Thật ra tôi cho rằng chỉ cần ngủ một giấc sáng hôm sau tỉnh dậy sẽ trở lại vui vẻ như bình thường, nhưng vừa mở mắt bản mặt của con hàng Jungkook đã đập vào mặt thật không khỏi dọa tôi sợ chết khiếp.
Jungkook nằm rạp xuống đất ôm một bên mặt run rẩy, nha, hình như tôi vừa đạp vào mặt hắn thì phải.
- Cậu...cái đồ vũ phu này, sao cứ động tay động chân thế hả?
- Vô tình thôi, mà ai bảo cậu vào phòng không gõ cửa?
- Gõ cửa cậu sẽ nghe thấy sao?
Jungkook bĩu môi một lượt giễu cợt, tôi hừ lạnh quấn quấn chăn trên chăn dưới lết vào phòng tắm trước ánh nhìn quái dị của hắn. Tôi trừng mắt nói
- Người ta không mặc đồ. Sao? Có muốn nhìn không? Cho cậu sờ thử này!
- C.cậu...không đứng đắn
Kháo! ai mới không đứng đắn chứ? Hắn đỏ mặt cái gì? Đỏ mặt cái gì?
***
Khi tôi xuống lầu Chanyeol đã ăn xong bữa sáng, nhìn thấy tôi cũng chỉ gật đầu một cái coi như chào hỏi, mắt liếc qua khuôn mặt của Jungkook vẫn còn hơi sưng.
Chanyeol uống nốt li sưa trên bàn, quay sang chỉ trỏ Jungkook
- Sao anh có thể chịu nổi chị gái em nhỉ? Đến bây giờ anh bỏ chạy thì vẫn còn kịp đấy.
Nói xong xách cặp tiêu sái đi mất dạng.
Jungkook mắt chớp chớp mồm đớp đớp nhìn tôi dạt dào tình ý, nếu không phải chưa có gì bỏ bụng thì bây giờ tôi đã úp mặt vào bồn cầu nôn sạch cả ruột gan lòng mề ra rồi.
- Chae ơi!
-...
- Chae à!
-...
- Em yêu
-...
Hắn lại bắt đầu không an phận tiến đến cọ cọ tới lui trên người tôi, còn dám thè lưỡi ra liếm, mợ hắn cầm tinh con chó à?
- Có gì muốn nói?
- Cậu đạp một bên má tớ sưng như vậy không thấy nên chịu trách nhiệm à? Mau tới hôn một cái an ủi đi.
- Không. Tởm.
-... Có bạn gái nào chê hôn bạn trai là tởm không hả? Hôn một cái cũng keo kiệt, cậu...ưm
Thiên Huy mềm mỏng rên một tiếng mắt mở lớn trừng trừng đối diện với mắt tôi, hai bên tai đều đã phiếm hồng, tôi liếm qua môi hắn một cái lùi lại đằng sau phì phì lau miệng, bắt hắn nuốt thứ trong họng xuống.
Đừng hiểu lầm, ban nãy tôi chỉ nhét vào miệng hắn một miếng tỏi cay thôi, cũng không tính là quá đáng gì đi, nhỉ?
- CMN Diệp Khả vy cậu nhét cái thứ c*t chó gì vào mồm tớ vậy hả?
À suýt quên, hắn không ăn được tỏi, bảo sao mặt mày lại xanh lét, liên tục nôn khan thế kia. Tôi rất quan tâm đưa cho hắn cốc nước lọc, sờ sờ bụng hắn hai ba cái xoa xoa nhẹ hỏi