MISERY 15💙

17 10 0
                                    

VIC'S P.O.V

Kakatapos ko lang magpalit ng damit...hehe,naglalakad na ako ngayon papunta sa gymnasium kung saan gaganapin ang laro nila Vine....mga 25 minutes nalang yata kasi eh magsisimula na...so kailangan ko nang magmadali dahil baka mawalan ako ng seats..
Si Gelliana naman eh hahabol nalang daw...kaya mag isa lang ako...

Si Sheah naman eh siguradong nandoon na yun...

Ang alam ko aagahan niyang magpaalam sa President nila para naman makahanap ng maayos na seat sa loob..
Tsk!
Pagpabantayin ba naman kasi ng booth nila...tsss

"Kyyyyahhhh!!!...ba't nawala???..."

"Asan na yun???!!..Wahhhhh!!!!"

"Huhuhuhuhu...nawala na siya!!!"

"I need him to marry me!!!!"

Nak ng chess burger naman oh!!!..
Anong kaguluhan toh???..ba't sila nagkakagulo dito???
Tsk!!!

May gwapo ba??..Meron??Meron???..oh ba't di ako inform???..

Kidding!!!

Tsk!!...kahit meron wala paring papalit sa puso ko kila Juram at Charles,duhhh!!!
Oppsss...wag kayong judgemental ha!..crush ko lang mga yun....baka akalain niyo eh two timer ako..duh!!!..spell N-E-V-E-R...

Okay!..Enough for that!..
Back to Reality muna tayo...

Hmmmfff.....
Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad...pakialam ko ba diyan...tsk!
Uso talaga dito sa school na babae ang naghahabol eh noh??..

Ba't masyadong ibinababa ang dignidad ng mga babae???tss..poor them!..anyway hindi naman kami ng mga super friends ko belong sa kanila eh,but still we are still a girl kaya kahit papaano sabit parin kami tsk!but anyway...
Nasa tapat na ako ng pinto ng gymnasium ng biglang mag vibrate ang phone ko...naman!!!...kainis ha!

Pagtingin ko kung sino yung caller si Sheah pala...tss..problema nito??

"Yes?" Sagot ko sa tumatawag

"Vickyla???is this Vickyla???"..

0____0...wtf???

Ba't boses lalaki???..

Don't tell me my HR si Bessy Sheah ah??..
O di kaya,
Nakidnapped siya??..

Pero ba't naman mukhang worried yung voice ng lalaking toh kung kidnapper nga siya???..tsk!!..

I probably choosed the first one....yes,...may possibility nga na magkaroon ng Hidden Relationship si Bessy pero something impossible rin...kasi hindi naman siya mahilig mag secret eh.

Well...

" yes,speaking..who is this??..bakit na saiyo ang phone ni Sheah??" Dire-diretsong tanong ko dito...
Kasi naman..kinakabahan na ako eh...
Medyo naglakad naman ako palayo sa pinto...madami na kasi ang pumapasok eh nakaharang ako...sigurado rin akong wala nang available seat...naku talaga!!!..kapag ino-okray lang ako ng caller na ito eh hahanapin ko talaga siya at makakatanggap siya ng malakas na sapak...PROMISE!!..
cross my heart hope he die...

Haha...chosss!!!

"I'll explain everything later, just come here co'z she needs you now..I'll text the adress" maikli ngunit halata parin ang pagka worried sa boses niya...

Naku talaga!!!..pag ako gino-good time nito ha!!..

Binaba na nga niya yung line tsk!...
Naglakad na ako palayo sa Gymnasium... Habang naglalakad eh tumunog at nag vibrate yung phone ko...

Address na siguro toh?!?..ini-open ko yung message.

Nak ng Kurtinang Sira naman oh!!
Hospital???...ba't naman nasa Hospital si Sheah??..and take note!..ito yung Hospital kung saan na confined si Sheah nung nalunod siya...

Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon