Tôi cá là nếu hỏi học sinh cả nước thì phải đến 99% học sinh trả lời ghét nhất ngày thứ hai, 1% còn lại đã sớm trốn học cmnr biết thế nào mà ghét.
Ngày đầu tuần này thật sự làm cho người ta uể oải khó chịu. Nhưng với học sinh khối 12 thì ngày nào mà chẳng như nhau. Học từ đầu tuần đến cuối tuần chủ nhật chẳng qua là được ngủ đến 7h sáng sau 7h cắp cặp đi học thêm.
Tôi không tình nguyện trèo xuống khỏi xe của Jungkook mí mắt còn lưu luyến chưa muốn mở, với lịch học đáng sợ hơn xem phim kinh dị cùng Jisoo thế này tôi chẳng biết thân xác yếu đuối của mình trụ được bao lâu nữa.
Jungkook từ nhà để xe tiến lại thấy tôi vẫn đứng đần mặt ở cổng trường đành phải xách cổ tôi vào lớp giao cho Jisoo trước khi đi không đành lòng nhìn tôi vật vờ như xác chết trôi ân cần tát sưng hai má giúp tôi tỉnh ngủ.
◣◢)┌∩┐
Chờ đấy lát nữa gặp mặt tôi sẽ báo thù.
Tiết đầu của cô Yang Kevin không hề có mặt trong lớp cô chẳng đả động gì đến việc cậu ta vắng mặt không lí do mà lớp cũng chẳng ai ý kiến. Học sinh cá biệt cũng có lợi đấy chứ.
Sau lễ hội của trường Kevin hòa hợp với lớp không ít. Cậu ta nói 3 câu "phiền phức" với lớp trưởng 5 câu "không làm" với lớp phó và cả thảy 25 câu "cút" với toàn thể thành viên trong lớp. Một tiến triển vượt bậc đấy chứ. Ít nhất thì Kevin còn mở miệng trả lời còn hơn để cậu ta đóng kịch câm.
Mà gần đây cậu ta nói nhiều hơn hẳn rồi ấy chứ, một câu dài đủ chủ ngữ vị ngữ chứ không phải vài câu cụt lủn như trước nữa.
Jisoo ở đằng sau với tay tôi mặt nhăn nhó.
- I no want learn, i want go home(tao không muốn học tao muốn về nhà)
- Ừm tao cũng muốn.
- Nếu có cỗ máy thời gian mày sẽ làm gì?
- Quay về quá khứ đáp mít vào đầu Niu-tơn. Tiết sau là vật lí đấy.
- Mày thật sự là chị em seven peanut(thất lạc) của tao. Tới đây cho hôn một cái đi.
- Thật ra tao đang nghĩ xem có nên dùng băng dính dán mồm mày lại không.
Giờ ra chơi tôi ôm hai chai nước lạnh ra sau trường ngước lên cây cổ thụ lớn là bắt gặp bộ dạng mèo lười vắt vẻo của Kevin. Biết ngay lại trốn học ra đây ngủ mà.
Kevin hé mắt liếc nhìn tôi xong thản nhiên quay người vào trong tiếp tục ngủ. Dám bơ tôi? Đã thế tôi đạp tôi đá tôi rung cho cậu rụng như trái mít. Uổng công tôi ra sức đạp cái cây to lớn kia chẳng có chút rung chuyển.
Tôi nghe tiếng Kevin khe khẽ cười, cậu ta vươn tay về phía tôi.
- Leo lên đây
- Từ khi có giấy khai sinh đến giờ tớ chưa từng trèo cây
- Tớ biết cậu thấp như vậy sao trèo nổi
凸(¬‿¬)
Tôi thề phải đạp đổ cái cây này.
...
Tôi đưa cho cậu ta hai chai nước rồi mới nắm cánh tay Kevin chật vật lắm mới miễn cưỡng leo được lên ngọn thấp nhất vậy mà cũng mất gần nửa cái mạng. Tôi sống chết nằm sấp người ôm lấy cành cây không dám mở mắt. Kevin ở phía trên khẽ phì cười tôi ngước lên trừng cậu ta.