Tôi cầm lấy đôi đũa, chăm chú với suất ăn của mình, Jisoo chờ mọi người ngồi xuống đông đủ rồi mới hào hứng gõ bát đập bàn tuyên bố. Thật chứ con nhỏ này lúc nào cũng thừa năng lượng như vậy.
- Này này, sắp hết hè rồi đấy tụi mình đi biển đi, vừa để tránh nóng vừa có thể vui chơi. Nghĩ mà xem chúng ta học năm cuối cấp rồi, chẳng lẽ lại không đi cùng nhau ngày nào? Phải tạo ra kỉ niệm thanh xuân chứ. Chaeyoung nó đồng ý rồi đấy.
Phụt...
Thề có cái bóng đèn chưa bật trên đầu chứng giám, tôi còn chưa nghe nó nói đến vấn đề này móc đâu ra chuyện đồng ý? Lau lau cái mặt bàn vừa bị tôi sock mà phun nước, nhéo cho hoa một cái. Nhưng ngẫm ra ý tưởng nó nói cũng không tệ đi. Hè mà không đi biển còn gọi gì là hè nữa? Vậy là tôi đồng ý, mà tôi đi thì Jungkook cũng sẽ đi, Jungkook đi thì Taehyung cũng sẽ đi. Jisoo lại nhìn Kai và Yeri, cười vui vẻ
- Hai người thì sao? Chút nữa lên rủ cả lớp mình luôn
- Không có hứng, kinh phí lớp mình có hạn, thủy hải sản quá đắt đỏ, đi xa quá tốn kém, muối biển không tốt cho da, nắng sạm đen chứa tia UV...bla bla... nói chung là không.
Thương tuôn ra một lèo chất vấn đủ các thể loại về kinh tế tài chính, đúng là thần giữ của mà. Thấy Yeri có vẻ khó tấn công, Jisoo quay sang Kai níu tay cậu ấy, mắt chớp chớp mồm ngớp ngớp đúng kiểu đưa tình, đẩy qua đẩy lại cánh tay của lớp trưởng, nói bằng giọng mềm mại hết sức, tôi tự hỏi lúc cua trai nó cũng bày ra bộ dạng này mà bọn đàn ông không sự hãi chạy xa 3m sao?
- Kai~~~ nà! Kai~~~ đi với Jisoo đi nà! Đảm bảo là sẽ vui lắm nà, có biển xanh nắng vàng thơ mộng, còn có mấy em mặc bikini hết xảy xinh đẹp, nếu không Jisoo cho Kai ngắm Jisoo thỏa thích, đi với Jisoo nhé!
Jisoo hôn gió một cái, tôi mơ hồ nhìn thấy một lớp da ốc nổi lên trên người lớp trưởng, cậu bạn vẫn cười gượng, sau đó đành gật đầu trước sự tấn công dày mặt của Jisoo. Bàn ăn rung lên một cái, nước trong ly hơi sóng sánh, tôi run run nhìn nộ khí toát ra từ Yeri bên cạnh, lớp phó bắt đầu nổi cơn giông tố rồi, mày còn không buông lớp trưởng của người ta ra? Tôi nháy nháy mắt với Jisoo, nhưng nó xem chừng điếc không sợ súng, con hất hàm cọ cọ vào người Kai mấy cái. Chúa ơi, nhỏ Yeri nó sắp lật bàn rồi kìa.
Hỏa khí bỗng hạ xuống, Yeri mỉm cười rất ngọt ngào, khoác vai Kai và Jisoo.
- Tớ nghĩ lại rồi, tớ đi cùng các cậu, bạn bè phải tạo kỉ niệm với nhau mà, Phải KHÔNG?
Yeri nghiến răng nhìn Jisoo cười rất tà ác, đã bảo rồi mà, lớp trưởng và lớp phó của chúng ta có gian tình, tao biết là mày muốn dụ người ta nhưng cũng không nên động vào chồng người ta chứ.
- Tớ vừa nghe mấy cậu bàn về mấy em mặc bikini hả?
Cốc nước lạnh đặt cạch xuống bàn ăn của chúng tôi, một giọng ngả ngớn vang lên, Jimin đứng dựa một tay lên thành ghế, một tay đặt lên bả vai tôi. Lại là tên này, cái tên lắm mồm chuyên ngồi sổ đầu bài giỏi nhất là gây họa và chém gió.
- Thấy gái là mắt sáng lên như đèn pha ô tô, mày chẳng ra gì cả
Lần này là giọng trầm khàn của Sehun, bạn học Sehun hổ báo trường mẫu giáo không thiếu mặt trong bất cứ cuộc đánh lộn nào. Với sự chiêu mộ của tú bà Jisoo, hai nam sinh phiền phức kia cũng tham gia chuyến đi biển. Ế, sao tụi bây quyết định nhanh thế? Tau còn chưa có ý kiến gì mà?