ATTENTION!

569 39 1
                                    

Hi sa mga pinakamamahal ko READERS hindi na po ako magpapakaplastic kasi tao po ako XD! Guise nasasaktan ako promies ;( Masaya ako kapag nakikita kung madaming nagbabasa sa story na ito pero hindi parin 100 percent. Dahil kapag nakikita kung andami ng reads by chapters tapos makikita ko walang nagvovote or kunti ang nagvovote parang nadodown ako. Sa bawat end ng chapters lagi kung pinapaalala na sana man "LANG" kahit isang click lang naman po ng vote para ganahan ako.

Alam kung naappreciate niyo ang istoryang ito, pero madali lang naman po yung hinihiling ko, hindi naman aabot ng 1 minutes pindutin niyo lang yun VOTE yun lang po. Kaya po simula po sa next update ko hindi na po muna ako maguupdate kapag ang votes ay hindi lumampas ng 20.

Sorry pero sana po maintindihan niyo din ako, sinusunod ko po kayo kapag sinasabi niyong MORE UPDATES pero sana po kahit ito man lang maibigay niyo saakin. Salamat.

P/S: Mag nagtatanong saakin kung magkakaroon ba ito ng book 2, as of now hindi ko pa po iniisip yan. Saka ko nalang iisipin yan kapag malapit ng matapos ang istoryang ito. Anyways kung wala mang maging book 2 itong istoryang ito, gusto ko lang ipaalam sainyo na gumagawa nanaman po ako ng panibagong istorya ng ateng PRINSESA.Tatlong lalaki lang pinagpipilian kong itambal sakanya JERON, AXEL at JEROME. Hindi ko muna irereveal ang iba pang pwede kung isamang character, kailangan ko munang asikasuhin itong story na ito. At pag malapit nang matapos saka ko nalang po ipapaalam sainyo. 

A/N: Kung may gusto kayong sabihin saakin, PM niyo nalang ako or Iadd niyo ako sa Facebook. Yung link ay makikita niyo sa aking profile. 

And one more thing, hindi muna ako mag-uupdate ngayon. Baka next week pa. Basta hintayin niyo nalang. PERO kapag nakita kung dumami at nagimprove ang VOTES mag-uupdate ako. 

                           -KuLiitYaah

Ang Maldita Kong Girlfriend (Jaron)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon