Kì thật bản thân tôi cũng cảm thấy câu hỏi này quá đáng. Giống như kiểu "anh chọn em hay chọn cô ấy". Tôi đẩy phần khó xử này cho Jungkook, chút lòng kiêu ngạo của tôi không cho phép tôi thương hại.
Jungkook đối mắt với tôi, vẫn là vẻ mặt không lộ chút cảm xúc ấy, nắm lấy đôi tay đang túm cổ áo hắn rồi đẩy ra. Trong thoáng chốc tôi cảm thấy mình đã đoán ra kết quả rồi.
- Tớ sẽ ở lại với Somi
- À, ra vậy
Tôi buông tay gật đầu châm chọc. Cảm giác như vừa bị giáng một cái tát nổ đom đóm mắt tất cả đều mù mờ hư ảo. Hóa ra đây là câu trả lời của hắn.
Đáng lẽ bây giờ tôi nên làm ầm lên ồn ào chửi bới một trận hoặc nên quay người kiêu ngạo bỏ đi, chí ít chút tự tôn của mình cũng có thể giữ lại. Nhưng rút cục tôi vẫn luôn không có tiền đồ, vẫn hi vọng tất cả đều là sự hiểu lầm, vẫn muốn hỏi hắn một câu rất đáng thương hại.
- Vậy, cậu yêu tớ chứ?
Đúng không? Vẫn còn yêu tôi? Đúng không?
Tôi níu tay áo Jungkook, chỉ cầu hắn nói ra đáp án tôi muốn, mọi chuyện tôi đều có thể bỏ qua. Kết quả, hắn cái gì cũng không nói còn không dám nhìn tôi một lần.
- Ha, hiểu rồi, vậy là đủ để hiểu rồi.
- Không phải như cậu nghĩ
Jungkook gắt gao nắm lấy cổ tay tôi vội vàng nói, tôi vẫn muốn nghe hắn giải thích rằng tất cả đều là hiểu lầm, hắn biết đâu có nỗi khổ riêng.
Nhưng Somi ở bên đã hất tay tôi ra, rướn người hôn lên môi Jungkook, sau đó cười ám muội nhìn tôi
- Không cần nghĩ nhiều tận mắt thấy là được rồi.
Somi tiến một bước ép tôi lùi về sau, tôi đảo mắt nhìn Jungkook, hắn đã sớm chết lặng tại chỗ chẳng chút phản ứng.
Ghê tởm. Hiện tại tôi lại thấy ghê tởm.
Tôi một đường bước nhanh khỏi phòng bệnh, không nghe tiếng gọi đằng sau chỉ mong mau chóng ra khỏi đây biến mất càng nhanh càng tốt.
***
Mưa vẫn không ngớt, mưa có vị mặn chát lại nóng hổi, mưa thật kì lạ.
Tôi chưa từng nghĩ đến mình sẽ thê thảm như vậy, chưa từng nghĩ đến nếu một ngày Jungkook thật sự không cần mình tôi sẽ trở nên như nào.
Cảm giác thất tình còn khó chịu hơn cả đơn phương. Đầu óc trở thành một mảng mơ hồ hỗn loạn, tất cả những gì tôi có thể suy nghĩ lúc này chỉ có một chữ "đau".
Loại cảm xúc đau đến nghẹt thở, đau đến tê dại không phải từ xác thịt mà là từ tâm can. Da đầu tê buốt, từng ngón tay cũng đang run rẩy ở dưới mưa nhiệt độ cơ thể giảm dần, ngoài lạnh lẽo không còn bất cứ cảm giác gì khác.
Tôi rất muốn oán trách, rất muốn ồn ào chửi rủa một trận, rất muốn kiên cường ra vẻ, nhưng tôi không làm được. Cái gì cũng không làm được.
Tình cảnh than khóc thất tình dưới mưa này hợp với nữ chính, tại sao lại đem áp lên người tôi?
Ôm lấy thân người ngồi run rẩy bên vệ đường, tôi cũng không rõ mình đang ở đâu, cho đến khi có ai đó bước đến trong mưa, ống quần cùng đôi giày trắng của người đó đều ướt thảm hại, mưa xung quanh đều không chạm đến chỗ tôi.