Announcement

549 18 3
                                    

HELLO READERS! Nagpapasalamat po ako ng buong puso sa sobrang pagtangkilik niyo sa lovestory ni Jeron at Jane. Salamat po dahil despite ng kung anu-anong intrigang ibinato sa loveteam na ito , ay patuloy niyo parin silang sinuportahan gaya ng istoryang ito.

Nagpapasalamat po ako ng buong puso bilang isang author at tagahanga ng JARON. 

Habang ginagawa ko po itong messege na ito ay naiiyak at nalulungkot ako, iwan ko kung bakit pero napamahal na din ako dito. 6 months ko na siya sinusulat at 6 months niyo narin po itong sinusuportahan. Sa loob ng 6 months na yun, na nakita kong paano niyo binigyan at pinapasok sa buhay niyo ang istoryang ito, kung ang pasasalamat ko para sa inyo guys. Thank thank thank you po! 

Nakakalungkot man pong isipin ang lahat ng bagay sa mundo ay mayroong hangganan, kagaya po ang storyang minahal niyo. Opo! Matatapos na po ang (AMKG jaron) sa totoo po ayoko po talagang tapusin siya pero hanggandg dun nalang po talaga ang kwento nito, ayoko naman pong dagdagan baka po kasi pumangit. Guys thank you dahil sinuport niya ang istoryang ito, kaya kahit matapos man ito lagi kong tatanawin ang mga bagay na sinabi at kinoment niyo saakin. Hindi man tayo magkakakilala sa personal, kahit man lang dito ay naging magkakaibigan tayo.  

Salamat guys and Mabuhay ang Jaronians! <3 <3 

                                                                                                  -Author <3

P/S: Yung isa pang malaking announcement ko ay sasabihin ko kapag tapos na ito.

Ang Maldita Kong Girlfriend (Jaron)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon