Hi everyone sa mga readers and sa mga followers :) Unang-una gusto kong mag thankyou dahil sa pagsuporta niyo sa AMKG. Dahil sa mga comments at votes niyo gumagawa ako ng paraan para mabilis na makapag-update.
Nung isang araw may mga nagPM saakin, may mga nagsasabing mag UPDATE na daw ako at may nagtatanong kung bakit daw parang naiba yung story?
QUESTION: Hello po ate KuLiitYaah bakit po parang naiba ang story? :) dont worry ate hindi ako galit sa tanong mo, sasagutin ko siya ngayon ng maintindihan ng lahat.
Unang-una hindi ko po binago ang storya yun po kasi yung way ko para mapatagal pa siya. Pangalawa unang-una palang po ay sinabi ko na may mga bago pang papasok na character so kung hindi magiging ganito yung kwento hindi ko maipapasok yung ibang bida. At pangatlo ang istorya pong ito ay tungkol sa mga nangyari sa PAST at PRESENT niya kaya nga ANG GIRLFRIEND KONG MALDITA diba? Hahaha..
Readers mahal ko kayo :) Sana mo maintindihan niyo na wala pa tayo sa kalahati ng istoryang ito, madami pang pwedeng mangyari at madami pa kayong dapat abangan.
Sa mga ayaw na ng story na ito sorry po hindi ko na po ipagpipilitang basahin niyo ito kung ayaw niyo naman po talaga. Yun lang maraming salamat :)
-KuLiitYaah :)
BINABASA MO ANG
Ang Maldita Kong Girlfriend (Jaron)
Teen FictionUnfortunately, i don't have enough time to edit the grammar lapses on this story. Read at your own risk. Enjoy! :)