Somi cúi đầu, di di mũi giày, dường như không biết phải nói gì thêm, bộ dạng lúng túng lại càng đáng yêu. Jungkook làm ra vẻ thoải mái, tự nhiên bước đến mở cửa, ý cười trên mặt không giảm bớt, vô cùng tuấn mĩ.
- Em vào nhà ngồi một lát, anh sẽ đưa em về_ Nói rồi không đợi Somi đồng ý đã kéo cô vào nhà.
What? Trắng trợn dụ dỗ con gái nhà lành thế hả? Hắn ta mà dám đụng tới cọng lông tơ của tiểu thiên sứ, tôi sẽ cắn chết hắn. Mô phật, rõ ràng đây là tình địch của mình mà, sao tôi còn có ý bảo vệ chứ?
Cô bé kia hơi lững lự, sau đó cũng theo vào nhà, Jisoo kéo tôi đến nép bên cửa sổ, tạm biệt cái bụi rậm đầy muỗi vo ve. Trong nhà chỉ có hai người, tĩnh lặng vô cùng. Somi ngồi im trên ghế, chăm chú quan sát cử chỉ của Jungkook, cầm cốc nước lên uống, vẫn không thôi dè dặt. Jungkook bắt đầu nở nụ cười sát gái vạn người mê, tôi biết răng hắn trắng rồi, đừng có khoe suốt thế chứ, dù có "trắng gì mà sáng thế" đến mấy cũng chẳng thay thế đèn pin nổi đâu. Mà cũng phải thừa nhận, hắn rất khéo nói chuyện, dễ lấy lòng con gái. Cứ nhìn Somi buông dần phòng bị, cười tít mắt nói đùa với hắn là hiểu. Mà Jungkook luôn nói trúng chủ đề Somi chú ý, dĩ nhiên phải có sự tìm hiểu từ trước mới tiếp cận đối tượng được rồi.
Sắc trời dần tối, trăng lờ mờ đã treo trên đỉnh, vậy mà hai người kia vẫn nói chuyện quên trời đất. Tôi ngồi nghe mà cũng bị cuốn vào, thi thoảng còn không kìm được, muốn nhảy vào nói vài câu. Với loại hành động không có khí chất của tôi, Jisoo chỉ ngáp dài chán nản, chẳng thèm để mắt. Có lẽ thấy đã muộn, Jungkook đứng dậy bước ra ngoài chuẩn bị xe, dặn Somi đợi mình. Nhưng hắn vừa đi không lâu, đèn trong nhà vụt tắt, một mảng tối lạnh lẽo bao phủ, nói vậy chứ ánh sáng mờ mờ vẫn đủ để tôi nhìn rõ đường, Somi lại đặc biệt sợ hãi, co rúm người, khuôn mặt vui vẻ biến mất, thay thế bằng vẻ hoảng loạn khép mình. Miệng ú ớ muốn nói nhưng không thành tiếng, tiếng uất nghẹn trực chờ như thể sắp khóc. Vào đúng lúc ấy Jungkook quay lại, trên tay cầm một chiếc đèn pin, quơ quạng trong bóng tối, tỏ vẻ khoa chịu.
- Có lẽ mạch điện bị hỏng nên mới mất điện, phải sửa lại mới dùng được
Somi như con thú nhỏ, lao đến ôm lấy hắn, vùi sâu đầu mình vào lồng ngực hắn, như thể rất sợ hãi, lại giống như tin tưởng dựa dẫm, rồi bật khóc thành tiếng. Hắn ta vỗ vỗ lên đầu cô gái nhỏ, hình như tôi còn thấy được một nụ cười đắc chí nơi khóe môi, sau đó là vô vàn lời an ủi. Somi nấc lên, nghẹn ngào nói
- Em rất sợ bóng tối
- Không sao, không sao, có anh ở đây.
Nghe cô bé nói vậy, tôi thấy mủi lòng, sau này tôi mới biết Somi từng trải qua một vài chuyện không vui, nên đặc biệt sợ bóng tối và không gian hẹp. Hơn nữa tôi còn biết được rằng, chính Jungkook là người ngắt cầu dao điện để cô ấy sợ hãi, thuận lợi ra tay gây ấn tượng. Mẹ kiếp, Jeon công tử cũng quá thủ đoạn rồi.
- Đồ tiểu nhân bỉ ổi, lưu manh giả danh tri thức, nhất định cậu ta biết Somi sợ tối nên mới bày ra trò này
Jisoo trừng mắt không ngừng chửi rủa, tôi ngồi bên cạnh gật đầu tán thành.