Tôi thật sự đã say nhưng đầu óc lại vô cùng tỉnh táo. Len lén liếc sang nhìn khuôn mặt Jungkook trong lòng tôi thầm hừ lạnh, tưởng đâu hắn ta sẽ mất tích cả ngày chứ? Sao giờ còn vác mặt về đây?
Thần sắc Jungkook có phần mệt mỏi, vẻ mặt lạnh tanh lại thêm đôi mắt lờ đờ như thiếu ngủ, quầng thâm quanh mắt làm tôi nghi hoặc liệu hắn ta có quan hệ học hàng hang hốc gì với mấy con gấu trúc Trung Quốc.
Có lẽ cảm nhận được tôi đang nhìn Jungkook quay sang lông mày khẽ nhíu lại cuối cùng biến thành giận dữ
- Cậu cũng to gan lắm, dám uống say còn dám để trai đưa về nhà.
- Thì đã sao chứ? Cậu quản được chắc
- Giỏi lắm, uống say rồi gan cũng to hơn hẳn nhỉ, không để mắt tới cậu là cậu lập tức đi cùng người khác, muốn chọc tức tớ vậy sao?
- Jungkook, cậu vô lí vừa thôi chứ, cậu cả ngày chạy nhông cùng Somi quản tớ đi với ai để làm gì? Thần kinh!
Sắc mặt Jungkook trở nên khó coi hơn, hắn nắm chặt hai bả vai tôi như muốn bẻ gãy khớp xương, khóe miệng hết kéo lên lại cong xuống, sau cùng Jungkook bất ngờ gục đầu lên vai tôi hơi thở gấp gáp nặng nề. Vừa mới gây chuyện với tôi xong bây giờ còn tỏ ra yếu đuối làm như tôi bắt nạt hắn không bằng.
- Tớ chờ cậu suốt 2 tiếng vậy mà lúc cậu về lại vui vẻ đi cùng người con trai khác cậu nói xem tớ có nên tức giận không?
Tôi chờ hắn cả một ngày trời vậy mà khi vừa về hắn vô cớ nổi điên với tôi nói thử xem ai mới là người nên tức giận?
***
Lúc về tới nhà nếu không nhờ Jungkook qua mắt ba mẹ để họ biết được tôi uống say nhất định sẽ bị tống ra ngoài đường. Tôi tắm rửa thay đồ xong cảm thấy còn hơi choáng váng vậy là ôm theo Boss Kuma và Tiểu Hắc lên sân thượng hóng gió. Hai con mèo này gần đây hòa hợp không ít khiến người làm mẹ như tôi cũng cảm thấy vui lòng.
Nghe tiếng bước chân tiến lại gần tôi cũng đoán ra được người đằng sau là Jungkook nên không mấy để tâm tập trung chú ý vào hai con mèo nhỏ. Cốc kem mát lạnh áp vào bên má tôi hơi lạnh lan tỏa ngấm vào da thịt tôi rùng mình lườm hắn.
- Kem matcha đấy ăn không?
- Không!
- Thật sự không ăn? Vậy tớ ăn.
- Ơ. Hừ!
Jungkook cười sảng khoái đặt cốc kem vào tay tôi. Mùa đông chạy lên sân thượng hóng gió ăn kem đúng là dở người. Dù nói thế tôi vẫn không cưỡng lại được vị trà xanh thơm mát trong cổ họng tâm tình cũng vui vẻ hơn nhiều.
Jungkook ôm lấy Boss Kuma ngồi bên cạnh tôi, hắn nghiêng đầu xoa xoa bộ lông trắng xù của mèo nhỏ nét mặt tươi cười. Tôi vẫn luôn cảm thấy hôm nay hắn kì lạ có lẽ hắn không khỏe cho lắm.
Khi tôi chạm tay vào gò má lạnh lẽo của hắn, đôi tay hắn cũng bắt lấy tay tôi. Tôi thoáng sững người ngây ngốc nhìn người con trai trước mặt chậm rãi lại gần mình khuôn mặt phóng to hết cỡ.
Khoan, dừng lại hắn dí sát thế làm gì hả? Định giở trò gì hả?
Σ( ° △ °|||)