Mỗi một người thầy đều là người cha thứ hai, vậy thì cớ gì người cha thứ 2 của tôi lại hung bạo như vậy? Chặn trước cổng trường thì thôi đi, dùng ánh mắt dữ tợn lườm tôi từ trên xuống dưới cũng thôi đi như tại sao? tại sao lại ghi tên tôi vào sổ cơ chứ?
Tôi chỉ đi học muộn thôi mà chứ có giết người, cướp của, phạm pháp đâu. Thầy ghi tên tôi như thế là tiễn tôi lên đoạn đầu đài đó, cô Yang sẽ cho tôi nghe một bài ca trường kì bất tận đó, thầy có hiểu không? Thầy làm sao mà hiểu được người phải nghe là tôi chứ đâu phải thầy?
Tôi ủy khuất níu áo thầy giám thị năn nỉ
- Thầy...
- Không thầy trò gì cả, cuối năm rồi thắt chặt kỉ cương tôi không bỏ qua cho bất kì học sinh nào cả.
- Thầy~ Cô Yang vừa mới hỏng một buổi xem mắt.
- Em nói thật?
Tôi gật gật đầu lia lịa. Thầy chẳng lẽ nỡ nhìn học sinh bé nhỏ của thầy bị giáo viên chủ nhiệm đem ra trút giận sao? Cô Yang trong thời kì này chính là Dung mama tái thế đấy.
Thầy giám thị "hừm" một tiếng vẫn nghiêm mặt cảnh cáo tôi rồi đuổi tôi về lớp học, tiếp theo thầy lặng lẽ gạch tên tôi trong sổ đi.
Đã bảo thầy đáng yêu lắm mà.
Tôi hộc tốc chạy lên lớp, tất cả đều là tại tên bạn trai chết bằm ấy, sáng sớm đã kéo tôi chạy quanh công viên bảo sao không đi muộn.
Đáng đánh.
- Còn làm gì ở ngoài đấy, có thấy cô sắp vào rồi không?
Yeri cầm quyển sách đập "bộp" vào đầu tôi, tôi xịu mặt bước vào lớp. Người xung quanh đều bắt nạt tôi, tôi tốt nhất nên về chỗ yên lặng ngủ cố gắng làm một mỹ nữ an tĩnh thì vẫn hơn.
Jisoo sáng nay rất có tinh thần, ờ mà hôm nào nó chẳng có tinh thần vậy nên mới sinh ra bệnh tâm thần chữa mãi không khỏi đấy.
Jisoo kéo tôi xuống bàn nó bí mật lấy ra một chồng truyện khoe với tôi. Mắt tôi sáng lên vội vàng lao tới, là manga đấy sao có thể không kích động cơ chứ.
Nhưng tôi cũng quá tin tưởng Jisoo rồi, đầu óc của nó tôi nào có theo kịp.
Mở trang giấy đầu tiên tôi lập tức gấp truyện lại. Im lặng bước về bàn mình mặt y hệt bài "không cảm xúc" trong lòng chỉ có thể khóc thầm, lặng lẽ gục mặt xuống bàn nhắm mắt mặc niệm không màng nhân tình thế thái bên ngoài nữa.
Thế giới này thật là đáng sợ những người xung quanh cũng thật đáng sợ tôi muốn về hành tinh mẹ.
Jisoo không an phận khều khều tôi hỏi
- Siêu phẩm như thế mà mày không đọc à? Uống lắm đấy
- Siêu cái qq a~ Mày... Mày đọc thì đọc một mình đi còn dám vấy bẩn tâm hồn "chong xáng" của tao. Cút!
Tôi còn tưởng nó tìm được bộ manga nào hay thế quái nào đấy lại là yaoi đã thế còn là yaoi 18+ vừa vào truyện đã...đã... Thật muốn chui xuống đất luôn mà.