu không đủ xách dép cho tôi, thì out đi cho khỏi tốn thời gian. Mà điều lạ là Jungkook chẳng bao giờ càu nhàu, mỗi lần tôi thấy khó chịu với cô bạn gái nào đó của hắn, hắn lập tức chia tay, sau đó đi tìm người mới. Mẹ kiếp tôi còn chưa kịp cảm động hắn đã khiến tôi thêm phần căm hận. Quan điểm quả Jungkook là bạn gái thì đâu cũng có mà bạn thân thì chỉ duy nhất. Có lẽ đây cũng là một trong số những lí do tôi không muốn tiến xa trong mối quan hệ hiện tại, sợ một ngày hắn sẽ lãng quên mình, thà làm duy nhất trong mắt hắn còn hơn biến thành đại trà.
Tôi chăm chăm đống bài tập trước mặt, mặc kệ hai kẻ ăn nhờ ở đậu không nộp thuế kia, nhưng đầu óc không thể tỉnh táo được. Lơ đãng nhìn sang Jungkook, cứ vậy ngẩn người ngắm hắn chẳng kiêng dè. Từ sống mũi, gò má, đến cái nhíu mày của hắn đều quen đến mức tôi có thể phác họa lại. Mười mấy năm cùng hắn lớn lên, tôi hiểu hắn hơn ai khác, chẳng lẽ tôi còn không đủ tư cách ở bên cạnh Jungkook?
- Lơ đãng gì vậy? Bài làm sai còn không biết kìa
Giọng nói trầm trầm và hơi thở còn vị trà xanh phả ngay sau gáy tôi, tôi giật mình đứng thẳng dậy, đầu đập vào kệ sách đau điếng, tôi ôm đầu quay sang nhìn hung thủ. Đúng là làm việc khuất tất trong lòng không được yên mà, ngắm trộm thôi cũng xui xẻo vậy sao?