Tôi thầm than chết tiệt, ăn xong bánh Jisoo làm tôi không tâm tình cùng WC thì cũng đi dạo một vòng âm phủ. Còn ai lạ gì khả năng nấu nướng của nó.
Tôi suy tính xem làm thế nào để phi tang cái bánh thì bên cạnh Kevin đã tráo đĩa bánh của tôi với cậu ta một cách tỉnh bơ trong khi tôi mắt tròn mắt dẹt chưa hiểu chuyện gì.
Bạn học trong lớp bắt đầu ăn bánh đúng như dự đoán người nào vô phúc lấy phải bánh do Jisoo làm lập tức "thăng" ngay không kịp trăn trối, Kevin vẻ mặt vẫn lạnh tanh.
Tôi thầm cảm động trong lòng, cậu ta không tráo bánh thì giờ người chết là tôi, mà lạ ở chỗ Kevin không có bất cứ biểu hiện gì, liệt cơ mặt bẩm sinh có khác.
Jisoo căm thù nhìn tôi, nó thù thầm bên tai
- Rõ ràng phần bánh của mày là do tao làm mà mày lại không sao?
- Ahôhô đấy là do mày ngu thôi
Jisoo liếc xéo tôi rồi ngang ngược bỏ đi.
Jimin lại bày trò quay chai, đơn giản là quay phải ai thì hôn người ấy, tôi thèm vào mà hứng thú ý. Bạn học trong lớp chơi rất vui vẻ, nam nữ gì cũng bất chấp hết chỉ nghe tiếng cười rộ lên trêu đùa gán ghép nhau, tôi ở một bên góp vui.
Chai coca rỗng chuyển đến trước mắt tôi, tôi nhanh tay xoay một vòng miệng chai hướng về phía Jisoo. Nó giật nẩy người lên một cái nhảy ra xa tôi nhất quyết không cho tôi chạm vào, vật lộn một hồi mới miễn cưỡng hôn được vào má nó, nó bung cổ áo ngồi xuống đất mắt đẫm lệ nhìn tôi.
- Mày phải chịu trách nhiệm cho sự trong sáng của tao.
...Có cái củ cái ấy.
Chai coca lại chuyển đến tay Kevin, cậu ta nhìn một vòng quanh lớp từ đầu đến cuối không hề có hứng thú với trò chơi này. Kevin trắng trợn đẩy miệng chai coca về phía tôi, đến xoay cũng không thèm tiếng "Ồ" "Òa" náo động vang lên.
Tôi trợn mắt nhìn Kevin, cậu muốn gây chuyện hả? Sau cùng, Kevin cũng không có động tĩnh gì mà bạn trong lớp chẳng ai đủ can đảm thúc ép cậu ta.
Sau đó cả đám 12 lớn đầu sắp ra trường hò hét nhau chơi trốn tìm.
Không đỡ nổi luôn.
Sân trường tràn ngập tiếng la hét như xảy ra cướp bóc, cả đám xông vào lăn xả túm tóc giật áo tôi đến nhìn cũng không nỡ nhìn, đây là giết người chứ trốn tìm cái gì?
Tôi trốn sau gốc cây phượng già, trời tối đen trong trường lại sáng mờ mờ ở đây là an toàn nhất.
Kevin ngồi sau lưng tôi tự lúc nào, cậu ta nghịch lọn tóc của tôi rất vui vẻ, tôi nổi cáu quay đầu lại gắt.
Bạn cùng lớp vẫn đang chơi đùa vui vẻ, tôi cẩn thận nấp sau gốc cây kế bên Kevin khe khẽ gọi
- Chaeyoung
- Sao vậy
Cậu ta tiến sát lại gần tôi mùi bạc hà thanh nhẹ thoang thoảng, trận gió nào đó lướt qua làm lay động tóc máy lộ ra đôi mắt đen mị hoặc.
Tôi chột dạ dựa sát vào gốc cây vẫn không biết Kevin định nói gì. Kevin kề sát tôi môi cậu ta ấm và mềm hôn lên má tôi, tất cả chỉ diễn ra trong khoảng khắc tôi đang ngây người