Tuyết trắng rơi nhẹ chạm xuống đất lập tức tan thành nước.
Hắn đứng giữa sắc trắng khiến cảnh vật xung quanh đều trở thành mờ ảo giống như chỉ còn mình hắn tồn tại.
Vì sao lại xuất hiện ở đây? Vì sao lại để tôi nhìn thấy?
Jeon Jungkook trúc mã của tôi.
***
Những năm qua đều là tôi một mình xoay xở. Ốm thì tự uống thuốc, đói thì tự nấu ăn, có ngã đau cũng tự mình đứng dậy. Lâu dần tôi cảm thấy sống một mình thật ra cũng rất ổn. Khóc xong sẽ tự nín, khóc nhiều lần rồi cũng cạn nước mắt thôi không khóc nữa, cô đơn sợ hãi thì tập chịu đựng thành quen. Tôi sống như vậy thật sự rất ổn
Dường như tôi đã tự lập một hàng rào chắn bao quanh mình, như vậy tôi sẽ không chịu bất cứ tổn thương nào.
Nhưng cũng chỉ là tôi tin thế.
...
Tôi nếu đã thích ai sẽ muốn độc chiếm người đó.
Tôi có thích một người nhưng người đó không nguyện ý cùng tôi rời đi, vì vậy tôi bỏ chạy.
Cái gì cũng không hỏi, cái gì cũng không biết, chuyện gì cũng không để tâm vội vã chạy thật xa.
Tôi của hiện tại có thể không khóc, có thể không buồn, có thể không biểu hiện những cảm xúc thật lòng. Nhưng dù có như vậy tôi vẫn không muốn gặp lại hắn, tôi sợ.
Khoảnh khắc nhìn thấy hắn, trong lòng nổi lên một cơn gió lạnh lẽo đóng băng toàn bộ tâm trí tôi.
Hắn đứng ở đấy, im lặng như đang chờ đợi ai đó, giống như vô số lần đợi tôi cùng về.
Chúng ta từng cùng nhau đi một quãng đường thật dài, thật đẹp chỉ tiếc thời gian không đúng, trưởng thành chưa đủ.
Hoa khô hôm nay có lẽ không cần mua nữa.
***
Đêm nay Jisoo lại về nhà khá muộn tôi hâm lại một chút canh nóng chậm rãi thưởng thức cafe đợi nó về.
Dường như thức đêm trở thành một thói quen khó bỏ, cũng chỉ đơn giản là không ngủ được, tôi cần tỉnh táo để giải quyết nốt công việc còn lại trong ngày.
Jisoo mỗi lần về muộn đều rất nhẹ nhàng mở cửa vào nhà, nó sợ tôi đang ngủ sẽ bị nó đánh thức nhưng thực tế chứng minh tôi chẳng mấy khi ngủ trước nó, hầu như đều đợi nó từ bệnh viện trở về.
Jisoo vứt áo khoác ngoài trên ghế, ngả người ôm lấy tôi giọng khàn khàn trong cổ họng
- Mày lại thức khuya nữa rồi.
- Trong bếp còn thức ăn nóng, tắm rửa ăn cơm rồi đi ngủ đi.
Jisoo gật gật đầu, cả người mệt mỏi lết xác vào trong phòng, chưa đầy 3s sau đã nghe nó hét váng nhà
- Park Chaeyoung, mày lại uống sạch nửa chai rượu còn lại của tao
- Là Boss Kuma làm đổ đấy
- Chae Chae a~ từ khi nào học được cách nói dối vậy hả? Trên miệng ly còn in vết son môi này.
Tôi vờ như không nghe thấy nó buộc tội, cắm mặt vào máy tính tiếp tục gõ phím...lách cách lách cách... Jisoo thở dài ảo não.